Thị trường
11/04/2023 08:00

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm

In bài viết

Sức hấp dẫn từ hệ tiện ích F&B (dịch vụ ăn uống) đa dạng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm không chỉ là “chìa khóa” thu hút du khách mà còn có khả năng gia tăng lợi nhuận không giới hạn cho nhà đầu tư.

"Chìa khóa" mở cửa trái tim du khách

Ẩm thực là một trong những ưu tiên hàng đầu của du khách khi lựa chọn điểm du lịch, nghỉ dưỡng. Theo nhận định của Tổng cục du lịch, nơi nào có dịch vụ ăn uống đặc sắc nơi đó có dấu ấn tốt với du khách. Nói cách khác, ẩm thực hay việc ăn uống không đơn thuần chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn là sản phẩm du lịch, có khả năng thu hút, giữ chân và kéo du khách quay trở lại nhiều hơn.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 1.

Ẩm thực có vai trò quan trọng trong việc "lấy lòng" du khách

Chính vì vậy, bên cạnh thiết kế ấn tượng, dịch vụ vận hành 5 sao đến từ Best Western Premier và Goco Spa thì ẩm thực chính là "chìa khóa" chinh phục khách hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Để làm được điều này, dự án đã đầu tư hệ thống F&B đa dạng với hàng chục nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau.

Đến đây du khách có thể tìm thấy tất cả nền ẩm thực trên thế giới. Trong đó, Thai Restaurant chuyên phục vụ những món ăn chuẩn vị xứ Chùa Vàng như som tam, sườn cây, tom yum, goong ten…. Nhờ thực đơn đa dạng, nhà hàng Á - Âu có thể thỏa mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách trong và ngoài nước. Trong khi các món Á chú trọng hương vị đậm đà, nguyên liệu phong phú thì món Âu đề cao cách chế biến tinh tế để không làm mất đi hương vị nguyên bản.

Đặc biệt tại The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm phải kể đến nhà hàng món ăn Việt, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam với những câu chuyện văn hoá đặc sắc từ nguồn gốc đến cách chế biến của món ăn.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 2.

Các món tinh hoa ẩm thực Việt luôn có tại các nhà hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm

Ngoài ra, điểm nhấn không thể thiếu trong hệ thống F&B tại dự án là sky bar. Nằm trên tầng cao lý tưởng, sky bar mang đến cho du khách không gian thư giãn và ngắm cảnh biển ấn tượng. Tương tự như những bar nổi tiếng trên thế giới, khách hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm sẽ được phục vụ đủ các loại đồ uống sành điệu từ cocktail, bia cho đến những loại rượu vang hảo hạng… Cùng với đó là những màn trình diễn âm nhạc, nghệ thuật sống động, hấp dẫn.

Lý giải cho việc đầu tư mạnh vào F&B, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Là resort 5 sao, The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm hướng đến chinh phục các khách thượng lưu trong nước và trên toàn thế giới. Do đó đã dự án cố gắng đa dạng hóa nền ẩm thực, cung cấp những món ăn hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe cho du khách trong suốt chuyến du lịch".

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, để ẩm thực thực sự trở thành "chìa khóa" hút khách, ngoài tính đa dạng, yếu tố cốt lõi nhất chỉ có thể là chất lượng. Từ cách lựa chọn các nguyên liệu tươi, an toàn đến khâu chế biến làm sao để giữ được nét tinh túy của món ăn luôn được thực hiện một cách nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, chất lượng 5 sao của hệ thống nhà hàng tại The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm còn thể hiện ở thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp; sự tinh tế trong cách bài trí không gian đảm bảo riêng tư cùng những dịch vụ đi kèm như: xe đưa đón tận nơi, đặt lịch trước, tổ chức các sự kiện bất ngờ…

Chính sách bán hàng "đột phá" từ dịch vụ F&B

Không chỉ có nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cư dân và du khách, F&B còn được coi là "cỗ máy kiếm tiền" cho các nhà đầu tư.

Sở hữu tiềm năng lớn cùng chính sách bán hàng đột phá, F&B chính là một trong ba yếu tố then chốt giúp gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 3.

The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm sở hữu chính sách bán hàng đột phá, biến F&B trở thành "cỗ máy kiếm tiền" cho nhà đầu tư

Cụ thể, sau khi kết thúc giai đoạn cam kết lợi nhuận 6,5%/năm (áp dụng trong 3 năm đối với căn hộ nghỉ dưỡng và 2 năm với biệt thự), nhà đầu tư sẽ được chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90/10. Thay vì chỉ hưởng lợi tức từ việc cho thuê phòng như truyền thống, khách hàng sẽ nhận được 90% lợi nhuận từ ba bên, bao gồm: dịch vụ lưu trú, F&B và Wellness Center.

Có thể thấy, việc "ăn nên làm ra" của ngành F&B có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt khi The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm là hiếm hoi trên thị trường chia sẻ 3 tầng lợi nhuận cho khách hàng.

Ngoài ra, dự án còn áp dụng những chính sách hấp dẫn như: chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà, sở hữu 30 đêm nghỉ dưỡng, nhận gói đặc quyền bảo hiểm lên đến 2,5 tỷ…. Đặc biệt, việc tính lợi nhuận dựa trên diện tích đưa vào vận hành, không khác nhau về view, hướng cũng đảm bảo một cuộc chơi công bằng cho tất cả nhà đầu tư của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.


P.V
Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Sản xuất - Kinh doanh 21:33

Ngày 18-12-2025, Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, kiểm tra và động viên NLĐ đang thi công dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Sản xuất - Kinh doanh 20:35

Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với AirCity, thành lập liên doanh K-City quản lý vận hành bất động sản, đặc biệt tại phân khúc nhà ở xã hội.

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 19:35

Trong bối cảnh thị trường biến đổi nhanh, kỳ vọng tiêu dùng ngày càng cao, Mondelez Kinh Đô xác định tầm nhìn tăng trưởng dài hạn dựa trên tiêu chí chiến lược.

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.