Vietnam Airlines giảm giá 15%, ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng mới

Vietnam Airlines giảm giá 15%, ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng mới

Thị trường 20:38

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) vừa tung chương trình khuyến mãi nhân dịp kỉ niệm 42 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

“Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” với Vietnam Airlines

“Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” với Vietnam Airlines

Dịch vụ 10:08

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đang triển khai chương trình “Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (BSV) và áp dụng trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Vietnam Airlines tăng nhiều tiện ích, quyền lợi cho hội viên Bông Sen Vàng

Vietnam Airlines tăng nhiều tiện ích, quyền lợi cho hội viên Bông Sen Vàng

Tiêu dùng 19:38

Trong nỗ lực cạnh tranh giữ thị phần, các hãng hàng không truyền thống thường có chương trình dành riêng cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của mình

Phòng chờ 4 sao của Vietnam Airlines đi vào hoạt động

Phòng chờ 4 sao của Vietnam Airlines đi vào hoạt động

Dịch vụ 08:19

Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Khai trương website mới, VNA giảm giá vé

Khai trương website mới, VNA giảm giá vé

Tiêu dùng 14:14

Website mới của Vietnam Airlines đã chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 16-5-2016 theo hướng hiện đại và thân thiện hơn, thiết kế mới được ứng dụng đồng bộ trên định dạng website và mobile tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Vietnam Airlines đổi mới giao diện trang web chính thức

Vietnam Airlines đổi mới giao diện trang web chính thức

Tiêu dùng 10:14

Ngày 16-5-2016, website chính thức của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (địa chỉ: www.vietnamairlines.com) đã chính thức đưa vào sử dụng giao diện mới theo hướng hiện đại, sinh động, tương tác thân thiện, thuận tiện cho người sử dụng và mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu Vietnam Airlines.