Tiêu dùng 18/04/2019 16:25

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh

Bộ sản phẩm này đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho nhiều đối tượng trẻ em, giới trẻ, phụ nữ

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ Tập đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Đa dạng sản phẩm

Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam gồm: Nutriboost KIDS - khởi đầu trọn vẹn, giờ ra chơi, chúc ngủ ngon (cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày); Nutriboost TO-GO - năng lượng bữa sáng - bền sức sẵn sàng (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài); Nutriboost BEAUTY - da khỏe, rạng vẻ tươi xinh (sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với collagen, kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khỏe mạnh).

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh - Ảnh 1.

Các đại diện của Coca-Cola và Fonterra chúc mừng sự kiện hợp tác chiến lược

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau.

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh - Ảnh 2.

Ốc Thanh Vân và các con tại sự kiện ra mắt ở TP HCM

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2010, Nutriboost (thức uống sữa kết hợp với nước trái cây) được đánh giá là bước đột phá với dòng sản phẩm sáng tạo, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người tiêu dùng trẻ trong cuộc sống đầy bận rộn. Từ thành công của Nutriboost, Coca-Cola tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước, hướng đến mục tiêu xây dựng Nutriboost thành thương hiệu đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Nguồn dinh dưỡng thông minh

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90%-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp cùng các nhóm dưỡng chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh - Ảnh 3.

Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án - chia sẻ tại sự kiện hợp tác chiến lược

Ông Steve Bonz, Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án, chia sẻ: "Hơn bao giờ hết, các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khỏe lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống vốn ngày càng chuyển động nhanh và thách thức. Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt. Trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung, duyên dáng, các bạn trẻ năng động nhiều hoài bão luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài bận rộn. Do đó sản phẩm sữa dinh dưỡng cần được hiện đại hóa để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng".

Ba dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm nay. Bộ 3 sản phẩm Nutriboost KIDS có mặt ở các cửa hiệu từ ngày 15-4 với bao bì giấy 110 ml cùng giá bán 5.500 đồng/hộp. Dòng sản phẩm Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY 220 ml chính thức được bán từ tháng 5 với giá bán 15.000 đồng/chai.



Bài và ảnh: Diệp Anh
từ khóa :

Viết bình luận

Chương trình khám mắt và phẫu thuật PHACO miễn phí nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ
1 giờ trước 548 1k
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam tổ chức chương trình khám mắt và phẫu thuật Phaco (đặt kính mềm nội nhãn) miễn phí cho các đối tượng chính sách và bệnh nhân nghèo.
Thị trường hàng hiệu giả, nhái trên “chợ ảo” và những độc chiêu trốn thuế
6 giờ trước 548 1k
Một ngày làm việc của P.L (26 tuổi, Hà Nội), một chủ shop bán mỹ phẩm, thời trang online thường bắt đầu vào lúc 7h sáng bằng việc đăng một số mặt hàng mới lên Fanpage để chào bán.
Minh Long tạo phong cách pha trà mới
10 giờ trước 548 1k
Uống trà, pha trà là cả một nghệ thuật và Minh Long I muốn góp phần tạo ra phong cách mới trong nghệ thuật uống trà truyền thống của người Việt qua bộ sản phẩm pha trà vô cùng độc đáo
Người dân nước nào mua nhiều xe máy nhất thế giới?
20/7/2019 548 1k
Việt Nam xếp thứ tư trong tốp các quốc gia tiêu thụ xe máy nhiều nhất thế giới, Ấn Độ đứng đầu và á quân là Trung Quốc.
Cherry Mỹ ồ ạt về Việt Nam với giá rẻ

Cherry Mỹ ồ ạt về Việt Nam với giá rẻ

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khiến các thương nhân Trung Quốc ngưng đặt hàng cherry từ Mỹ.