Tiêu dùng 05/05/2016 08:08

Lotte Mart Việt Nam đã đầu tư 600 triệu USD

Công ty TNHH Lotte Mart Việt Nam Shopping vừa đưa vào hoạt động trung tâm thương mại Lotte Mart Gò Vấp (TP HCM).

Với trung tâm thương mại mới này đã nâng lên 12 trung tâm trong hệ thống Lotte Mart Việt Nam, nâng tổng số vốn đầu tư của Lotte Mart Việt Nam lên đến 600 triệu USD cho đến thời điểm này.

Lotte Mart Gò Vấp với diện tích 26.651 m2, theo mô hình chung của toàn hệ thống là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực. Ông Hong Won Sik, Tổng Giám đốc Công ty Lotte Vietnam Shopping, cho biết trung tâm thương mại siêu thị Lotte Mart Gò Vấp là dự án chiến lược trong năm 2016 của Lotte Mart Việt Nam. Trung tâm này sẽ thúc đẩy để chinh phục mục tiêu xây dựng 60 trung tâm thương mại siêu thị đến năm 2020 của Lotte Mart Việt Nam.


Lotte Mart hiện đã có 12 trung tâm mua sắm tại Việt Nam.

Lotte Mart hiện đã có 12 trung tâm mua sắm tại Việt Nam.

Lotte Mart Việt Nam cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng với giá bán hợp lý. Tất cả thực phẩm được nhập vào Lotte Mart đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thu mua đến khâu nhận hàng, trưng bày và lưu kho. Bất cứ nhà cung cấp nào giao hàng không bảo đảm theo những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của nhà nước đều bị Lotte Mart từ chối nhận hàng.

Tính đến thời điểm này, Trung tâm thương mại Lotte Mart đã có mặt tại 4 quốc gia của châu Á là Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam, có 285 trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

M.Liên

Viết bình luận

Phòng khám đa khoa Thế kỷ mới tại Cần Thơ
4 giờ trước 548 1k
Cuộc sống ngày càng đầy đủ và hiện đại, nỗi lo “cơm, áo, gạo, tiền” đã dần nhường chỗ cho nhu cầu muốn bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh lý. Chính vì vậy, nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày càng tăng cao, và vấn đề tìm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng đang là điều được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu.
Người Việt chi ngàn tỉ mua bánh snack
5 giờ trước 548 1k
Snack (bim bim) có mức tăng trưởng 21%, mạnh nhất trong nhóm thực phẩm tại thị trường Việt Nam.
Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
14 giờ trước 548 1k
Bằng việc tái tập trung đầu tư vào xây dựng thương hiệu và trở thành nhà quảng cáo đứng thứ 2 trong quý I/2018, Masan Consumer đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu thuần trong quý I/2018 tăng 74,9%
Thu hồi chứng nhận Thương hiệu Tín nhiệm năm 2017 của VINAMIX
14 giờ trước 548 1k
Việc thu hồi chứng nhận Thương hiệu Tín nhiệm năm 2017 của Trung tâm Tư vấn Dịch vụ chống hàng giả thuộc Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội đối với thương hiệu VINAMIX tuy chậm trễ nhưng thật sự cần thiết
Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

Sử dụng đá viên đã trở thành một nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng đá vẫn chưa được kiểm soát một cách đúng mức. Điều đáng lo ngại, người tiêu...