Du lịch
15/05/2020 14:51

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày

In bài viết

(NLĐO) - Quay clip khám phá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, du khách có cơ hội nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày - Ảnh 1.

Quay clip quảng bá du lịch, người yêu du lịch có cơ hội nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày

Lễ phát động cuộc thi quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức được Tổng cục Du lịch phát động ngày 15-5 tại Hà Nội.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên. Mục tiêu quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế, cũng như truyền tải tình yêu khám phá Du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

Các clip có thời lượng 30 giây/1 phút/2 phút phải có nội dung giới thiệu được vẻ đẹp đất nước, con người, văn hóa và các điểm đến dủa du lịch Việt Nam. 

Clip dự thi gửi về trang web của Tổng cục Du lịch (http://www.vietnam.gov.vn) bằng cách đăng video với hashtag #VietnamNow và #Chủ đề clip/Tên tác giả.

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày - Ảnh 2.

Biển Nha Trang rất cuốn hút đối với du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: Lan Anh

Cuộc thi kéo dài từ 15-5 đến hết ngày 16-6, chấm thi vào cuối tháng 6 và trao giải vào trung tuần tháng 7.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải đặc biệt với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (9 ngày, 8 đêm) dành cho 2 người. Ngoài ra, còn có 1 giải nhất với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (7 ngày, 6 đêm) dành cho 2 người; 2 giải nhì, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Phú Quốc/Đà Nẵng/Sapa trọn gói (5 ngày, 4 đêm) dành cho 2 người; 3 giải ba, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Quy Nhơn/Huế/Ninh Bình trọng gói (3 ngày, 2 đêm) dành cho 2 người. Giải Khuyến khích là voucher lưu trú tại khách sạn 4 - 5 sao ở Phú Quốc/Nha Trang/Quảng Ninh.

Yến Anh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.