Du lịch
07/01/2021 15:30

"Việt Nam: Đi để yêu!"

(NLĐO)- Chiến dịch kích cầu du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube, chính thức ra mắt ngày 7-1-2021, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật.

Nhằm tiếp tục triển khai chương trình "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Tổng cục Du lịch với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl chính thức triển khai chiến dịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube ngày 7-1.

"Việt Nam: Đi để yêu!" có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers).

Việt Nam: Đi để yêu! - Ảnh 1.

Hoa hậu H’Hen Niê trong chuyến khám phá Sơn Đoòng (Quảng Bình)

Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia (theo các playlist tương ứng với mỗi chủ đề).

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỉ người dùng mỗi tháng và là nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến, và chia sẻ trải nghiệm.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với sự hỗ trợ của Google và đồng hành bởi VinPearl, sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê…

Đây là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch. Chiến dịch quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip của mình về kênh Youtube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch làm đầu mối.

Yến Anh
Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Ấm lòng Tết đoàn viên của gần 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP HCM

Hoạt động cộng đồng 17:43

Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuốc sống.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng 17:27

Ngày 16-9-2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Ngân hàng 17:26

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Chào tuổi 36, FPT đón nhân viên 80.013 trên toàn cầu

Chào tuổi 36, FPT đón nhân viên 80.013 trên toàn cầu

Sản xuất - Kinh doanh 16:15

Tập đoàn FPT chào đón 80.013 nhân viên làm việc trên toàn cầu. Đây là một sự kiện ý nghĩa với FPT nhân dịp 36 tuổi, cho thấy sự tăng trưởng và mở rộng trên toàn cầu của tập đoàn.

Đất đấu giá vùng ven lên đến 100 triệu/m2, người mua săn lùng biệt thự ngoại thành

Đất đấu giá vùng ven lên đến 100 triệu/m2, người mua săn lùng biệt thự ngoại thành

Cơ hội an cư 16:15

Chung cư vùng ven, đấu giá đất ngoại thành tăng cao chóng mặt trong 8 tháng đầu năm qua đã đẩy các nhà đầu tư săn lùng biệt thự, shophouse ven đô khiến phân khúc này cũng trở nên “sốt nóng” trong vài tháng trở lại đây.

Tập đoàn Bamboo Capital tặng thuốc và thực phẩm chức năng cho người dân ảnh hưởng bởi bão Yagi và mưa lũ

Tập đoàn Bamboo Capital tặng thuốc và thực phẩm chức năng cho người dân ảnh hưởng bởi bão Yagi và mưa lũ

Hoạt động cộng đồng 16:14

Ngày 16-9-2024, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã trao tặng số thuốc và thực phẩm chức năng trị giá 1,2 tỉ đồng cho Bộ Y tế để hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt.

EVNHCMC: Trao giải cuộc thi viết về tiết kiệm điện

EVNHCMC: Trao giải cuộc thi viết về tiết kiệm điện

Nhịp sống 14:44

Cuộc thi viết “Tiết kiệm điện thành thói quen” - Những chuyện hay tôi kể - mùa 2 năm 2024 - đã nhận được 507 bài dự thi sau 3 tháng phát động.