Thị trường
23/01/2021 15:47

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ”

In bài viết

Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 16 diễn ra ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp và đủ đầy hơn.

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ” - Ảnh 1.

Tính đến năm 2021, Tập đoàn Mai Linh đã đồng hành 16 năm cùng chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S.Ting. Đây là sự kiện cộng đồng thường niên, vừa khuyến khích tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe, vừa gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp xuân về. Chương trình do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè thuộc TP HCM tổ chức.

Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ” - Ảnh 2.

Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh thành công trong lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu Mai Linh luôn nhận được ấn tượng tốt đẹp từ khách hàng bởi những chương trình từ thiện xã hội, mang tính trách nhiệm với cộng đồng. Nổi bật là các chương trình: đưa 500 cựu chiến binh về "Thăm lại chiến trường xưa - kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ" năm 2004; chương trình "Tiếp lửa truyền thống, vang mãi khúc quân hành - kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước" đưa 1.000 cựu chiến binh từ 64 tỉnh thành về gặp mặt tại Dinh Thống Nhất năm 2005; chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi" - Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức đưa 1.000 Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng và Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội năm 2010…

Đặc biệt năm 2020, trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức 200 chiếc xe taxi tại TP HCM phục vụ hơn 11.000 "Chuyến xe nghĩa tình Mai Linh", đưa bệnh nhân xuất viện về nhà và trong những tình huống khẩn cấp hoàn toàn miễn phí. Tập đoàn Mai Linh còn phối hợp cùng VNPay dán poster tuyên truyền phòng chống dịch của Bộ Y tế. Ngoài ra, cán bộ nhân viên Mai Linh còn tham gia quyên góp, cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ các tỉnh miền Trung với số tiền hơn 2 tỉ đồng, tổ chức chương trình "Áo ấm mùa đông cho em đến lớp" tại vùng cao Tây Bắc.

Mai Linh cũng không ngừng cải tiến về công nghệ, đa dạng hóa loại hình kinh doanh để thu hút đối tác và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Xác định tầm nhìn và sứ mệnh, mỗi cán bộ nhân viên đều nỗ lực hết mình, với phương châm "khách hàng là tất cả". Nhiều tấm gương trong cán bộ, nhân viên, lái xe, người lao động trung thực trả lại tài sản cho khách hàng, hỗ trợ bắt cướp… được ghi nhận bằng nhiều bằng khen và phần thưởng cao quý của Trung ương và địa phương. Năm 2020, Tập đoàn Mai Linh đón nhận kỷ lục "Đơn vị taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất châu Á", "Top 10 thương hiệu uy tín" và "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020".

Năm 2020, tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn nhưng Ban Tổ chức đã vận động, quyên góp được 2,8 tỉ đồng để hỗ trợ nhiều gia đình khó khăn đón Tết và có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Với thông điệp "Bước chân chia sẻ", chương trình Đi bộ Từ thiện hướng đến tinh thần thể thao "vì sức khỏe" và sự "chia sẻ". Đến với chương trình, người tham gia đi bộ còn góp những bước chân của mình trong "hành trình thiện nguyện". Từ đó, góp phần lan tỏa tinh thần cộng đồng để giúp đỡ, động viên những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.


P.Kim
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.