Thị trường
06/02/2021 15:17

EVNHCMC vận động khách hàng cài đặt ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ

In bài viết

(NLĐO)- Sáng 6-2 (nhằm ngày 25 Tết) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM, Tổng công ty Điện lực TP HCM – EVNHCMC - triển khai chương trình quảng bá ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC.CSKH.

Chương trình kéo dài từ ngày 6 đến 10-2. Trong thời gian này, đoàn viên thanh niên, công nhân EVNHCMC phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân tại Nhà Văn hóa Thanh niên. 

EVNHCMC vận động khách hàng cài đặt ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ - Ảnh 1.

Đoàn viên, công nhân EVNHCMC tặng khẩu trang y tế cho khách du xuân tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM

Cũng tại đây, EVNHCMC giới thiệu hình ảnh Người công nhân chuyên nghiệp ngành điện Thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 2 đơn vị là Công ty Điện lực Sài Gòn và Công ty Điện lực Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của tập đoàn. 

Trước đó, Tổng công ty đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho công nhân sửa chữa điện.

Việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, cũng như nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý.

EVNHCMC vận động khách hàng cài đặt ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ - Ảnh 2.

Công nhân điện lực TP HCM giới thiệu nhận diện thương hiệu mới

Đại diện EVNHCMC cho hay với phương châm "Chuyên nghiệp – Minh bạch – Hiệu quả", trong giai đoạn 2021-2025, EVNHCMC sẽ chú trọng xây dựng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, thông qua 3 phương diện: chuyên nghiệp về năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; chuyên nghiệp về phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề công tác; chuyên nghiệp về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm.

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng. Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hằng tháng và cùng kỳ trước đó.

Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.


P.An
Hạ tầng kích hoạt chu kỳ mới: Thời điểm sở hữu căn hộ “giá chân sóng” tại Vinhomes Grand Park

Hạ tầng kích hoạt chu kỳ mới: Thời điểm sở hữu căn hộ “giá chân sóng” tại Vinhomes Grand Park

Cơ hội an cư 22:22

Khi loạt hạ tầng khu Đông TP HCM tăng tốc về đích, thị trường cũng dần "chuyển pha" sang chu kỳ mới với nền giá được định hình lại.

Bắc đảo Phú Quốc mùa đẹp nhất năm đánh thức mọi giác quan du khách

Bắc đảo Phú Quốc mùa đẹp nhất năm đánh thức mọi giác quan du khách

Điểm đến hấp dẫn 22:21

Từ Vinpearl Resort, Safari, VinWonders ngập tràn không khí lễ hội đến những đại tiệc nghệ thuật… kết nối liền mạch, tạo nên trải nghiệm trọn vẹn hiếm có

Bà Trịnh Thị Hồng Vân được vinh danh Doanh nhân Khoa học & Công nghệ tiêu biểu

Bà Trịnh Thị Hồng Vân được vinh danh Doanh nhân Khoa học & Công nghệ tiêu biểu

Doanh nghiệp 08:47

Với đề tài Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa bà Trịnh Thị Hồng Vân được vinh danh Doanh nhân KH&CN

Hội Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Đại hội Bất thường, kiện toàn tổ chức

Hội Doanh nhân Sài Gòn tổ chức Đại hội Bất thường, kiện toàn tổ chức

Doanh nghiệp 08:47

Hội Doanh nhân Sài Gòn vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Bất thường nhiệm kỳ I (2025-2030) nhằm kiện toàn bộ máy và hoàn thiện nền tảng pháp lý cho giai đoạn mới.

Bảo hiểm thất nghiệp: Điểm tựa an sinh dành cho người lao động

Bảo hiểm thất nghiệp: Điểm tựa an sinh dành cho người lao động

Nhịp sống 07:45

Chính sách bảo hiểm thất nghiệp được xem là "phao cứu sinh", kịp thời hỗ trợ người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống

ROX Lease được vinh danh “Công ty Dịch vụ Bất động sản Đổi mới Sáng tạo tốt nhất Đông Nam Á 2025”

ROX Lease được vinh danh “Công ty Dịch vụ Bất động sản Đổi mới Sáng tạo tốt nhất Đông Nam Á 2025”

Bất động sản 18:39

Công ty CP Đầu tư và Cho thuê tài sản ROX Lease chính thức được xướng tên tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2025

HOSE chấp thuận niêm yết MCH: Masan Consumer bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

HOSE chấp thuận niêm yết MCH: Masan Consumer bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp 18:04

MCH đã nhận được quyết định chấp thuận niêm yết từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE).