Du lịch 15/05/2020 14:51

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày

(NLĐO) - Quay clip khám phá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, du khách có cơ hội nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày - Ảnh 1.

Quay clip quảng bá du lịch, người yêu du lịch có cơ hội nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày

Lễ phát động cuộc thi quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức được Tổng cục Du lịch phát động ngày 15-5 tại Hà Nội.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên. Mục tiêu quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế, cũng như truyền tải tình yêu khám phá Du lịch Việt Nam của du khách bốn phương.

Các clip có thời lượng 30 giây/1 phút/2 phút phải có nội dung giới thiệu được vẻ đẹp đất nước, con người, văn hóa và các điểm đến dủa du lịch Việt Nam. 

Clip dự thi gửi về trang web của Tổng cục Du lịch (http://www.vietnam.gov.vn) bằng cách đăng video với hashtag #VietnamNow và #Chủ đề clip/Tên tác giả.

Quay clip quảng bá du lịch Việt Nam, nhận chuyến đi xuyên Việt 9 ngày - Ảnh 2.

Biển Nha Trang rất cuốn hút đối với du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: Lan Anh

Cuộc thi kéo dài từ 15-5 đến hết ngày 16-6, chấm thi vào cuối tháng 6 và trao giải vào trung tuần tháng 7.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải đặc biệt với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (9 ngày, 8 đêm) dành cho 2 người. Ngoài ra, còn có 1 giải nhất với giải thưởng là một chuyến du lịch xuyên Việt trọn gói (7 ngày, 6 đêm) dành cho 2 người; 2 giải nhì, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Phú Quốc/Đà Nẵng/Sapa trọn gói (5 ngày, 4 đêm) dành cho 2 người; 3 giải ba, mỗi giải là một kỳ nghỉ tại Quy Nhơn/Huế/Ninh Bình trọng gói (3 ngày, 2 đêm) dành cho 2 người. Giải Khuyến khích là voucher lưu trú tại khách sạn 4 - 5 sao ở Phú Quốc/Nha Trang/Quảng Ninh.

Yến Anh

Tin liên quan

Viết bình luận

MerryLand Quy Nhơn: Khởi đầu cho du lịch đêm ở Bình Định
13/5/2022 548 1k
Du lịch đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần tăng trưởng kinh tế cho Quy Nhơn – Bình Định. Trong đó sự xuất hiện của dự án hơn 2 tỉ đô MerryLand Quy Nhơn được nhìn nhận là khởi đầu đắt giá, thúc đẩy phát triển kinh tế đêm – mảnh ghép còn thiếu của du lịch Bình Định.
Chu du khắp thế giới cùng mạng lưới trao đổi RCI & Oh Vacation
6/5/2022 548 1k
Đường bay quốc tế hoạt động trở lại sau gần hai năm đóng cửa là lúc nhiều du khách chuẩn bị cho những chuyến đi khám phá nước ngoài đầy kỳ thú.
Gần 900.000 lượt khách tới Thanh Hóa trong 4 ngày nghỉ lễ
3/5/2022 548 1k
(NLĐO)- Trong 4 ngày của kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, các điểm du lịch tại Thanh Hóa đã đón tới gần 900.000 lượt khách, trong đó Sầm Sơn đón lượng khách "siêu khủng" lên tới 650.000 lượt.
Những chiến mã Tây Bắc tung vó giữa ngợp ngời hoa hồng tại mùa giải “Vó ngựa trên mây”
1/5/2022 548 1k
Ngày 29-4, hàng ngàn du khách đã đổ về khu du lịch Sun World Fansipan Legend và nhiều tuyến phố trung tâm thị xã Sa Pa, để trải nghiệm không khí sôi động từ những màn tranh tài gay cấn của 30 nài ngựa xuất sắc nhất Tây Bắc tại mùa giải “Vó ngựa trên mây 2022”.