Thị trường
07/04/2023 07:46

Dễ dàng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại The Sea Class với chương trình Charm Priority

In bài viết

Với Charm Priority, Charm Group đưa ra phương thức thanh toán lý tưởng, đồng hành tài chính cùng khách hàng khi hỗ trợ ân hạn nợ gốc và 0% lãi suất đến khi nhận nhà; thanh toán 0,5% mỗi tháng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại tòa tháp Sophia - The Sea Class, Charm Resort Hồ Tràm.

Charm Priority - Giải pháp ưu việt từ The Sea Class

Phương thức thanh toán được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc "chốt đơn" của nhà đầu tư. Đặc biệt hiện nay khi lãi suất ngân hàng có nhiều biến động đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng. Nhiều nhà đầu tư có phần e dè khi sử dụng các gói vay ngân hàng, đòn bẩy tài chính vào bài toán kinh doanh của mình.

Dễ dàng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại The Sea Class với chương trình Charm Priority - Ảnh 1.

Charm Priority - phương thức thanh toán lý tưởng để sở hữu Luxury Beach Second Home đầu tiên tại Hồ Tràm

Hiểu được vấn đề này, The Sea Class triển khai phương thức thanh toán mới mang tên Charm Priority với ưu điểm vượt trội. Theo đó, Charm Group luôn đồng hành tài chính cùng khách hàng, nhà đầu tư sẽ được ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Đồng thời, chỉ cần thanh toán 0,5% mỗi tháng giúp khách hàng dễ dàng cân đối tài chính.

Hơn nữa, khi lựa chọn đầu tư vào tòa tháp Sophia - The Sea Class thời điểm hiện tại, khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 20% giá trị sản phẩm, cùng gói quà tặng lên đến 250 triệu khi sử dụng suối khoáng nóng Mineral Pool & Mud Bath.

Với Charm Priority, phương thức thanh toán mới dành cho toà tháp Sophia mở ra cơ hội đầu tư lý tưởng, giúp khách hàng "dễ thở" hơn rất nhiều trong việc xoay vòng vốn khi lựa chọn sản phẩm tại The Sea Class.

Tháp Sophia - The Sea Class: Luxury Beach Second Home đầu tiên tại Hồ Tràm

Là tòa đầu tiên trong 6 tòa tháp của The Sea Class được giới thiệu ra thị trường, Sophia tiên phong với dòng sản phẩm Luxury Beach Second Home đầu tiên tại Hồ Tràm khi sở hữu lối kiến trúc hiện đại, full kính cao cấp kết hợp cùng hệ tiện ích đỉnh cao.

Bên cạnh đó, không gian nội thất The Sea Class được bàn giao theo các tiêu chuẩn quốc tế đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Malloca, Hafele… kết hợp đan xen các nguyên liệu thuần tự nhiên như gỗ, mây mang đến không gian sống đầy tiện nghi, phát huy tối đa công năng nhưng vẫn rất gần gũi, gắn kết gia đình và kết nối đa thế hệ.

Dễ dàng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại The Sea Class với chương trình Charm Priority - Ảnh 2.

Charm Group hợp tác cùng Tokyu PM Việt Nam quản lý toà tháp Sophia - The Sea Class

Đặc biệt, để Sophia xứng đáng là Luxury Beach Second Home đầu tiên tại Hồ Tràm, chủ đầu tư đã hợp tác cùng Tokyu PM Việt Nam quản lý toà tháp. Đây là đơn vị quản lý bất động sản có bề dày lịch sử 100 năm tại Nhật Bản, áp dụng hệ thống quản lý hiện đại, với tiêu chí khắt khe và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ của người Nhật sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách.

Hơn nữa, Sophia nằm trong tổ hợp The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm, tòa tháp Sophia thừa hưởng toàn bộ hệ tiện ích cao cấp tại đây. Với tổng diện tích 18,9ha, The Sea Class mở ra thiên đường nghỉ dưỡng đích thực với chuỗi tiện ích liên hoàn 24/7 và không lặp lại. Tại đây, du khách sẽ hòa mình vào thiên đường nghỉ dưỡng bất tận với hệ thống tiện ích hồ bơi, trung tâm thương mại, spa làm đẹp và trị liệu cho đến các chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, đặc sắc.

Dễ dàng sở hữu ngôi nhà thứ hai tại The Sea Class với chương trình Charm Priority - Ảnh 3.

The Sea Class là dự án tiên phong tại Hồ Tràm phát triển chuỗi tiện ích đêm phục vụ du khách

Giới chuyên gia nhận định: "Ra mắt vào thời điểm hiện tại với chất lượng sản phẩm cao cấp, đơn vị quản lý quốc tế kết hợp cùng phương thức thanh toán lý tưởng, giải mã kịp thời bài toán tài chính cho nhà đầu tư, tòa tháp Sophia - The Sea Class được xem là điểm sáng cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu thời điểm hiện tại."

The Sea Class cũng sở hữu quảng trường nhạc nước ngay khu vực trung tâm, sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng, sắc màu tạo nên vũ điệu ánh sáng đặc sắc bên bờ biển mỗi đêm, để lại ấn tượng khó quên dành cho du khách.

P.V
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.