Thị trường
24/05/2018 08:12

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu

Sử dụng đá viên đã trở thành một nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng đá vẫn chưa được kiểm soát một cách đúng mức. Điều đáng lo ngại, người tiêu dùng thường có thói quen sử dụng đá mà không quan tâm đến chất lượng đá.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 1.

Thói quen sử dụng đá bẩn của người tiêu dùng - Nhân tố giúp đá bẩn "gia tăng"

Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Phó Chi Cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP HCM - cho biết thành phố hiện có 193 cơ sở sản xuất nước đá, cung ứng khoảng 500 tấn nước đá một ngày cho các cơ sở ăn uống, nhà hàng, quán cà phê...

Theo đó, có 79 cơ sở sử dụng nước máy, trong đó có 27 cơ sở chưa xác minh nguồn nước máy sử dụng. Đáng lưu ý, đến 114 cơ sở (chiếm tỉ lệ hơn 59%) sản xuất nước đá từ nước giếng khoan, chưa qua xử lý. Đây chính là mầm mống của vấn nạn nước đá bẩn.

Mặc dù đã được cảnh báo về điều này nhưng thói quen sử dụng đá bẩn đã dần ăn sâu vào cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân. Có thể vì họ chưa nhận thấy hoặc chưa gặp phải những nguy hiểm lớn về sức khỏe do đá bẩn gây ra. Họ mặc nhiên sử dụng dù biết rằng chúng không đảm bảo vệ sinh.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 2.

Sử dụng nước giếng khoan để sản xuất đá viên và cung cấp cho thị trường là nguy cơ dẫn đến nhiều bệnh tật

Việc kiểm tra và xử lý những cơ sở sản xuất vi phạm, không được cấp phép hoạt động chỉ là biện pháp trước mắt và tạm thời, chỉ có ý nghĩa răn đe các đối tượng vi phạm, giảm thiểu khối lượng đá viên kém chất lượng được tung ra thị trường, nhưng sẽ không thể ngăn chặn và loại bỏ hoàn toàn chúng khỏi tầm tay của người tiêu dùng.

Biện pháp lâu dài và hoàn hảo nhất chính là thay đổi tư duy của người tiêu dùng. Không có cầu thì cung sẽ không thể "sống". Nếu người tiêu dùng tẩy chay và không sử dụng đá bẩn, người sản xuất sẽ phải tuân theo thị hiếu của người sử dụng mà tự động chuyển sang cải thiện chất lượng đá hoặc ngừng sản xuất. Đó là lẽ tất yếu.

Máy làm đá Hải Âu - Hình thành thói quen dùng đá sạch cho người tiêu dùng

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một cuộc sống sạch, đảm bảo sức khỏe và luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm đá viên. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Âu (Hải Âu Group) đã không ngừng nỗ lực để nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra thị trường những model máy làm đá viên chất lượng cao sản lượng từ 30 - 1.800 kg/24h với nhiều kiểu dáng, tính năng và tiện ích vượt trội.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 3.

Đá viên chứa trong thùng bảo ôn lưu trữ đá đến 36 giờ, chống bụi bẩn, an toàn cho người dùng

Máy làm đá Hải Âu được trang bị bộ lọc thô với công nghệ hiện đại từ Ý, giúp ngăn chặn tối đa tạp chất có trong nước trước khi đưa vào làm lạnh. Cùng với đó là quy trình sản xuất khép kín 100%. Đá viên thành phẩm được bảo quản trong thùng bảo ôn thời gian lưu trữ đá lên đến 36 giờ, hoàn toàn không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, chống bụi bẩn xâm nhập, đảm bảo an toàn vệ sinh. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Y tế và kiểm nghiệm của Viện Pasteur TP HCM.

Là đơn vị đi đầu trong việc lên án và tẩy chay mạnh mẽ đá bẩn trên thị trường. Đưa ra những cảnh báo về sự nguy hại từ đá kém vệ sinh với những hành động thực tế, Hải Âu Group đã và đang cố gắng từng ngày thay đổi thói quen sử dụng đá bẩn của người tiêu dùng, hướng tới cuộc sống "sạch", bảo vệ sức khỏe người dân.

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 4.

Máy làm đá Hải Âu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau

Từ thói quen mua đá bên ngoài để sử dụng và kinh doanh, nhiều gia đình, quán ăn, quán trà sữa, cà phê, nhà hàng, khách sạn đã chuyển sang mua máy làm đá Hải Âu để chủ động trong việc sản xuất đá và đảm bảo vệ sinh. Mục đích là bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người cùng sử dụng. Giờ đây, máy làm đá Hải Âu đã trở thành người bạn đồng hành của mọi người trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Minh chứng cho điều đó là những giải thưởng mà Hải Âu Group đã đạt được trong những năm vừa qua. Hải Âu đã được bình chọn trong Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Giải thưởng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016, giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu 2016, Thương hiệu Xuất sắc 2016 và Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Đất Việt 2017...

Loại bỏ thói quen sử dụng đá viên bẩn nhờ máy làm đá Hải Âu - Ảnh 5.

Các chứng nhận và giải thưởng của Hải Âu Group

Thông tin liên hệ Hải Âu Group:

MM Mega Market: Hệ thống Siêu thị Metro toàn quốc - 091.550.8989.

Showroom Hà Nội: 72 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm - (024).3788.0246 - 0913.102.168.

Showroom TP HCM: 522 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình - (028).6292.3070 - 091.507.8989.

Showroom Vinh: Tòa nhà Trung Anh, KM 2, Đại lộ V.I Lê Nin - (0238).6689.265.

Showroom Đà Nẵng: 387 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng - (0236).3838.899.

Showroom Buôn Ma Thuột: 316 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột - (0262).3999.998.

Showroom Nha Trang: 131 đường 23/10, P. Phương Sơn - (0258).3826.899.

Trung tâm Bảo hành: số 1 đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, HN - 1900.1772.

Email: maylamda@haiau.com.

Website:https://haiau.com/.

H.Yến
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.