Du lịch 07/01/2021 15:30

"Việt Nam: Đi để yêu!"

(NLĐO)- Chiến dịch kích cầu du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube, chính thức ra mắt ngày 7-1-2021, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật.

Nhằm tiếp tục triển khai chương trình "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Tổng cục Du lịch với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl chính thức triển khai chiến dịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube ngày 7-1.

"Việt Nam: Đi để yêu!" có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers).

Việt Nam: Đi để yêu! - Ảnh 1.

Hoa hậu H’Hen Niê trong chuyến khám phá Sơn Đoòng (Quảng Bình)

Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia (theo các playlist tương ứng với mỗi chủ đề).

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỉ người dùng mỗi tháng và là nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến, và chia sẻ trải nghiệm.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với sự hỗ trợ của Google và đồng hành bởi VinPearl, sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê…

Đây là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch. Chiến dịch quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip của mình về kênh Youtube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch làm đầu mối.

Yến Anh

Tin liên quan

Viết bình luận

Đi chơi Phan Thiết trong 3 ngày 2 đêm với 4 triệu đồng
16/4/2021 548 1k
Phan Thiết (Bình Thuận) là thành phố biển được nhiều khách lựa chọn trong kỳ nghỉ mùa hè. Đến đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng thắng cảnh đẹp, thưởng thức hải sản tươi, ngon.
Tìm giải pháp phát triển du lịch nội địa
15/4/2021 548 1k
(NLĐO)- Tại Diễn đàn du lịch nội địa toàn quốc 2021, các đại biểu tập trung thảo luận về 2 nội dung chính là du lịch nội địa - nhiệm vụ trọng tâm của du lịch Việt Nam, tìm các giải pháp để phát triển du lịch nội địa.
6 địa chỉ chơi đêm nhộn nhịp nhất Quy Nhơn
13/4/2021 548 1k
Phố ẩm thực, phố cà phê, chợ đêm và khu quán bar sát biển là những gợi ý cho du khách khi tham quan TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Phố ốc tại TP.HCM
11/4/2021 548 1k
Con đường Vĩnh Khánh (quận 4) được người dân TP.HCM và du khách mệnh danh là phố ốc vì tập trung nhiều quán hải sản hương vị độc đáo, đa dạng cách chế biến và mức giá
Bi kịch sau ánh hào quang của một blogger du lịch

Bi kịch sau ánh hào quang của một blogger du lịch

Cuộc chiến tàn khốc của nghề làm ngôi sao Instagram cùng những trò bắt nạt trực tuyến khiến nữ blogger du lịch kết thúc đời mình trong bi thảm.