Trong suốt khóa học, các đối tác tài xế Grab đã được cung cấp những kỹ năng chuyên sâu về khả năng xử lý tình huống, thấu hiểu tâm lý khách hàng và quản lý cảm xúc của bản thân. Chương trình đào tạo độc lập, độc quyền và độc đáo nhất từ trước tới nay do Grab và Life Coaching phối hợp thực hiện.
Đại diện của Grab Việt Nam và đơn vị đào tạo Life Coaching Việt Nam hy vọng khóa đào tạo sẽ giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thông qua ứng dụng công nghệ, mang đến cơ hội tăng doanh thu vượt trội cho tài xế và góp phần hoàn thiện chất lượng của giao thông đô thị hiện đại. Khóa học thứ hai sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội vào ngày 27-6 tới.
Viết bình luận