Thị trường
11/04/2023 08:00

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm

In bài viết

Sức hấp dẫn từ hệ tiện ích F&B (dịch vụ ăn uống) đa dạng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm không chỉ là “chìa khóa” thu hút du khách mà còn có khả năng gia tăng lợi nhuận không giới hạn cho nhà đầu tư.

"Chìa khóa" mở cửa trái tim du khách

Ẩm thực là một trong những ưu tiên hàng đầu của du khách khi lựa chọn điểm du lịch, nghỉ dưỡng. Theo nhận định của Tổng cục du lịch, nơi nào có dịch vụ ăn uống đặc sắc nơi đó có dấu ấn tốt với du khách. Nói cách khác, ẩm thực hay việc ăn uống không đơn thuần chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn là sản phẩm du lịch, có khả năng thu hút, giữ chân và kéo du khách quay trở lại nhiều hơn.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 1.

Ẩm thực có vai trò quan trọng trong việc "lấy lòng" du khách

Chính vì vậy, bên cạnh thiết kế ấn tượng, dịch vụ vận hành 5 sao đến từ Best Western Premier và Goco Spa thì ẩm thực chính là "chìa khóa" chinh phục khách hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Để làm được điều này, dự án đã đầu tư hệ thống F&B đa dạng với hàng chục nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau.

Đến đây du khách có thể tìm thấy tất cả nền ẩm thực trên thế giới. Trong đó, Thai Restaurant chuyên phục vụ những món ăn chuẩn vị xứ Chùa Vàng như som tam, sườn cây, tom yum, goong ten…. Nhờ thực đơn đa dạng, nhà hàng Á - Âu có thể thỏa mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách trong và ngoài nước. Trong khi các món Á chú trọng hương vị đậm đà, nguyên liệu phong phú thì món Âu đề cao cách chế biến tinh tế để không làm mất đi hương vị nguyên bản.

Đặc biệt tại The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm phải kể đến nhà hàng món ăn Việt, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam với những câu chuyện văn hoá đặc sắc từ nguồn gốc đến cách chế biến của món ăn.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 2.

Các món tinh hoa ẩm thực Việt luôn có tại các nhà hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm

Ngoài ra, điểm nhấn không thể thiếu trong hệ thống F&B tại dự án là sky bar. Nằm trên tầng cao lý tưởng, sky bar mang đến cho du khách không gian thư giãn và ngắm cảnh biển ấn tượng. Tương tự như những bar nổi tiếng trên thế giới, khách hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm sẽ được phục vụ đủ các loại đồ uống sành điệu từ cocktail, bia cho đến những loại rượu vang hảo hạng… Cùng với đó là những màn trình diễn âm nhạc, nghệ thuật sống động, hấp dẫn.

Lý giải cho việc đầu tư mạnh vào F&B, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Là resort 5 sao, The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm hướng đến chinh phục các khách thượng lưu trong nước và trên toàn thế giới. Do đó đã dự án cố gắng đa dạng hóa nền ẩm thực, cung cấp những món ăn hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe cho du khách trong suốt chuyến du lịch".

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, để ẩm thực thực sự trở thành "chìa khóa" hút khách, ngoài tính đa dạng, yếu tố cốt lõi nhất chỉ có thể là chất lượng. Từ cách lựa chọn các nguyên liệu tươi, an toàn đến khâu chế biến làm sao để giữ được nét tinh túy của món ăn luôn được thực hiện một cách nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, chất lượng 5 sao của hệ thống nhà hàng tại The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm còn thể hiện ở thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp; sự tinh tế trong cách bài trí không gian đảm bảo riêng tư cùng những dịch vụ đi kèm như: xe đưa đón tận nơi, đặt lịch trước, tổ chức các sự kiện bất ngờ…

Chính sách bán hàng "đột phá" từ dịch vụ F&B

Không chỉ có nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cư dân và du khách, F&B còn được coi là "cỗ máy kiếm tiền" cho các nhà đầu tư.

Sở hữu tiềm năng lớn cùng chính sách bán hàng đột phá, F&B chính là một trong ba yếu tố then chốt giúp gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 3.

The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm sở hữu chính sách bán hàng đột phá, biến F&B trở thành "cỗ máy kiếm tiền" cho nhà đầu tư

Cụ thể, sau khi kết thúc giai đoạn cam kết lợi nhuận 6,5%/năm (áp dụng trong 3 năm đối với căn hộ nghỉ dưỡng và 2 năm với biệt thự), nhà đầu tư sẽ được chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90/10. Thay vì chỉ hưởng lợi tức từ việc cho thuê phòng như truyền thống, khách hàng sẽ nhận được 90% lợi nhuận từ ba bên, bao gồm: dịch vụ lưu trú, F&B và Wellness Center.

Có thể thấy, việc "ăn nên làm ra" của ngành F&B có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt khi The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm là hiếm hoi trên thị trường chia sẻ 3 tầng lợi nhuận cho khách hàng.

Ngoài ra, dự án còn áp dụng những chính sách hấp dẫn như: chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà, sở hữu 30 đêm nghỉ dưỡng, nhận gói đặc quyền bảo hiểm lên đến 2,5 tỷ…. Đặc biệt, việc tính lợi nhuận dựa trên diện tích đưa vào vận hành, không khác nhau về view, hướng cũng đảm bảo một cuộc chơi công bằng cho tất cả nhà đầu tư của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.


P.V
Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Thị trường 15:49

Phân khu Sông Town tại CaraWorld Cam Ranh giới thiệu dòng sản phẩm Lifestyle Bayfront Home, kết hợp an cư, nghỉ dưỡng và khai thác thương mại ven vịnh.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Sản xuất - Kinh doanh 14:50

Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình (thành viên Công ty CP phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức hoạt động.

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng

“Bệ phóng” mới cho thị trường bất động sản Đồng Nai

“Bệ phóng” mới cho thị trường bất động sản Đồng Nai

Dự án mới 09:00

Dầu Giây (Đồng Nai) với các lợi thế về giao thông liên vùng và là hành lang của sân bay Long Thành chính là “bệ phóng” mới cho các dự án như The Link City.