Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát
Doanh nghiệp 10:00Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Công ty CP Đầu tư LDG chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Doanh nghiệp 12:20Ngày 17-7-2021, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) đã thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty căn cứ trên Nghị quyết của Hội đồng quản trị ban hành ngày 14-7-2021.
AJC khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế
Thị trường 16:28Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang, thương hiệu vàng bạc đá quý và trang sức thời trang của Công ty Vàng bạc Đá quý ASEAN, đã được khai trương tại 98 Phố Huế cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, những dòng sản phẩm hiện đại và thời thượng.
Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam
Thị trường 15:22Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.
Hết thời những bó hoa quà tặng giá chục triệu
Thị trường 16:285 năm trước, dịp lễ, Tết, thị trường hoa tươi ồn ào với những bó hoa quà tặng hàng chục triệu, còn bây giờ, hoa tặng trong dịp lễ chủ yếu ở vùng giá vài trăm đến 1 triệu đồng.
Địa ốc Phước Điền ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Doanh nghiệp 09:00Là công ty trẻ, Địa ốc Phước Điền luôn đổi mới, nỗ lực và sáng tạo không ngừng, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Capella Holdings kỷ niệm 10 năm thành lập
Sản xuất - Kinh doanh 19:17Công ty Cổ phần Tập đoàn Capella (Capella Holdings) vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đồng thời ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đường lối chiến lược kinh doanh của tập đoàn.
Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu Rejoice
Tiêu dùng 19:02Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vừa công bố Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng dầu gội chăm sóc tóc Rejoice của P&G.
Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu Rejoice
Tiêu dùng 20:57Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vừa công bố Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng dầu gội chăm sóc tóc Rejoice của P&G.
VICHY định vị thương hiệu mới
Tiêu dùng 18:53Nhãn hàng Dược Mỹ phẩm VICHY vừa công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới “Vichy - Nguồn năng lượng cho làn da tràn đầy sức sống” tại thị trường Việt Nam.
Chuyện “sống cạnh” ông lớn của Bidrico
Doanh nghiệp 18:52Sống bên cạnh những “ông lớn” trong ngành nước giải khát, Bidrico vẫn là cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Để một thương hiệu tồn tại, phát triển trong suốt hơn 24 năm qua là sự nỗ lực không mệt mỏi của doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến
Hoàng Hạc ra mắt hệ thống nhận diện mới
Sản xuất - Kinh doanh 18:44Cuối tuần qua, Công ty TNHH SX-TM-DV Thẩm mỹ Hoàng Hạc chính thức ra mắt bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đồng thời giới thiệu diễn viên Lại Kha Ly sẽ là đại sứ thương hiệu cho Hoàng Hạc trong các chương trình, hoạt động của Trung tâm Thẩm mỹ Hoàng Hạc từ tháng 10.