Tiêu dùng 03/09/2019 07:12

Vietjet mở phòng vé mới cùng tổ hợp dịch vụ toàn diện

Từ ngày 2-9, những khách hàng của Vietjet cũng như Swift247 có thể sử dụng dịch vụ tại địa chỉ 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM để làm thủ tục check-in trong TP cũng như các tiện ích khác vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Đây là địa điểm đầu tiên của Vietjet phục vụ việc hoàn tất thủ tục bay trong TP. Hành khách có thể mua các dịch vụ cộng thêm và nhận thẻ lên máy bay ngay khi hoàn tất thủ tục. Hành lý ký gửi sẽ được phòng vé tiếp nhận và xuất thẻ hành lý từ ngày 1-11. Quẳng đi những nỗi lo về hành lý cồng kềnh hay hàng chờ dài, những khách hàng của Vietjet có thể thỏa sức trải nghiệm tại Trung tâm Thương mại Menas Mall, ngân hàng số HDBank và các khu vực xung quanh.

Cũng tại đây, Swift247 chính thức khai trương điểm giao nhận hàng hóa hoạt động 24/7, cung cấp dịch vụ vận chuyển "siêu hỏa tốc" liên tỉnh kết hợp đường bộ và đường không với thời gian chỉ từ 5 giờ.

Phòng vé hiện đại của Vietjet và tổ hợp dịch vụ Vietjet Plaza cũng được lắp đặt các bảng điện tử thông báo lịch bay tất cả các chuyến của hãng. Qua đó, hành khách sử dụng dịch vụ miễn phí check-in thành phố, chủ động được thời gian trước khi tới thẳng cửa an ninh để vào khu vực lên tàu bay. Bên cạnh đó, hãng hỗ trợ miễn phí dịch vụ đưa đón tới sân bay Tân Sơn Nhất liên tục 15 phút/chuyến từ địa điểm 60A Trường Sơn.

Vietjet mở phòng vé mới cùng tổ hợp dịch vụ toàn diện - Ảnh 1.

Phòng vé mới và hiện đại của Vietjet

Dịch vụ check-in trong TP là mô hình hiện đại tiếp theo được hãng hàng không thế hệ mới Vietjet áp dụng và dự kiến sẽ nhân rộng trong thời gian tới. Phòng vé mới đi vào hoạt động với dịch vụ check-in thành phố sẽ giúp giảm tải cho các quầy thủ tục trong sân bay, nhất là sân bay Tân Sơn Nhất hiện đang quá tải, mang lại lợi ích không chỉ cho hành khách mà còn giảm tải cho các bên làm thủ tục chuyến bay như các công ty dịch vụ mặt đất, an ninh sân bay, hàng hóa, đơn vị vận chuyển...

Hành khách bay trên những chuyến bay của Vietjet cũng có thể tự làm thủ tục check-in tại quầy phục vụ hoặc tại các ki-ốt điện tử hiện đại, mua các dịch vụ cộng thêm và nhận tư vấn từ các nhân viên vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Nhân dịp khai trương, Vietjet miễn phí lựa chọn chỗ ngồi và tặng thêm 20 kg hành lý ký gửi cho mỗi chiều bay khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng trực tiếp tại phòng vé mới.

Tin-ảnh: T.Tùng
từ khóa :

Viết bình luận

Vinamilk “chào sân” ấn tượng tại Trung Quốc
8 giờ trước 548 1k
Sản phẩm sữa Vinamilk đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành ở Trung Quốc và được người tiêu dùng nước này đánh giá cao
Khám chữa bệnh không dùng tiền mặt
21/9/2019 548 1k
Người dân đi khám chữa bệnh thường có thói quen mang theo nhiều tiền mặt. Việc triển khai thanh toán điện tử không dùng tiền mặt trong ngành y tế sẽ góp phần cải thiện các khâu chờ đợi; giảm nguy cơ mất trộm, mất cắp của người bệnh.
400.000 đồng một kg khoai lang vỏ trắng ruột tím
20/9/2019 548 1k
Dù có giá cao gấp chục lần hàng Việt, khoai lang tím Australia nhập khẩu đang được nhiều người ưa chuộng.
Toyota Việt Nam chinh phục khách hàng bằng loạt ưu đãi lớn
19/9/2019 548 1k
Khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis từ ngày 3 đến 30-9 và Fortuner, Innova từ ngày 3-9 đến 31-10 sẽ được ưu đãi từ 40-64 triệu đồng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc
Bóc trần các thủ đoạn gian lận trong kinh doanh gas

Bóc trần các thủ đoạn gian lận trong kinh doanh gas

Ông Kiều Dương, Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách-Pháp chế, Tổng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) nhấn mạnh, tình trạng vi phạm pháp luật trong kinh doanh khí dầu mỏ hoá lỏng (LPG) ngày càng...