Tiêu dùng
24/04/2018 07:08

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của MCH, lần đầu áp dụng công nghệ lên men 2 lần của Đức tại Việt Nam, cho hương vị thanh tao, đậm đà

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần được giới thiệu lần đầu tiên đến người tiêu dùng tại Hà Nội. Đây là bước tiến tiếp theo của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (MCH) trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phục vụ người tiêu dùng Việt.

Thời gian qua, thị trường bia Việt Nam trở nên sôi động khi các công ty nước ngoài tham gia vào các thương vụ M&A. Các thương hiệu bia nội địa nổi tiếng của Việt Nam hiện nay đang dần thuộc về sở hữu của các công ty nước ngoài, điều này gây lo ngại cho người tiêu dùng khi cho rằng thương hiệu bia Việt Nam sẽ dần biến mất trên thị trường.

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần - Ảnh 1.

Nhãn hàng bia Sư Tử Trắng của MCH là nhà tài trợ chính giải bóng đá “Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018”

Trên thực tế, tại các quốc gia châu Á khác như Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan các nhãn hiệu bia nội địa lại có thị phần áp đảo, đánh bật các nhãn hiệu bia nước ngoài.

Công ty MCH tin rằng bia là một loại đồ uống có khẩu vị phù hợp với người Việt Nam và mang bản sắc văn hóa, lịch sử của dân tộc. Công ty MCH hoàn toàn tin tưởng vào việc các nhãn hiệu bia nội địa của Việt Nam cũng sẽ dần dần giành lại được thị trường bia trong nước trong thời gian tới.

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần - Ảnh 2.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của MCH, lần đầu áp dụng công nghệ lên men 2 lần của Đức tại Việt Nam, cho hương vị thanh tao, đậm đà được các chuyên gia bia của Đức và Masan thử nghiệm suốt 3 năm qua. Từng lon bia đến tay người tiêu dùng đã trải qua hơn 700 giờ ủ lên men công phu để tạo ra nước bia vàng óng có hương vị đặc trưng. Đã có gần 32 mẫu sản phẩm được phát triển và được các chuyên gia trong ngành bia đánh giá trước khi tìm ra công thức "ngon và hoàn hảo nhất" cho bia Sư Tử Trắng.

Từ đầu tháng 5 năm nay, bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với kiểu dáng lon cao được thiết kế thời thượng, giá bán 290.000/thùng sẽ phục vụ khách hàng toàn quốc. Bia Sư Tử Trắng quyết cùng các nhãn hiệu bia nội địa giành lại thị trường bia Việt Nam cho Việt Nam.

Đánh dấu sự ra mắt toàn quốc của bia Sư Tử Trắng, MCH tự hào là nhà tài trợ giải bóng đá "Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018", góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của MCH được thử nghiệm thị trường từ năm 2013. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, bia Sư Tử Trắng đang nhanh chóng tiến bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt. Từng sản phẩm đưa ra thị trường, là kết quả của những nỗ lực không ngừng, là đam mê, là nhiệt huyết và là sự cam kết của tập thể Công ty Masan luôn bảo đảm chất lượng bia thật hoàn hảo.

Bài và ảnh: Thu Thùy
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.