Tiêu dùng
29/05/2018 07:26

Sản phẩm Vinamilk được chọn mua nhiều nhất

In bài viết

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí thương hiệu số 1 Việt Nam

Kantar Worldpanel vừa công bố báo cáo "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Tỏa sáng

Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar Worldpanel năm 2018 vừa công bố chỉ số Điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points - CRPs) cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong bảng xếp hạng, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp. Ngoài ra, cũng theo báo cáo này, Vinamilk 4 năm liên tiếp (2014-2017) nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh.

Sản phẩm Vinamilk được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 1.

Nhà máy của Vinamilk

Vinamilk là nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Điều này đạt được là nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và sự nhận biết thương hiệu mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu Vinamilk, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc của công ty có lịch sử hơn 40 năm thành lập và phát triển này.

Đặc biệt, trong ngành hàng sữa và các sản phẩm thay thế sữa, Vinamilk cũng là nhà sản xuất có nhiều nhãn hiệu sản phẩm được tin dùng nhất trên cả nước, như Vinamilk hiện giữ vị trí số 1 và Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ, SuSu. Đánh giá về Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét: "Với điểm CRP khá cao, Vinamilk đang "tỏa sáng" với danh hiệu là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả 2 khu vực thành thị (4 thành phố) và nông thôn, vượt xa các thương hiệu khác về điểm CRP".

Sản phẩm Vinamilk được chọn mua nhiều nhất - Ảnh 2.

Trang trại bò sữa Vinamilk

Đi đầu

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu, Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như sữa tươi Vinamilk 100% organic cao cấp là sữa tươi organic chuẩn châu Âu đầu tiên ở Việt Nam đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích, sản phẩm sữa đậu nành hạt óc chó vừa ra mắt đã làm phong phú thêm thị trường sữa hạt tại Việt Nam. Hay sữa bột trẻ em Vinamilk Optimum Gold với các lợi ích vượt trội giúp hấp thu khỏe, bé thông minh, đã vượt lên trên các sản phẩm nước ngoài trở thành nhãn hàng số 1 trong phân khúc sữa cao cấp cho trẻ em. Luôn tiên phong với các sản phẩm mới chất lượng quốc tế cao cấp, cùng hệ thống trang trại bò sữa, nhà máy trải dài khắp Việt Nam và hệ thống phân phối rộng khắp.

Những sáng tạo và nỗ lực này đã giúp gia tăng sự thâm nhập của thương hiệu (penetration growth) vào người tiêu dùng và xây dựng một chỗ đứng trong tâm trí của họ, tạo sự gắn kết để được người tiêu dùng nhớ, tin dùng nhiều hơn. Đây chính là những tham số đo lường sự tăng trưởng của một nhãn hàng trong Brand Footprint của Kantar Worldpanel.

Ngoài những giải thưởng và bình chọn uy tín của các tổ chức trong và ngoài nước ở lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, Vinamilk còn là nơi làm việc được yêu thích nhất Việt Nam với sự đầu tư bài bản và có định hướng vào đội ngũ nhân sự của công ty. Sự phát triển bền vững của Vinamilk là minh chứng cho định hướng đúng đắn của Vinamilk trong mục tiêu giữ vững vị thế công ty dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam và đem thương hiệu sữa của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nghiên cứu Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỉ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Kantar Worldpanel nghiên cứu hơn 18.000 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực thức uống, thực phẩm, sữa và sản phẩm thay thế sữa, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chăm sóc gia đình. Bảng xếp hạng dựa trên thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế thay vì dựa trên thị hiếu hay thái độ của họ đối với thương hiệu như ở các bảng xếp hạng khác. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên thước đo điểm tiếp cận người tiêu dùng, phản ánh trung thực hơn các chỉ số khác trong việc đo lường.

Bài và ảnh: HỒNG HẠNH
từ khóa :
Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em”: Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp 1-6

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em”: Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp 1-6

Nhịp sống 14:25

Chào mừng Ngày 1-6-2025, Công ty Phú Mỹ Hưng tiếp tục mang đến sân chơi mùa hè đầy màu sắc dành cho trẻ em với sự kiện “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” lần thứ 14.

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm

Sống đủ đầy tại Cielo – Giá vừa túi, tiện ích vượt tầm

Bất động sản 07:58

Cielo công bố mức giá từ 29 triệu đồng/m² được xem là cơ hội hiếm có cho người mua ở thực – đặc biệt là các gia đình trẻ

Lễ Ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc khu chức năng số 13 KĐT mới Nam TP HCM

Lễ Ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc khu chức năng số 13 KĐT mới Nam TP HCM

Dự án mới 17:18

Sáng 16-5, Kim Oanh Group và Công ty CP XD công trình và ĐT địa ốc Hồng Quang tổ chức Lễ ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc KĐT mới Nam TP HCM.

MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

Thị trường 15:37

Đẩy mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã triển khai dịch vụ thu hộ tại bệnh viện Bệnh viện Lê Văn Thịnh qua MSBPay On POS.

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

Thị trường 11:30

The Infinity với nét kiến trúc “wellness”, không gian sống đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, gắn kết con người với thiên nhiên giữa lòng đô thị hiện đại.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Nhịp sống 10:29

Sau hơn 4 năm triển khai, kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott đã có 3 triệu tài khoản tham gia, trả thưởng hơn 5.000 tỉ đồng cho người chơi xổ số

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Tài chính 15:39

Nhằm đồng hành khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp công tác, Agribank có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh dành cho khách hàng thuộc đối tượng này