Tiêu dùng 18/04/2019 16:25

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh

Bộ sản phẩm này đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho nhiều đối tượng trẻ em, giới trẻ, phụ nữ

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ Tập đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Đa dạng sản phẩm

Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam gồm: Nutriboost KIDS - khởi đầu trọn vẹn, giờ ra chơi, chúc ngủ ngon (cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày); Nutriboost TO-GO - năng lượng bữa sáng - bền sức sẵn sàng (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài); Nutriboost BEAUTY - da khỏe, rạng vẻ tươi xinh (sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với collagen, kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khỏe mạnh).

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh - Ảnh 1.

Các đại diện của Coca-Cola và Fonterra chúc mừng sự kiện hợp tác chiến lược

Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau.

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh - Ảnh 2.

Ốc Thanh Vân và các con tại sự kiện ra mắt ở TP HCM

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2010, Nutriboost (thức uống sữa kết hợp với nước trái cây) được đánh giá là bước đột phá với dòng sản phẩm sáng tạo, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho người tiêu dùng trẻ trong cuộc sống đầy bận rộn. Từ thành công của Nutriboost, Coca-Cola tiếp tục mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước, hướng đến mục tiêu xây dựng Nutriboost thành thương hiệu đáp ứng toàn diện hơn nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.

Nguồn dinh dưỡng thông minh

Các sản phẩm sữa nước mới Nutriboost được phát triển dựa trên nền tảng: Đúng dưỡng chất - Đúng thời điểm - Đúng phương pháp. Với 90%-95% hàm lượng sữa chất lượng cao từ New Zealand, kết hợp cùng các nhóm dưỡng chất tự nhiên, khoa học hòa cùng hương vị thơm ngon, đa dạng, các sản phẩm này hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng thông minh, giúp tối ưu cuộc sống trước áp lực tăng cao của nhịp sống hiện đại.

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới - dinh dưỡng thông minh - Ảnh 3.

Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án - chia sẻ tại sự kiện hợp tác chiến lược

Ông Steve Bonz, Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án, chia sẻ: "Hơn bao giờ hết, các gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cần các giải pháp dinh dưỡng thông minh cho một nền tảng sức khỏe lâu dài để theo đuổi nhiều mục tiêu trong cuộc sống vốn ngày càng chuyển động nhanh và thách thức. Nhu cầu giữa các nhóm người dùng hiện nay vô cùng khác biệt. Trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung, duyên dáng, các bạn trẻ năng động nhiều hoài bão luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài bận rộn. Do đó sản phẩm sữa dinh dưỡng cần được hiện đại hóa để tối ưu được lợi ích của sữa cũng như các dưỡng chất khoa học theo từng nhu cầu khác biệt. Các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng".

Ba dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm nay. Bộ 3 sản phẩm Nutriboost KIDS có mặt ở các cửa hiệu từ ngày 15-4 với bao bì giấy 110 ml cùng giá bán 5.500 đồng/hộp. Dòng sản phẩm Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY 220 ml chính thức được bán từ tháng 5 với giá bán 15.000 đồng/chai.



Bài và ảnh: Diệp Anh
từ khóa :

Viết bình luận

“Chuyện hậu trường” của mỗi hộp sữa học đường
11 giờ trước 548 1k
Mỗi hộp sữa học đường mà học sinh thích thú tận hưởng mỗi ngày ở trường là cả một câu chuyện dài về sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm với cộng đồng và trách nhiệm bảo vệ uy tín thương hiệu của Vinamilk
Hậu trường định giá bán ôtô tại Việt Nam
17/5/2019 548 1k
Ít ai biết, để có một mức giá ôtô được nhiều khách hàng chấp nhận là cả một nghệ thuật trong việc phân tích thị trường và thị hiếu tiêu dùng.
Vietnam Airlines tách hành lý khỏi giá vé máy bay
17/5/2019 548 1k
Từ ngày 20-5, Vietnam Airlines (VNA) triển khai sản phẩm mới với mức giá siêu tiết kiệm - không hành lý ký gửi trên các đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.
Xe điện City - Siêu phẩm xe điện mùa hè 2019
16/5/2019 548 1k
Không phải ngẫu nhiên mà xe điện City lại trở thành “hiện tượng” tạo nên cơn sốt trên thị trường đầu hè 2019. Hoàn hảo từ mẫu mã, kiểu dáng đến những tính năng vượt trội, xe điện City đã trở thành phương tiện di chuyển lý tưởng cho giới trẻ trong mùa hè năm nay
Ôtô Trung Quốc đẹp long lanh: Mơ 1 thời rẻ như wave

Ôtô Trung Quốc đẹp long lanh: Mơ 1 thời rẻ như wave

Thị trường sự khởi sắc, nhiều mẫu xe Trung Quốc mới bắt đầu đổ về Việt Nam. Một số khách hàng lạc quan, kỳ vọng ôtô Trung Quốc tràn vào nhiều sẽ giúp giá xe trong nước giảm, giống như kịch bản...