Tiêu dùng 03/11/2016 20:57

Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu Rejoice

Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vừa công bố Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng dầu gội chăm sóc tóc Rejoice của P&G.

“Thu Thảo là một hình mẫu tiêu biểu của những cô gái Rejoice - hiện đại, luôn mềm mại, khéo léo, linh hoạt và luôn biết thích nghi với mọi hoàn cảnh để vượt qua những khó khăn và thực hiện ước mơ, hoài bão của chính mình. Đó cũng chính là những giá trị mà Rejoice muốn đem đến cho các bạn gái trẻ thông qua dầu gội Rejoice mới với công thức khô tóc nhanh, giúp tóc ướt khô nhanh hơn và siêu mềm mượt như vừa dưỡng ở spa để các bạn gái có thể linh hoạt thích nghi với mọi hoàn cảnh, tự tin tỏa sáng, chinh phục ước mơ của bản thân” - ông Kurt Droeshout, Tổng Giám đốc P&G Việt Nam, nói.

Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu Rejoice

Là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, Đặng Thu Thảo đặc biệt cảm thấy vui mừng khi được trở thành đại sứ của nhãn hàng Rejoice để có thể truyền cảm hứng cho các bạn gái trẻ thông qua câu chuyện mái tóc đầy ý nghĩa và thú vị của Rejoice.

B.Lộc

Viết bình luận

Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ
12 giờ trước 548 1k
Sau nhiều lần khảo sát, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (Can Tho Promotion) đã chọn cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ làm “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019”. Điểm bán hàng này vừa chính thức đi vào hoạt động ngày 19-11. Cửa hàng Satrafoods này là một trong nhiều cửa hàng Satrafoods của SATRA tại Cần Thơ.
Nở rộ kinh doanh chuỗi trà chanh
18/11/2019 548 1k
Khi kinh doanh trà sữa có dấu hiệu đi xuống, nhiều nhà đầu tư hướng đến mô hình tiệm trà chanh kiểu mới.
Bí mật loại thịt gà lạ chuyên nấu giả cầy gây sốt khắp chợ
16/11/2019 548 1k
Những miếng thịt đùi gà tây săn chắc, được thui vàng ươm đang gây sốt trên thị trường. Song ít ai biết được đây là loại thịt gà đông lạnh được nhập khẩu về Việt Nam với giá khá rẻ.
Ôtô Trung Quốc vẫn muốn tràn vào Việt Nam
14/11/2019 548 1k
Ôtô Trung Quốc vẫn quyết thâm nhập thị trường Việt Nam, cho dù chất lượng còn nhiều băn khoăn. Xu hướng nhập xe Trung Quốc, đặc biệt là dòng xe cá nhân, sẽ trở lại vào đầu năm tới.
Lý do giúp Traphaco tự tin “lấn sân” phân phối độc quyền New Zealand Gold

Lý do giúp Traphaco tự tin “lấn sân” phân phối độc quyền New Zealand Gold

Các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang...