Theo đó, 4.200 khách hàng đầu tiên mua vé trực tuyến tại trang web chính thức của hãng (www.vietnamairlines.com) được nhận mã giảm giá PR15APR117 với mức giảm 15% cho tất cả hành trình nội địa, một chiều và khứ hồi (trừ các giá siêu tiết kiệm và tiết kiệm đặc biệt) trên các chuyến bay do VNA trực tiếp khai thác. Vé được bán từ nay đến hết ngày 30-4 cho hành trình khởi hành trong các giai đoạn: từ ngày 4 đến 23-5, từ ngày 16 đến 30-8 và từ ngày 5-9 đến 28-12.
Trong thời gian này, VNA cũng chính thức đưa vào hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng mới 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng 1900 1800. Hai số tổng đài mới thay cho các số điện thoại (04) 38.320.320 (miền Bắc), (0511) 3.832.320 (miền Trung), (08) 38.320.320 (miền Nam) và (04) 38.738.738/ (04) 38. 730.314 (hội viên Bông Sen Vàng).
Tổng đài sẽ giải đáp nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc và yêu cầu cần trợ giúp về sử dụng dịch vụ của VNA, bao gồm thông tin về dịch vụ của VNA; đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); phản hồi về chất lượng dịch vụ. Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) mà không cần quay nhiều số và sử dụng mã vùng như trước đây.
Tổng đài 1900 1100 hoạt động từ 7 giờ đến 19 giờ (thứ hai đến thứ sáu) và từ 8 giờ đến 17 giờ (thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ). Tổng đài 1900 1800 phục vụ Hội viên Bông Sen Vàng hoạt động trong các khung giờ 8 giờ - 12 giờ và 13 giờ - 17 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.