Sản xuất - Kinh doanh 11/10/2016 18:44

Hoàng Hạc ra mắt hệ thống nhận diện mới

Cuối tuần qua, Công ty TNHH SX-TM-DV Thẩm mỹ Hoàng Hạc chính thức ra mắt bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đồng thời giới thiệu diễn viên Lại Kha Ly sẽ là đại sứ thương hiệu cho Hoàng Hạc trong các chương trình, hoạt động của Trung tâm Thẩm mỹ Hoàng Hạc từ tháng 10.

Thương hiệu Thẩm mỹ Hoàng Hạc được thành lập vào năm 1997 từ tâm huyết của BS Nguyễn Phúc Cẩm Anh. Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng và chọn lọc những phương pháp và công nghệ kỹ thuật mới, hiện đại trên thế giới vào quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, BS Nguyễn Phúc Cẩm Anh quyết tâm xây dựng quy trình thẩm mỹ chuyên sâu về làm đẹp chuyên nghiệp và khác biệt trên cơ sở khoa học vững chắc tại Việt Nam.

BS Cẩm Anh chia sẻ: “Sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện và đại sứ thương hiệu của Hoàng Hạc lần này đánh dấu cho sự chuyển đổi có ý nghĩa lớn lao trong quá trình phát triển. Qua sự kiện, Hoàng Hạc muốn gửi đến quý khách hàng một thông điệp về sự khác biệt đó là “Làm đẹp trên cơ sở quy trình khoa học Inside out”...

T.Đăng

Viết bình luận

Satrafoods thứ 175 đi vào hoạt động
24/4/2018 548 1k
Cửa hàng Thực phẩm Tiện lợi Satrafoods thứ 175 vừa được Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) đưa vào hoạt động sáng 24-4 tại số 461-463 đường số 10, phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM.
"Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử": Những doanh nhân châu Á đầu tiên tốt nghiệp
24/4/2018 548 1k
Đây là bước ngoặc đánh dấu cam kết của Alibaba đối với những mục tiêu của UNCTAD dành cho phát triển kinh tế toàn diện và bền vững
Masan Consumer: Lợi nhuận thuần tăng khoảng 6,5 lần nhờ doanh thu và biên lợi nhuận tăng cao
24/4/2018 548 1k
Ngày 24-4, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UpCoM: MCH, "Masan") công bố kết quả kinh doanh quý I-2018.
Masan vượt kế hoạch quý I-2018
24/4/2018 548 1k
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HoSE: MSN, “Masan”) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I-2018. Theo đó, lợi nhuận hợp nhất tăng ba lần, doanh thu lĩnh vực hàng tiêu dùng tăng trưởng 78,3%
Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018

Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng cao (High Quality Products) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam...