Tiêu dùng 13/06/2018 08:59

Xem thể thao vua cùng Vua cà phê Việt

Đón chào World Cup 2018, King Coffee - thương hiệu cà phê cao cấp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên - cho ra mắt 2 dòng sản phẩm hòa tan Espresso và Americano đặc biệt dành riêng cho người đam mê môn thể thao vua này

Đây cũng là dịp để King Coffee tri ân khách hàng và kỷ niệm một năm thương hiệu này trở về thị trường Việt Nam.

Espresso và Americano - nguồn năng lượng tỉnh táo cho mùa World Cup

Espresso là loại cà phê nổi tiếng ở Ý và Tây Ban Nha, được làm chủ yếu từ bột cà phê arabica. Qua nước nóng nén dưới áp suất cao, những vị tinh túy nhất của hạt cà phê sẽ được chiết xuất để thành tách Espresso có vị đậm và lớp bọt màu nâu gọi là crema.

Trong khi đó, Americano của người Mỹ được xem là "khúc biến tấu nhẹ nhàng" từ Espresso Ý. Nếu như Espresso thường rất đậm đối với một số người thì Americano được thay đổi để giúp thực khách dễ uống hơn.

Người Mỹ và Ý rất yêu thích hai loại cà phê này vì giúp họ tỉnh táo, lấy năng lượng cho một ngày làm việc mới.

Khi du nhập vào Việt Nam, Espresso và Americano được giới trẻ Việt Nam chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên không dễ để thưởng thức một tách Espresso và Americano đúng điệu, người tiêu dùng phải đến các quán cà phê lớn để được các barista chuyên nghiệp pha chế.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng muốn thưởng thức cà phê Espresso và Americano nhanh chóng, tiện lợi, King Coffee ra mắt dòng hòa tan cao cấp Espresso và Americano đúng dịp World Cup để đáp ứng nhu cầu của người đam mê môn thể thao vua đang cần sản phẩm cà phê mang lại nguồn năng lượng tỉnh táo và pha chế tiện lợi nhất.

Tự hào cà phê Việt mang đẳng cấp quốc tế

Espresso và Americano của King Coffee được chế biến từ những hạt cà phê Arabica tốt nhất từ Cầu Đất (Lâm Đồng) – vùng nguyên liệu Arabica tốt nhất của Việt Nam. Chất lượng của cà phê Arabica ở đây được xem là ngon nhất nhì thế giới.

Với công nghệ hiện đại, quy trình nghiên cứu và phát triển được đầu tư kỹ lưỡng và kinh nghiệm 20 năm dẫn đầu trong ngành cà phê Việt Nam của bà Diệp Thảo, cà phê hòa tan Espresso và Americano của King Coffee mang lại hương vị cà phê thơm ngon, tương tự như dưới bàn tay pha chế của các barista tại quán.

Xem thể thao vua cùng Vua cà phê Việt - Ảnh 1.

Mỗi hộp Espresso và Americano có 15 stick. Đổ một stick ra tách, sau đó chỉ cần thêm 60 ml nước sôi nước sôi đối với Espresso và 100 ml nước sôi đối với Americano, người tiêu dùng đã có một tách cà phê đúng gu phương Tây, mang đến nguồn năng lượng tỉnh táo để thưởng thức trọn vẹn các trận đấu World Cup.

Các sản phẩm hòa tan Espresso và Americano của King Coffee đang được bán tại hệ thống siêu thị lớn trên cả nước như Big C, Co.op mart,  Maximart, Mega Market, Lotte Mart, Vinmart...

King Coffee hòa cùng không khí sôi động mùa World Cup

Nhiều hoạt động đặc biệt dành cho người tiêu dùng và nhà phân phối sẽ được tổ chức để hưởng ứng sự kiện thể thao được cả thế giới chào đón này: ra mắt đoàn xe Commando phục vụ cà phê King Coffee khắp các tỉnh - thành cả nước, chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng, chương trình dành cho các nhà phân phối toàn quốc, ngày hội bán hàng...

Bên cạnh đó, hơn 100 quán cà phê King Coffee Expert tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là các điểm phục vụ xuyên suốt các trận đấu World Cup.

Cũng trong tháng 6 này, quán cà phê Premium đầu tiên của King Coffee sẽ chính thức ra mắt tại Gia Lai và sẵn sàng phục vụ người hâm mộ World Cup. Gia Lai là quê hương của CEO Diệp Thảo và cũng là thủ phủ cà phê Robusta đứng thứ 2 của Việt Nam, chỉ sau Buôn Ma Thuột.

Tháng 7-2018 cũng là dịp kỷ niệm tròn 1 năm King Coffee đi khắp thế giới để trở về quê hương. Hàng loạt sự kiện này chính là cách để King Coffee tri ân người tiêu dùng và các nhà phân phối đã cùng đồng hành với Vua cà phê Việt trong suốt thời qua và cùng chung sức phát triển ngành cà phê Việt lớn mạnh trong tương lai.

N.Minh
từ khóa :

Viết bình luận

Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
11 giờ trước 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Giỏ quà Tết Satra 2019: Tấm chân tình của người tặng!
12 giờ trước 548 1k
Quà cho người thân, họ hàng, đồng nghiệp và bạn bè là vật phẩm luôn được chú ý nhân dịp Tết đến Xuân về. Không chỉ là sự lễ nghĩa, quà Tết còn ẩn chứa trong đó tấm lòng, tình cảm và cả sự biết ơn của người tặng dành cho người thân của mình…
Tượng Bách Lộc - Món quà xuân của Minh Long I
14/1/2019 548 1k
Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, Công ty TNHH Minh Long I giới thiệu đến khách hàng bộ tượng " Bách Lộc". Theo quan niệm từ xa xưa, hình tượng heo với thân hình phốp pháp là biểu tượng của sự sung túc đủ đầy, ấm no và hạnh phúc.
Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết
14/1/2019 548 1k
Một đại gia ở Hà Nội đã mạnh tay chi 1,5 tỉ đồng để mua 5 chậu địa lan Trần Mộng huyền thoại với tổng số lượng lên tới 500 nhành lan để về chơi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.
Nâng cao hiểu biết của người dân về bệnh viêm gan

Nâng cao hiểu biết của người dân về bệnh viêm gan

Việt Nam là "ổ dịch" lớn của viêm gan virus, với hơn 15 triệu người mắc. Đáng sợ hơn, hiểu biết của người dân về bệnh lại vô cùng hạn chế.