Du lịch
15/05/2020 14:51

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày

(NLĐO) - Quay clip khám phá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, du khách có cơ hội nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày - Ảnh 1.

Quay clip quảng bá du lịch, người yêu du lịch có cơ hội nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày

Lễ phát động cuộc thi quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức được Tổng cục Du lịch phát động ngày 15-5 tại Hà Nội.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên. Mục tiêu quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế, cũng như truyền tải tình yêu khám phá Du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

Các clip có thời lượng 30 giây/1 phút/2 phút phải có nội dung giới thiệu được vẻ đẹp đất nước, con người, văn hóa và các điểm đến dủa du lịch Việt Nam. 

Clip dự thi gửi về trang web của Tổng cục Du lịch (http://www.vietnam.gov.vn) bằng cách đăng video với hashtag #VietnamNow và #Chủ đề clip/Tên tác giả.

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày - Ảnh 2.

Biển Nha Trang rất cuốn hút đối với du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: Lan Anh

Cuộc thi kéo dài từ 15-5 đến hết ngày 16-6, chấm thi vào cuối tháng 6 và trao giải vào trung tuần tháng 7.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải đặc biệt với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (9 ngày, 8 đêm) dành cho 2 người. Ngoài ra, còn có 1 giải nhất với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (7 ngày, 6 đêm) dành cho 2 người; 2 giải nhì, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Phú Quốc/Đà Nẵng/Sapa trọn gói (5 ngày, 4 đêm) dành cho 2 người; 3 giải ba, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Quy Nhơn/Huế/Ninh Bình trọng gói (3 ngày, 2 đêm) dành cho 2 người. Giải Khuyến khích là voucher lưu trú tại khách sạn 4 - 5 sao ở Phú Quốc/Nha Trang/Quảng Ninh.

Yến Anh
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”