Thương hiệu Aitu ra mắt tại Thượng Hải, khẳng định AI là tương lai ngành may mặc

In bài viết

Ngày 23 tháng 9, Aitu đã tổ chức sự kiện ra mắt tại Thượng Hải với chủ đề "AI tái định nghĩa máy may".

Thương hiệu Aitu ra mắt tại Thượng Hải, khẳng định AI là tương lai ngành may mặc- Ảnh 1.

Sự kiện được livestream toàn cầu, giới thiệu những đột phá công nghệ trong sản xuất hàng may mặc thông minh ứng dụng AI tới ngành, mang đến những góc nhìn và giải pháp mới cho sự phát triển vượt bậc của ngành sản xuất hàng may mặc toàn cầu.

Robot AI Aitu ra mắt, mở ra một kỷ nguyên mới của "May tự động" trong ngành may mặc. Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế 2025 (IFA) tại Berlin, Đức, Aitu đã giành "Giải vàng đổi mới sản phẩm trí tuệ nhân tạo IFA 2025" nhờ những thành tựu đổi mới của mình.

Ông Steven, CEO của Aitu, chia sẻ: "Cốt lõi của AI là "làm chủ trải nghiệm của con người". Với triết lý "biến công cụ thành đối tác", Aitu đã ra mắt dòng thiết bị may AI đầu tiên trên thế giới.

Tại lễ ra mắt, CEO Steven giới thiệu robot A1 – robot may nữ đầu tiên do Aitu phát triển, gây ấn tượng với khả năng may chính xác trong trình chiếu trực tiếp. Đây được xem là dấu mốc mở ra kỷ nguyên 'may tự động'. Cột mốc này khẳng định sự trưởng thành của công nghệ AI và hợp tác thành công giữa Aitu với NICE (Thái Lan) và Decathlon Vũ Hán, đưa công nghệ may AI từ R&D vào ứng dụng thực tiễn, mở đường cho giai đoạn phát triển mới.

Tiến sĩ Hu, Giám đốc Sản phẩm của Aitu, đã công bố AI10, một thiết bị khai thác chuyên môn của công nhân và kỹ thuật viên để nâng hiệu quả hiệu chỉnh máy lên 80%, rút ngắn chu kỳ đào tạo 60%, cung cấp phân tích công việc theo thời gian thực và cảnh báo mất năng lực, nâng cao hiệu quả vận hành thêm 8-15%, nâng tỷ lệ thực thi trong nhà máy lên trên 90%.

Tên gọi Aitu lấy cảm hứng từ Alan Turing, gắn với sứ mệnh 'Made Intelligent, Made For Creation'. Ông Remy, Đối tác toàn cầu của IDEO, nhấn mạnh Aitu mang giá trị nhân văn với thiết kế thân thiện, giảm căng thẳng cho công nhân, giữ chân nhân tài và xây dựng niềm tin thương hiệu.

K. H
Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Thị trường 14:00

Ngầm hóa lưới điện đang trở thành một trong những yêu cầu thiết yếu để nâng cấp hạ tầng đô thị tại Việt Nam.

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

Doanh nghiệp 13:06

EVNGENCO3 đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc kịp thời đến các địa phương bị ảnh hưởng khôi phục hệ thống điện, hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:17

Vega City (thành viên tập đoàn KDI) đã trao 1 tỉ đồng thông qua UNMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng đợt lũ lụt nghiêm trọng vừa qua

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Thị trường 11:00

Doanh nghiệp e-commerce phụ thuộc rất lớn vào hạ tầng công nghệ – nền tảng triển khai là yếu tố then chốt, quyết định toàn bộ hoạt động của cửa hàng trực tuyến.