Tiêu dùng
08/01/2020 08:01

VISSAN chuẩn bị đủ hàng phục vụ Tết Canh Tý 2020

In bài viết

Luôn ý thức là một doanh nghiệp đi đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TP HCM, VISSAN đã chuẩn bị đầy đủ nguồn nguyên liệu để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong và sau Tết

Trao đổi với giới truyền thông về kế hoạch phục vụ Tết Canh Tý 2020, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN), phấn khởi cho biết: nhiều năm qua, trong vai trò một doanh nghiệp đi đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TP HCM, VISSAN đã chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu và bảo đảm dự trữ để phục vụ cho người tiêu dùng trong và sau Tết.

Dồi dào, phong phú nguồn hàng

Theo đó, ngay từ tháng 6-2019, VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 7.500 tấn hàng hóa gồm: 2,500 tấn thịt tươi sống heo - bò, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái; 5.000 tấn thực phẩm chế biến, tăng 17% so với năm 2019. Tổng giá trị hàng hóa VISSAN dự trữ cho đợt Tết năm nay là 800 tỉ đồng, tăng 10% so với Tết Kỷ Hợi 2019. Với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, VISSAN bảo đảm đáp ứng nhu cầu thị trường trước, trong và sau Tết. Không chỉ dồi dào về số lượng mà nguồn hàng của VISSAN còn bảo đảm về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định. Bên cạnh đó, để đáp ứng thị trường khi giá thịt heo nóng biến động, VISSAN còn chuẩn bị các sản phẩm thịt heo đông lạnh đóng gói với trọng lượng từ 1 kg, 2 kg. Đây sẽ là sản phẩm trợ giá cho người tiêu dùng trong dịp Tết.

VISSAN chuẩn bị đủ hàng phục vụ Tết Canh Tý 2020 - Ảnh 1.

Các sản phẩm mới của VISSAN được người tiêu dùng ưa chuộng Ảnh: Vissan

Rộn ràng khuyến mãi

Song song với sự chuẩn bị nguồn hàng tết, VISSAN còn tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cho người tiêu dùng bằng các hình thức khác nhau như từ thiện, khuyến mãi giảm giá, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm mới và sản phẩm dành cho thị trường Tết.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", VISSAN đã dành 1,4 tỉ đồng triền khai nhiều chương trình tài trợ từ thiện, chăm lo cho người nghèo như "chung tay vì người nghèo", xây nhà tình thương, tặng quà Tết cho người nghèo.

Đặc biệt, VISSAN giảm giá các mặt hàng thịt heo thiết yếu dành cho các kênh phân phối như siêu thị và cửa hàng. Ngoài ra, để hỗ trợ chi phí cho người tiêu dùng khó khăn và mua sắm trễ, VISSAN tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá trong khoảng 5%-10% từ 27 đến 30 Tết, tùy từng mặt hàng cụ thể.

Ở mặt hàng thực phẩm chế biến, VISSAN khuyến mãi 2 nhóm hàng Tết như lạp xưởng giảm giá lên tới 11.000 đồng/kg và giò các loại 12.000 đồng/kg. Các chương trình khuyến mãi tại hệ thống bán hàng VISSAN đều giảm giá dự kiến từ 10%-15% tùy mặt hàng để hỗ trợ người tiêu dùng.

Nhiều sản phẩm mới

Năm nay, VISSAN giới thiệu ra thị trường 9 sản phẩm mới: Thịt Heo Thảo Mộc, Nước Xương Hầm, Chả Bò Vị Đà Nẵng, Xúc Xích Super 5, Phá Lấu, Chả Giò Ngon Ngon Hải Sản, Da Heo Giòn Vị Tỏi Ớt, Giò Lụa Hương Việt và Giò Lụa Hương Quê. Đặc biệt Tết năm nay, VISSAN còn đưa ra sản phẩm "Thịt heo kho trứng" cải tiến phù hợp với hương vị truyền thống Việt Nam "ngon như mẹ nấu".

Xuân Hòa
từ khóa :
Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).