Thị trường
24/05/2018 08:12

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

In bài viết

Sử dụng đá viên đã trở thành một nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng đá vẫn chưa được kiểm soát một cách đúng mức. Điều đáng lo ngại, người tiêu dùng thường có thói quen sử dụng đá mà không quan tâm đến chất lượng đá.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 1.

Thói quen sử dụng đá bẩn của người tiêu dùng - Nhân tố giúp đá bẩn "gia tăng"

Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Phó Chi Cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP HCM - cho biết thành phố hiện có 193 cơ sở sản xuất nước đá, cung ứng khoảng 500 tấn nước đá một ngày cho các cơ sở ăn uống, nhà hàng, quán cà phê...

Theo đó, có 79 cơ sở sử dụng nước máy, trong đó có 27 cơ sở chưa xác minh nguồn nước máy sử dụng. Đáng lưu ý, đến 114 cơ sở (chiếm tỉ lệ hơn 59%) sản xuất nước đá từ nước giếng khoan, chưa qua xử lý. Đây chính là mầm mống của vấn nạn nước đá bẩn.

Mặc dù đã được cảnh báo về điều này nhưng thói quen sử dụng đá bẩn đã dần ăn sâu vào cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân. Có thể vì họ chưa nhận thấy hoặc chưa gặp phải những nguy hiểm lớn về sức khỏe do đá bẩn gây ra. Họ mặc nhiên sử dụng dù biết rằng chúng không đảm bảo vệ sinh.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 2.

Sử dụng nước giếng khoan để sản xuất đá viên và cung cấp cho thị trường là nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh tật

Việc kiểm tra và xử lý những cơ sở sản xuất vi phạm, không được cấp phép hoạt động chỉ là biện pháp trước mắt và tạm thời, chỉ có ý nghĩa răn đe các đối tượng vi phạm, giảm thiểu khối lượng đá viên kém chất lượng được tung ra thị trường, nhưng sẽ không thể ngăn chặn và loại bỏ hoàn toàn chúng khỏi tầm tay của người tiêu dùng.

Biện pháp lâu dài và hoàn hảo nhất chính là thay đổi tư duy của người tiêu dùng. Không có cầu thì cung sẽ không thể "sống". Nếu người tiêu dùng tẩy chay và không sử dụng đá bẩn, người sản xuất sẽ phải tuân theo thị hiếu của người sử dụng mà tự động chuyển sang cải thiện chất lượng đá hoặc ngừng sản xuất. Đó là lẽ tất yếu.

Máy làm đá Hải Âu - Hình thành thói quen dùng đá sạch cho người tiêu dùng

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một cuộc sống sạch, đảm bảo sức khỏe và luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm đá viên. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu (Hải Âu Group) đã không ngừng nỗ lực để nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra thị trường những model máy làm đá viên chất lượng cao sản lượng từ 30 - 1.800 kg/24h với nhiều kiểu dáng, tính năng và tiện ích vượt trội.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 3.

Đá viên chứa trong thùng bảo ôn lưu trữ đá đến 36 giờ, chống bụi bẩn, an toàn cho người dùng

Máy làm đá Hải Âu được trang bị bộ lọc thô với công nghệ hiện đại từ Ý, giúp ngăn chặn tối đa tạp chất có trong nước trước khi đưa vào làm lạnh. Cùng với đó là quy trình sản xuất khép kín 100%. Đá viên thành phẩm được bảo quản trong thùng bảo ôn thời gian lưu trữ đá lên đến 36 giờ, hoàn toàn không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, chống bụi bẩn xâm nhập, đảm bảo an toàn vệ sinh. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Y tế và kiểm nghiệm của Viện Pasteur TP HCM.

Là đơn vị đi đầu trong việc lên án và tẩy chay mạnh mẽ đá bẩn trên thị trường. Đưa ra những cảnh báo về sự nguy hại từ đá kém vệ sinh với những hành động thực tế, Hải Âu Group đã và đang cố gắng từng ngày thay đổi thói quen sử dụng đá bẩn của người tiêu dùng, hướng tới cuộc sống "sạch", bảo vệ sức khỏe người dân.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 4.

Máy làm đá Hải Âu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Từ thói quen mua đá bên ngoài để sử dụng và kinh doanh, nhiều gia đình, quán ăn, quán trà sữa, cà phê, nhà hàng, khách sạn đã chuyển sang mua máy làm đá Hải Âu để chủ động trong việc sản xuất đá và đảm bảo vệ sinh. Mục đích là bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người cùng sử dụng. Giờ đây, máy làm đá Hải Âu đã trở thành người bạn đồng hành của mọi người trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Minh chứng cho điều đó là những giải thưởng mà Hải Âu Group đã đạt được trong những năm vừa qua. Hải Âu đã được bình chọn trong Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Giải thưởng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016, giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu 2016, Thương hiệu Xuất sắc 2016 và Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Đất Việt 2017...

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 5.

Các chứng nhận và giải thưởng của Hải Âu Group

Thông tin liên hệ Hải Âu Group:

MM Mega Market: Hệ thống Siêu thị Metro toàn quốc - 091.550.8989.

Showroom Hà Nội: 72 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm - (024).3788.0246 - 0913.102.168.

Showroom TP HCM: 522 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình - (028).6292.3070 - 091.507.8989.

Showroom Vinh: Tòa nhà Trung Anh, KM 2, Đại lộ V.I Lê Nin - (0238).6689.265.

Showroom Đà Nẵng: 387 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng - (0236).3838.899.

Showroom Buôn Ma Thuột: 316 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột - (0262).3999.998.

Showroom Nha Trang: 131 đường 23/10, P. Phương Sơn - (0258).3826.899.

Trung tâm Bảo hành: số 1 đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, HN - 1900.1772.

Email: maylamda@haiau.com.

Website:https://haiau.com/.

H.Yến
từ khóa :
Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Doanh nghiệp 16:07

Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.