Thị trường
01/08/2023 10:57

Đảo Hải Sản và hành trình chinh phục thị trường hải sản nội địa Việt Nam

Bắt đầu kinh doanh hải sản từ hơn 8 năm trước, CEO Nguyễn Kỳ Philip đồng thời là nhà sáng lập Đảo Hải Sản đã kiên trì từng bước chinh phục khách hàng, thành công xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi trong giới kinh doanh chuỗi bán lẻ.

Vạn sự khởi đầu nan, nhưng gian nan thì không nản.

Khi Đảo Hải Sản vừa khai trương cửa hàng đầu tiên không lâu thì xuất hiện sự cố môi trường làm hải sản chết bất thường tại 4 tỉnh ven biển miền Trung khiến năm 2016 khiến người dân tẩy chay hải sản, làm cho doanh số trong 2 tháng của Đảo cũng ảnh hướng, giảm liên tục trong nhiều tháng liền. Khi đó đội ngũ Đảo Hải Sản phải ngừng lại để xây dựng hệ thống, quy trình vận hành chỉn chu hơn. Những khó khăn thường ập đến bất ngờ, nếu quy trình vận hành không được tối ưu liên tục, thì sẽ không thể kiểm soát.

Dẫu vậy, đây không phải lần đầu tiên Đảo Hải Sản phải đối mặt với khó khăn. Với lượng đơn hàng gia tăng đột biến thời điểm giãn cách xã hội do dịch Covid-19, anh Philip bắt đầu tập trung tối ưu chi phí vận hành, giải quyết lượng tồn kho, và đồng thời cũng liên tục bổ sung kiến thức, kỹ năng mới để sẵn sàng ứng phó sự cố.

Đảo Hải Sản và hành trình chinh phục thị trường hải sản nội địa Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà sáng lập Đảo Hải Sản - CEO Nguyễn Kỳ Philip

Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm kinh doanh trên mạng xã hội với với hai sản phẩm chủ đạo là bào ngư Việt Nam và thịt hàu tự nhiên, Đảo Hải Sản ra đời với cửa hàng đầu tiên tại quận Tân Bình.

Ngay khi chỗ đứng tại thị trường, Đảo Hải Sản lại tiếp tục mở thêm ngành hàng Sushi và Sashimi Delivery nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống tại nhà. Ngoài ra, ngành hàng Thực phẩm chế biến sẵn (Ready to Cook, Ready to Eat) cũng được đầu tư và chinh phục nhiều khách hàng bởi sự tiện lợi.

Đảo Hải Sản và hành trình chinh phục thị trường hải sản nội địa Việt Nam - Ảnh 2.

Đội ngũ giao hàng nhanh của Đảo Hải Sản

Điều chúng tôi tự hào nhất trong nhiều năm qua là sự ủng hộ và hài lòng của hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP.HCM. Đến nay, Đảo Hải Sản đã có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn, như: LotteMart, Winmart, AEON Mall.

Năm 2022 là tăng trưởng vượt trội của Sushi & Sashimi ở kênh bán hàng online, nằm trong bảng vàng top nhà bán trên các ứng dụng GrabFood, ShopeeFood, Baemin.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để phục vụ khách hàng

Trong quá trình đi khảo sát thị trường, tôi bất ngờ về sự yêu thích của người dân về hải sản và sashimi nhưng lại muốn có sự riêng tư và ấm cúng của bữa cơm nhà gia đình Việt tại nhà. Trước đây, muốn mua hải sản, người tiêu dùng phải đến chợ. Chúng tôi đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ với những tiêu chuẩn mới, vượt ra ngoài phương thức truyền thống. Khách hàng có thể đặt mua hải sản và sashimi nhận hàng tại nhà trong vòng 2 tiếng khi mua tại trang web chính thức daohaisan.vn cũng như qua các kênh Facebook, Hotline của Đảo.

Cú hích cho sự tăng trưởng trong 5 năm tới.

Thách thức tạo nên cơ hội, thành công với hệ thống đặt hàng vượt trội, giúp tăng trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng. Đảo Hải Sản vẫn đang không ngừng mở rộng trên nhiều nền tảng tiềm năng, đặc biệt là thị phần màu mỡ trên Tiktok Shop hiện nay.

Với sự vững tin vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, CEO Đảo Hải Sản sẽ cùng với đội ngũ từng bước chinh phục người tiêu dùng và trở thành Nhà bán hải sản thị trường nội địa hàng đầu Việt Nam, cụ thể : Top 1 Nhà Bán Lẻ kết hợp Online & Cửa Hàng và Top 3 Thị Phần ở kênh phân phối Bán Lẻ Hiện Đại.

Thu Trang
từ khóa : Đảo Hải Sản
PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

Sản xuất - Kinh doanh 18:23

PNJ khẳng định vị thế doanh nghiệp bán lẻ trang sức hàng đầu không chỉ qua những con số ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận, mà còn bằng việc tiên phong trong hành trình phát triển bền vững.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Nhịp sống 18:20

Đoàn viên thanh niên Khatoco đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi hòa mình vào không khí sôi động của Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco tại Công viên Du lịch Yang Bay

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Tiêu dùng 12:22

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Nhịp sống 15:12

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối vừa qua, Co.opmart đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ điểm bán an toàn.

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Thị trường 18:35

Từ ngày 7 đến 8-9, chuyến Caravan Về nguồn TP HCM - Đồng Tháp được tổ chức bởi Hội Ducati TP HCM - Liên đoàn Xe thể thao TP HCM và Chi hội Chợ Lớn thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) đã diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Doanh nghiệp 17:00

(NLĐO) - Ngày 6-9-2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức tổ chức lễ khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP HCM. Trước đó, từ cuối tháng 8, siêu thị này đã mở cửa hoạt động, phục vụ gần 1.000 hộ dân chung cư Green River và người dân khu vực lân cận.

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Nhịp sống 15:47

Duy Tân tặng quà mừng năm học mới cho thầy cô và học sinh tại các trường tiểu học ở Hà Nội