Du lịch
07/01/2021 15:30

"Việt Nam: Đi để yêu!"

(NLĐO)- Chiến dịch kích cầu du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube, chính thức ra mắt ngày 7-1-2021, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật.

Nhằm tiếp tục triển khai chương trình "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Tổng cục Du lịch với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl chính thức triển khai chiến dịch "Việt Nam: Đi để yêu!" trên nền tảng số YouTube ngày 7-1.

"Việt Nam: Đi để yêu!" có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers).

Việt Nam: Đi để yêu! - Ảnh 1.

Hoa hậu H’Hen Niê trong chuyến khám phá Sơn Đoòng (Quảng Bình)

Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia (theo các playlist tương ứng với mỗi chủ đề).

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến hàng đầu hiện nay, với khoảng 2 tỉ người dùng mỗi tháng và là nguồn thông tin quan trọng cho gần 60% khách du lịch toàn cầu trong quá trình tìm cảm hứng du lịch, lựa chọn điểm đến, và chia sẻ trải nghiệm.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với sự hỗ trợ của Google và đồng hành bởi VinPearl, sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê…

Đây là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch. Chiến dịch quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

Các nhà sáng tạo nội dung đều có thể tham gia chiến dịch bằng việc gửi các video clip của mình về kênh Youtube chính thức của Tổng cục Du lịch do Trung tâm Thông tin du lịch làm đầu mối.

Yến Anh
Essensia Sky: “Hàng hiếm” tại Nam Sài Gòn

Essensia Sky: “Hàng hiếm” tại Nam Sài Gòn

Dự án mới 07:00

Ngày 14-12 vừa qua, Phú Long tổ chức sự kiện “Đất lành hoa nở” thu hút gần 1.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu dự án Essensia Sky

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

LPBS kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững

Chứng khoán 17:50

Vào ngày 26-12, Công ty Cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường.

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Thai Village Restaurant: Địa chỉ vàng soup vi cá, bào ngư cao cấp

Điểm đến hấp dẫn 17:49

Thai Village Restaurant nổi bật vì chất lượng, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc chế biến và phục vụ soup bào ngư và vi cá thượng hạng

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

SAWACO hướng đến mục tiêu uống nước tại vòi

Thị trường 17:00

(NLĐO) - Trong suốt thời gian qua, SAWACO luôn bảo đảm duy trì cấp nước an toàn, liên tục, chất lượng cho nhân dân TP HCM

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

EPS: Sẻ chia yêu thương Xuân 2025

Nhịp sống 16:29

EPS phối hợp cùng Thị Đoàn thị xã Phú Mỹ tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2025” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương Xuân 2025”

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Cần Thơ thắp sáng Ngày Hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII cùng Heineken

Điểm đến hấp dẫn 15:09

Từ ngày 28-12-2024 đến 1-1-2025, Ngày hội Du lịch - Đêm Hoa đăng Ninh Kiều lần thứ VII sẽ chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc.

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Xu hướng lựa chọn Limousine - Đại diện cho sự đẳng cấp và thời thượng tại các sự kiện lớn

Dịch vụ 11:23

Limousine cao cấp tại các sự kiện và đồng hành cùng VIP. Limousine ghế Boeing mát xa của Vie Limo là biểu tượng cho hành trình đẳng cấp, được tin tưởng lựa chọn