Thị trường
28/04/2017 20:38

Vietnam Airlines giảm giá 15%, ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng mới

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) vừa tung chương trình khuyến mãi nhân dịp kỉ niệm 42 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Theo đó, 4.200 khách hàng đầu tiên mua vé trực tuyến tại trang web chính thức của hãng (www.vietnamairlines.com) được nhận mã giảm giá PR15APR117 với mức giảm 15% cho tất cả hành trình nội địa, một chiều và khứ hồi (trừ các giá siêu tiết kiệm và tiết kiệm đặc biệt) trên các chuyến bay do VNA trực tiếp khai thác. Vé được bán từ nay đến hết ngày 30-4 cho hành trình khởi hành trong các giai đoạn: từ ngày 4 đến 23-5, từ ngày 16 đến 30-8 và từ ngày 5-9 đến 28-12.

Trong thời gian này, VNA cũng chính thức đưa vào hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng mới 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng 1900 1800. Hai số tổng đài mới thay cho các số điện thoại (04) 38.320.320 (miền Bắc), (0511) 3.832.320 (miền Trung), (08) 38.320.320 (miền Nam) và (04) 38.738.738/ (04) 38. 730.314 (hội viên Bông Sen Vàng).

Tổng đài sẽ giải đáp nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc và yêu cầu cần trợ giúp về sử dụng dịch vụ của VNA, bao gồm thông tin về dịch vụ của VNA; đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); phản hồi về chất lượng dịch vụ. Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) mà không cần quay nhiều số và sử dụng mã vùng như trước đây.

Tổng đài 1900 1100 hoạt động từ 7 giờ đến 19 giờ (thứ hai đến thứ sáu) và từ 8 giờ đến 17 giờ (thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ). Tổng đài 1900 1800 phục vụ Hội viên Bông Sen Vàng hoạt động trong các khung giờ 8 giờ - 12 giờ và 13 giờ - 17 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

T.Hà
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.