Tiêu dùng
03/11/2016 20:57

Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu Rejoice

In bài viết

Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vừa công bố Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng dầu gội chăm sóc tóc Rejoice của P&G.

“Thu Thảo là một hình mẫu tiêu biểu của những cô gái Rejoice - hiện đại, luôn mềm mại, khéo léo, linh hoạt và luôn biết thích nghi với mọi hoàn cảnh để vượt qua những khó khăn và thực hiện ước mơ, hoài bão của chính mình. Đó cũng chính là những giá trị mà Rejoice muốn đem đến cho các bạn gái trẻ thông qua dầu gội Rejoice mới với công thức khô tóc nhanh, giúp tóc ướt khô nhanh hơn và siêu mềm mượt như vừa dưỡng ở spa để các bạn gái có thể linh hoạt thích nghi với mọi hoàn cảnh, tự tin tỏa sáng, chinh phục ước mơ của bản thân” - ông Kurt Droeshout, Tổng Giám đốc P&G Việt Nam, nói.

Là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, Đặng Thu Thảo đặc biệt cảm thấy vui mừng khi được trở thành đại sứ của nhãn hàng Rejoice để có thể truyền cảm hứng cho các bạn gái trẻ thông qua câu chuyện mái tóc đầy ý nghĩa và thú vị của Rejoice.

B.Lộc
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.