Tiêu dùng
01/07/2020 14:04

Beko ra mắt tủ lạnh công nghệ mới với ánh sáng vi chất HarvestFresh

In bài viết

Công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh độc quyền của Beko giúp giữ trọn vị tươi ngon của rau củ, mang đến những bữa ăn lành mạnh cho gia đình Việt.

Beko Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm tủ lạnh mới tích hợp công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh giúp bảo quản rau củ tươi ngon, đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh của người dùng hiện nay.

Beko ra mắt tủ lạnh công nghệ mới với ánh sáng vi chất HarvestFresh - Ảnh 1.

Đại diện Beko Việt Nam cho biết: "Thế hệ tủ lạnh Beko mới là tổng hòa của những công nghệ hiện đại nhất và chuẩn mực sống cao nhất của hãng về công nghệ bảo quản thực phẩm… giúp duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, góp phần làm sôi động ngành hàng tủ lạnh tại thị trường Việt Nam".

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh mô phỏng chu kỳ 24 giờ của ánh sáng mặt trời tự nhiên, gồm 4 giờ ánh sáng lam, 2 giờ ánh sáng lục, 6 giờ ánh sáng đỏ và 12 giờ đèn tắt được Beko phát triển và ứng dụng trong ngăn bảo quản rau củ, giúp chúng quang hợp như khi ở dưới ánh sáng mặt trời, duy trì sắc tố thực vật và chất diệp lục. Từ đó cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Với thế hệ tủ lạnh Beko mới tích hợp công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh, Beko góp phần khuyến khích người dùng chăm sóc gia đình bằng những bữa ăn tươi ngon, an tâm tận hưởng cuộc sống tiện lợi, lành mạnh và tiết kiệm thời gian trong mùa hè này.

H.Yến
từ khóa :
Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Doanh nghiệp 16:07

Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.