Doanh nghiệp
14/12/2020 09:00

EVNHCMC: Nhiều chương trình tri ân khách hàng

Từ tháng 11, các hoạt động tri ân khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) triển khai thông qua các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Qua đó, EVNHCMC tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Vệ sinh trạm biến áp miễn phí

Ông Lưu Thanh Phương, Tổ phó Tổ điện Công viên nước Đầm Sen cho biết hàng năm, vào dịp tri ân khách hàng, đơn vị luôn được Tổng Công ty Điện lực TP HCM hỗ trợ vệ sinh miễn phí cho trạm biến áp. Trạm biến áp này là tài sản của công viên nên việc vệ sinh trạm biến áp thông thường đều phát sinh chi phí, nay được EVNHVMC hỗ trợ kiểm tra vệ sinh, miễn phí, đơn vị cảm thấy rất yên tâm. "Công tác kiểm tra, vệ sinh trạm biến áp là vô cùng cần thiết, góp phần bảo đảm an toàn trong sử dụng điện cho đơn vị. Ngoài khâu vệ sinh, ngành điện còn hỗ trợ công tác kiểm tra, bảo đảm vận hành điện cho đơn vị. Tôi nghĩ đây là một hành động thiết thực và có ý nghĩa của điện lực TP HCM để tri ân những khách hàng như đơn vị chúng tôi. Tôi đánh giá cao phong cách làm việc, sự nỗ lực của Tổng Công ty trong việc phục vụ và làm hài lòng khách hàng" - ông Phương chia sẻ.

EVNHCMC: Nhiều chương trình tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Công nhân EVNCHCM đang vệ sinh, bảo trì trạm biến áp miễn phí cho khách hàng

Anh Hồ Hải Thanh, công nhân Đội quản lý lưới điện, Công ty Điện lực Phú Thọ, thuộc Tổng Công ty Điện lực TP HCM cho biết vì lý do an toàn và quy trình kỹ thuật, Đội quản lý lưới điện phải có mặt sớm tại hiện trường để chuẩn bị dụng cụ, đồ dùng cho hoạt động vệ sinh máy biến áp. Mục đích của hoạt động này là để kiểm tra và phát hiện những hư hỏng xảy ra trong quá trình vận hành. Đây là một trong những phương án để bảo đảm cho công tác vận hành an toàn liên tục và ổn định cho khách hàng. Đồng thời, thông qua công tác, các nhân viên sẽ tổ chức kiểm tra để phát hiện các điểm có nguy cơ mất an toàn điện hoặc có thể hư hỏng, từ đó có các phương án sửa chữa, thay thế phù hợp để thiết bị điện được vận hành an toàn ổn định và cung cấp điện liên tục cho khách hàng, giảm thiểu mất điện đột xuất hàng. "Anh em chúng tôi xác định công tác vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng trong dịp này là hoạt động lớn nhằm tri ân khách hàng của ngành điện. Chúng tôi sẽ thực hiện công tác một cách an toàn, nhanh chóng, đúng quy trình, quy định để khách hàng an tâm trong sử dụng điện" - anh Thanh chia sẻ.

Nhiều chương trình hấp dẫn

Theo ông Nguyễn Phú Vĩnh, Trưởng ban Kinh doanh EVNHCMC, thông thường việc bảo dưỡng, vệ sinh các trạm điện của khách hàng sẽ do khách hàng tự thực hiện hoặc thuê đơn vị ngoài thực hiện theo định kỳ hàng năm nhằm bảo trì, bảo dưỡng các trạm biến áp. Tuy nhiên, hàng năm, nằm trong hoạt động tri ân khách hàng, EVNHCMC sẽ vệ sinh, bảo trì trạm biến áp miễn phí. Năm nay, Tổng Công ty lên kế hoạch thực hiện cho 240 khách hàng, đến thời điểm đã thực hiện được hơn 100 trạm biến áp.

Cũng trong tháng Tri ân khách hàng, EVNHCMC tổ chức chương trình quay số trúng thưởng "Khách hàng may mắn EVNHCMC" với hàng 1000 giải thưởng. Trong đó, giải nhất là một chiếc Iphone 11 Pro Max 265GB, giải nhì là một laptop và giải ba là máy lọc nước, cùng 900 phiếu mua hàng cho giải khuyến khích. Khách hàng được nhận giải là những khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn. Đồng thời khách hàng cũng thực hiện các dịch vụ điện qua ứng dụng EVNHVMV CSKH và dịch vụ điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia.

Vừa qua, EVNHCMC đã hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục sau bão lũ. Cán bộ công nhân viên Tổng công ty đã đóng góp hơn 1,5 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung; sửa chữa hệ thống điện gia đình, lắp đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, tặng 100 bộ máy vi tính cho trường học…

Ngoài ra, EVNHCMC còn tặng 900 phần quà cho các khách hàng đăng ký gắn mới điện kế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; tặng 200 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.



Mạnh Cường
Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

VPBank triển khai gói vay mua nhà ưu đãi dành cho giới trẻ với lãi suất chỉ từ 5,2%/năm

VPBank triển khai gói vay mua nhà ưu đãi dành cho giới trẻ với lãi suất chỉ từ 5,2%/năm

Ngân hàng 18:49

Gói vay ưu đãi lãi suất được VPBank thiết kế riêng cho nhóm khách hàng từ 18-35 tuổi nhằm hỗ trợ các bạn trẻ có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng mình