Vietnam Airlines giảm giá 15%, ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng mới
Thị trường 20:38Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) vừa tung chương trình khuyến mãi nhân dịp kỉ niệm 42 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước
“Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” với Vietnam Airlines
Dịch vụ 10:08Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đang triển khai chương trình “Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (BSV) và áp dụng trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.
Vietnam Airlines tăng nhiều tiện ích, quyền lợi cho hội viên Bông Sen Vàng
Tiêu dùng 19:38Trong nỗ lực cạnh tranh giữ thị phần, các hãng hàng không truyền thống thường có chương trình dành riêng cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của mình
Phòng chờ 4 sao của Vietnam Airlines đi vào hoạt động
Dịch vụ 08:19Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.
Khai trương website mới, VNA giảm giá vé
Tiêu dùng 14:14Website mới của Vietnam Airlines đã chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 16-5-2016 theo hướng hiện đại và thân thiện hơn, thiết kế mới được ứng dụng đồng bộ trên định dạng website và mobile tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
Vietnam Airlines đổi mới giao diện trang web chính thức
Tiêu dùng 10:14Ngày 16-5-2016, website chính thức của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (địa chỉ: www.vietnamairlines.com) đã chính thức đưa vào sử dụng giao diện mới theo hướng hiện đại, sinh động, tương tác thân thiện, thuận tiện cho người sử dụng và mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu Vietnam Airlines.