EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps
Doanh nghiệp 11:01Tiếp tục những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ tháng 8-2023, EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps thông qua website và App EVNCPC CSKH. Bước đầu áp dụng, công nghệ này được khách hàng ghi nhận, đánh giá tốt.
Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - “vũ khí” mới của các hãng taxi
Tiêu dùng 13:16Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt của taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang dần tìm ra hướng đi mới, cân bằng lại bức tranh thị trường.
Chủ xe điện trải lòng sau một thời gian “chuyển xăng sang điện”
Tiêu dùng 17:26Sau một thời gian gắn bó, xe điện VinFast với nhiều chủ xe đang trở thành “lựa chọn ngon không tưởng”, là “ngôi nhà thứ 2” hay là một “cuộc tình mới” đầy ngưỡng mộ. Đó là những chia sẻ của chính người trong cuộc tại cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment”.
Nhà bán lẻ tận tâm chăm sóc khách hàng
Sản xuất - Kinh doanh 09:18(NLĐO) - Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food, Co.op Smile … luôn chăm sóc chu đáo và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Đến Vincom chơi, được VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí
Tiêu dùng 18:03Được đưa đi bất kỳ đâu trong phạm vi 10 km bằng ôtô điện VF e34 miễn phí, có tài xế mở cửa như xe dành cho yếu nhân, được tặng quà ý nghĩa… là những trải nghiệm đặc biệt mà VinFast dành tặng khách hàng trong chương trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn” đang diễn ra tại các trung tâm thương mại Vincom ở Hà Nội và TP HCM dịp cuối tuần.
Suzuki - hãng xe phổ thông làm cách mạng hậu mãi ấn tượng
Tiêu dùng 16:37Thị trường ô tô rộng mở, dịch vụ lại càng được coi trọng. Hai năm vừa qua, người dùng ô tô ngày càng nhận được nhiều hơn những chăm chút về hậu mãi từ Suzuki. Cục diện sắp tới, Suzuki đã, đang và sẽ là hãng xe phổ thông đem đến cuộc cách mạng hậu mãi ấn tượng.
Đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh về điện tại TP HCM
Thị trường 10:27Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP HCM đã triển khai và đưa vào hoạt động thử nghiệm Tổng đài đa kênh liên lạc.
Đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện khu vực miền Nam
Doanh nghiệp 16:04Nhằm đạt mục tiêu chuyển đổi hoàn toàn các dịch vụ điện qua kênh trực tuyến, thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang đẩy mạnh việc số hóa công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.
Những cô gái rời thủ đô về vùng dịch Hải Dương làm nhiệm vụ
Doanh nghiệp 19:00Công việc kết thúc lúc 21 giờ, Bùi Thị Anh (25 tuổi), nhân viên chăm sóc khách hàng VPBank chi nhánh Láng Hạ (Hà Nội), trở về phòng nghỉ tại Cẩm Giàng (Hải Dương), khuôn mặt bơ phờ.
EVN SPC và EVN HCMC hợp tác để phục vụ khách hàng tốt hơn
Doanh nghiệp 15:22Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) và Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVN HCMC) vừa chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
EVNHCMC: Nhiều chương trình tri ân khách hàng
Doanh nghiệp 09:00Từ tháng 11, các hoạt động tri ân khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) triển khai thông qua các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Qua đó, EVNHCMC tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Doanh nghiệp thời 4.0: Chủ động lướt sóng ra khơi
Doanh nghiệp 16:50Các doanh nghiệp đang dần ý thức được việc chuyển đổi online để có thể thích ứng với thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, lựa chọn cách nào để cứu vãn tình thế trước mắt mà vẫn duy trì được hiệu quả sau này thì không phải doanh nghiệp nào cũng nhận ra.