Tiêu dùng
24/04/2018 07:08

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của MCH, lần đầu áp dụng công nghệ lên men 2 lần của Đức tại Việt Nam, cho hương vị thanh tao, đậm đà

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần được giới thiệu lần đầu tiên đến người tiêu dùng tại Hà Nội. Đây là bước tiến tiếp theo của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (MCH) trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phục vụ người tiêu dùng Việt.

Thời gian qua, thị trường bia Việt Nam trở nên sôi động khi các công ty nước ngoài tham gia vào các thương vụ M&A. Các thương hiệu bia nội địa nổi tiếng của Việt Nam hiện nay đang dần thuộc về sở hữu của các công ty nước ngoài, điều này gây lo ngại cho người tiêu dùng khi cho rằng thương hiệu bia Việt Nam sẽ dần biến mất trên thị trường.

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần - Ảnh 1.

Nhãn hàng bia Sư Tử Trắng của MCH là nhà tài trợ chính giải bóng đá “Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018”

Trên thực tế, tại các quốc gia châu Á khác như Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan các nhãn hiệu bia nội địa lại có thị phần áp đảo, đánh bật các nhãn hiệu bia nước ngoài.

Công ty MCH tin rằng bia là một loại đồ uống có khẩu vị phù hợp với người Việt Nam và mang bản sắc văn hóa, lịch sử của dân tộc. Công ty MCH hoàn toàn tin tưởng vào việc các nhãn hiệu bia nội địa của Việt Nam cũng sẽ dần dần giành lại được thị trường bia trong nước trong thời gian tới.

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần - Ảnh 2.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của MCH, lần đầu áp dụng công nghệ lên men 2 lần của Đức tại Việt Nam, cho hương vị thanh tao, đậm đà được các chuyên gia bia của Đức và Masan thử nghiệm suốt 3 năm qua. Từng lon bia đến tay người tiêu dùng đã trải qua hơn 700 giờ ủ lên men công phu để tạo ra nước bia vàng óng có hương vị đặc trưng. Đã có gần 32 mẫu sản phẩm được phát triển và được các chuyên gia trong ngành bia đánh giá trước khi tìm ra công thức "ngon và hoàn hảo nhất" cho bia Sư Tử Trắng.

Từ đầu tháng 5 năm nay, bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với kiểu dáng lon cao được thiết kế thời thượng, giá bán 290.000/thùng sẽ phục vụ khách hàng toàn quốc. Bia Sư Tử Trắng quyết cùng các nhãn hiệu bia nội địa giành lại thị trường bia Việt Nam cho Việt Nam.

Đánh dấu sự ra mắt toàn quốc của bia Sư Tử Trắng, MCH tự hào là nhà tài trợ giải bóng đá "Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018", góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của MCH được thử nghiệm thị trường từ năm 2013. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, bia Sư Tử Trắng đang nhanh chóng tiến bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt. Từng sản phẩm đưa ra thị trường, là kết quả của những nỗ lực không ngừng, là đam mê, là nhiệt huyết và là sự cam kết của tập thể Công ty Masan luôn bảo đảm chất lượng bia thật hoàn hảo.

Bài và ảnh: Thu Thùy
từ khóa :

Viết bình luận

Chọn chứng khoán, đầu tư vào vàng hay gửi tiết kiệm online?

Chọn chứng khoán, đầu tư vào vàng hay gửi tiết kiệm online?

Ngân hàng 12:35

(NLĐO) - Dù giá vàng đang liên tiếp đạt đỉnh, thị trường chứng khoán có mức sinh lời cao nhưng gửi tiết kiệm vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn

Charm Diamond và những con số bảo chứng chất lượng

Charm Diamond và những con số bảo chứng chất lượng

Thị trường 09:00

Gần 13.000 m2 tiện ích, hơn 10.000 m2 chỗ đậu xe, 100% căn 3PN có 3 ban công, 90% căn 2PN có 2 ban công… là những con số không nhỏ để bảo chứng chất lượng cho Charm Diamond, kiến tạo không gian sống đẳng cấp ngay trung tâm thành phố Dĩ An.

Trường ĐH Văn Hiến dành nhiều chính sách học phí, học bổng hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho thí sinh

Trường ĐH Văn Hiến dành nhiều chính sách học phí, học bổng hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho thí sinh

Giáo dục - Cộng đồng 08:00

Năm học 2024-2025, Trường Đại học Văn Hiến (mã trường: DVH) có chính sách hỗ trợ thí sinh xét tuyển học bạ và đăng ký thành viên myU với mức 50% học phí học kỳ 1, 20% học phí học kỳ 2, cùng với đó là chương trình Quay số may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

Ngân hàng 18:20

Tận dụng sức mạnh của thẻ tín dụng và lên lịch trình tối ưu sẽ giúp các “nóc nhà” tiết kiệm đáng kể khi du lịch trong nước đang vào mùa cao điểm.

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Giáo dục - Cộng đồng 17:48

Chiều ngày 15-7-2024, sự kiện khai mạc giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024: Be a Darrior đã được tổ chức tại Đảo Kim Cương. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của đại sứ giải chạy là vận động viên marathon Nguyễn Văn Long, đại diện cộng đồng chạy bộ 5h30 và Hope Foundation, cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Kusto Home.

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.