Sau hơn 1 tuần diễn ra, chiến dịch đã nhận được sự tham gia của những thương hiệu lớn và sự ủng hộ của cộng đồng để cùng chung tay vẽ nên tự hào.
Mở đầu là một cuộc thi vẽ về những hình ảnh, câu chuyện trên những đôi giày Biti’s bằng khung tranh có sẵn, Biti’s đăng tải tất cả các mẫu lên website chính thức và mở pre-order cho khách hàng lựa chọn. Sau thời gian bình chọn, 4 thiết kế nhận được pre-order cao nhất sẽ được Biti’s đưa vào sản xuất và mở bán chính thức.
Với dự án này, Biti’s Hunter sẽ đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế vào Quỹ sẵn có 1 tỉ đồng của Biti’s nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ đội ngũ y tế, quân đội… trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh và hỗ trợ những người bị, nghi nhiễm bệnh phải cách ly theo lời kêu gọi của Chính phủ.
Hiện nay Biti’s đã nhận được sự tham gia từ rất nhiều bạn trẻ cùng những ý tưởng độc đáo vẽ nên niềm tự hào Việt Nam. Những đôi giày của Biti’s đang được cộng đồng ủng hộ với số lượng lên đến 10.000 đôi.