Tiêu dùng 13/06/2018 08:59

Xem thể thao vua cùng Vua cà phê Việt

Đón chào World Cup 2018, King Coffee - thương hiệu cà phê cao cấp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên - cho ra mắt 2 dòng sản phẩm hòa tan Espresso và Americano đặc biệt dành riêng cho người đam mê môn thể thao vua này

Đây cũng là dịp để King Coffee tri ân khách hàng và kỷ niệm một năm thương hiệu này trở về thị trường Việt Nam.

Espresso và Americano - nguồn năng lượng tỉnh táo cho mùa World Cup

Espresso là loại cà phê nổi tiếng ở Ý và Tây Ban Nha, được làm chủ yếu từ bột cà phê arabica. Qua nước nóng nén dưới áp suất cao, những vị tinh túy nhất của hạt cà phê sẽ được chiết xuất để thành tách Espresso có vị đậm và lớp bọt màu nâu gọi là crema.

Trong khi đó, Americano của người Mỹ được xem là "khúc biến tấu nhẹ nhàng" từ Espresso Ý. Nếu như Espresso thường rất đậm đối với một số người thì Americano được thay đổi để giúp thực khách dễ uống hơn.

Người Mỹ và Ý rất yêu thích hai loại cà phê này vì giúp họ tỉnh táo, lấy năng lượng cho một ngày làm việc mới.

Khi du nhập vào Việt Nam, Espresso và Americano được giới trẻ Việt Nam chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên không dễ để thưởng thức một tách Espresso và Americano đúng điệu, người tiêu dùng phải đến các quán cà phê lớn để được các barista chuyên nghiệp pha chế.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng muốn thưởng thức cà phê Espresso và Americano nhanh chóng, tiện lợi, King Coffee ra mắt dòng hòa tan cao cấp Espresso và Americano đúng dịp World Cup để đáp ứng nhu cầu của người đam mê môn thể thao vua đang cần sản phẩm cà phê mang lại nguồn năng lượng tỉnh táo và pha chế tiện lợi nhất.

Tự hào cà phê Việt mang đẳng cấp quốc tế

Espresso và Americano của King Coffee được chế biến từ những hạt cà phê Arabica tốt nhất từ Cầu Đất (Lâm Đồng) – vùng nguyên liệu Arabica tốt nhất của Việt Nam. Chất lượng của cà phê Arabica ở đây được xem là ngon nhất nhì thế giới.

Với công nghệ hiện đại, quy trình nghiên cứu và phát triển được đầu tư kỹ lưỡng và kinh nghiệm 20 năm dẫn đầu trong ngành cà phê Việt Nam của bà Diệp Thảo, cà phê hòa tan Espresso và Americano của King Coffee mang lại hương vị cà phê thơm ngon, tương tự như dưới bàn tay pha chế của các barista tại quán.

Xem thể thao vua cùng Vua cà phê Việt - Ảnh 1.

Mỗi hộp Espresso và Americano có 15 stick. Đổ một stick ra tách, sau đó chỉ cần thêm 60 ml nước sôi nước sôi đối với Espresso và 100 ml nước sôi đối với Americano, người tiêu dùng đã có một tách cà phê đúng gu phương Tây, mang đến nguồn năng lượng tỉnh táo để thưởng thức trọn vẹn các trận đấu World Cup.

Các sản phẩm hòa tan Espresso và Americano của King Coffee đang được bán tại hệ thống siêu thị lớn trên cả nước như Big C, Co.op mart,  Maximart, Mega Market, Lotte Mart, Vinmart...

King Coffee hòa cùng không khí sôi động mùa World Cup

Nhiều hoạt động đặc biệt dành cho người tiêu dùng và nhà phân phối sẽ được tổ chức để hưởng ứng sự kiện thể thao được cả thế giới chào đón này: ra mắt đoàn xe Commando phục vụ cà phê King Coffee khắp các tỉnh - thành cả nước, chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng, chương trình dành cho các nhà phân phối toàn quốc, ngày hội bán hàng...

Bên cạnh đó, hơn 100 quán cà phê King Coffee Expert tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là các điểm phục vụ xuyên suốt các trận đấu World Cup.

Cũng trong tháng 6 này, quán cà phê Premium đầu tiên của King Coffee sẽ chính thức ra mắt tại Gia Lai và sẵn sàng phục vụ người hâm mộ World Cup. Gia Lai là quê hương của CEO Diệp Thảo và cũng là thủ phủ cà phê Robusta đứng thứ 2 của Việt Nam, chỉ sau Buôn Ma Thuột.

Tháng 7-2018 cũng là dịp kỷ niệm tròn 1 năm King Coffee đi khắp thế giới để trở về quê hương. Hàng loạt sự kiện này chính là cách để King Coffee tri ân người tiêu dùng và các nhà phân phối đã cùng đồng hành với Vua cà phê Việt trong suốt thời qua và cùng chung sức phát triển ngành cà phê Việt lớn mạnh trong tương lai.

N.Minh
từ khóa :

Viết bình luận

Vinamilk thuyết phục người dùng bằng sự minh bạch
4 giờ trước 548 1k
Sau 2 ngày ghé thăm "resort" bò sữa Tây Ninh và Nhà máy Sữa Vinamilk Bình Dương, "tận mục sở thị" dây chuyền sản xuất cũng như hành trình kỳ công cho ra đời những hộp sữa học đường chất lượng và giàu dinh dưỡng, diễn viên Mạnh Trường mong sẽ có nhiều hơn nữa trẻ em khắp cả nước được thụ hưởng chương trình Sữa học đường
Vì sao Việt Nam không nuôi tôm hùm đất?
25/5/2019 548 1k
Nhiều chuyên gia thuỷ sản cho hay tôm hùm đất gây tác hại "khủng khiếp" cho nông nghiệp, phát tán nhiều loại bệnh dịch.
Thu nhập 20 triệu/tháng lên đời ôtô: Đời khốn đốn vì 1 lần liều
24/5/2019 548 1k
Với thu nhập 20 triệu đồng/tháng, tiết kiệm được khoản tiền, không ít người cố vay ngân hàng thêm vài trăm triệu để thỏa “giấc mơ lên đời xế hộp”. Kết cục, cả nhà phải bóp mồm bóp miệng, hàng tháng dè xẻn cân nhắc tiêu từng đồng.
Xu hướng thời trang công sở nam: Mùa hè công sở không còn nóng bức
24/5/2019 548 1k
(NLĐO)- Những bộ trang phục mùa Hè 2019 của cánh mày râu dịch chuyển dần theo xu hướng đơn giản, khoẻ khoắn và tốt cho sức khoẻ. Hãy cùng điểm qua một vài xu hướng thời trang công sở nam cơ bản ngày Hè, để việc lựa chọn trang phục được dễ dàng hơn mà không quên thổi vào phong cách của bạn những làn gió tươi mới và đa dạng
VinMart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam

VinMart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, siêu thị ảo VinMart (Virtual Store) chính thức đi vào hoạt động; đồng thời ứng dụng mua sắm ưu việt Scan & Go được VinMart mở rộng phạm vi tới 73 siêu thị trên cả...