Thị trường
01/08/2023 10:57

Đảo Hải Sản và hành trình chinh phục thị trường hải sản nội địa Việt Nam

Bắt đầu kinh doanh hải sản từ hơn 8 năm trước, CEO Nguyễn Kỳ Philip đồng thời là nhà sáng lập Đảo Hải Sản đã kiên trì từng bước chinh phục khách hàng, thành công xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi trong giới kinh doanh chuỗi bán lẻ.

Vạn sự khởi đầu nan, nhưng gian nan thì không nản.

Khi Đảo Hải Sản vừa khai trương cửa hàng đầu tiên không lâu thì xuất hiện sự cố môi trường làm hải sản chết bất thường tại 4 tỉnh ven biển miền Trung khiến năm 2016 khiến người dân tẩy chay hải sản, làm cho doanh số trong 2 tháng của Đảo cũng ảnh hướng, giảm liên tục trong nhiều tháng liền. Khi đó đội ngũ Đảo Hải Sản phải ngừng lại để xây dựng hệ thống, quy trình vận hành chỉn chu hơn. Những khó khăn thường ập đến bất ngờ, nếu quy trình vận hành không được tối ưu liên tục, thì sẽ không thể kiểm soát.

Dẫu vậy, đây không phải lần đầu tiên Đảo Hải Sản phải đối mặt với khó khăn. Với lượng đơn hàng gia tăng đột biến thời điểm giãn cách xã hội do dịch Covid-19, anh Philip bắt đầu tập trung tối ưu chi phí vận hành, giải quyết lượng tồn kho, và đồng thời cũng liên tục bổ sung kiến thức, kỹ năng mới để sẵn sàng ứng phó sự cố.

Đảo Hải Sản và hành trình chinh phục thị trường hải sản nội địa Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà sáng lập Đảo Hải Sản - CEO Nguyễn Kỳ Philip

Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm kinh doanh trên mạng xã hội với với hai sản phẩm chủ đạo là bào ngư Việt Nam và thịt hàu tự nhiên, Đảo Hải Sản ra đời với cửa hàng đầu tiên tại quận Tân Bình.

Ngay khi chỗ đứng tại thị trường, Đảo Hải Sản lại tiếp tục mở thêm ngành hàng Sushi và Sashimi Delivery nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống tại nhà. Ngoài ra, ngành hàng Thực phẩm chế biến sẵn (Ready to Cook, Ready to Eat) cũng được đầu tư và chinh phục nhiều khách hàng bởi sự tiện lợi.

Đảo Hải Sản và hành trình chinh phục thị trường hải sản nội địa Việt Nam - Ảnh 2.

Đội ngũ giao hàng nhanh của Đảo Hải Sản

Điều chúng tôi tự hào nhất trong nhiều năm qua là sự ủng hộ và hài lòng của hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP.HCM. Đến nay, Đảo Hải Sản đã có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn, như: LotteMart, Winmart, AEON Mall.

Năm 2022 là tăng trưởng vượt trội của Sushi & Sashimi ở kênh bán hàng online, nằm trong bảng vàng top nhà bán trên các ứng dụng GrabFood, ShopeeFood, Baemin.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để phục vụ khách hàng

Trong quá trình đi khảo sát thị trường, tôi bất ngờ về sự yêu thích của người dân về hải sản và sashimi nhưng lại muốn có sự riêng tư và ấm cúng của bữa cơm nhà gia đình Việt tại nhà. Trước đây, muốn mua hải sản, người tiêu dùng phải đến chợ. Chúng tôi đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ với những tiêu chuẩn mới, vượt ra ngoài phương thức truyền thống. Khách hàng có thể đặt mua hải sản và sashimi nhận hàng tại nhà trong vòng 2 tiếng khi mua tại trang web chính thức daohaisan.vn cũng như qua các kênh Facebook, Hotline của Đảo.

Cú hích cho sự tăng trưởng trong 5 năm tới.

Thách thức tạo nên cơ hội, thành công với hệ thống đặt hàng vượt trội, giúp tăng trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng. Đảo Hải Sản vẫn đang không ngừng mở rộng trên nhiều nền tảng tiềm năng, đặc biệt là thị phần màu mỡ trên Tiktok Shop hiện nay.

Với sự vững tin vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, CEO Đảo Hải Sản sẽ cùng với đội ngũ từng bước chinh phục người tiêu dùng và trở thành Nhà bán hải sản thị trường nội địa hàng đầu Việt Nam, cụ thể : Top 1 Nhà Bán Lẻ kết hợp Online & Cửa Hàng và Top 3 Thị Phần ở kênh phân phối Bán Lẻ Hiện Đại.

Thu Trang
từ khóa : Đảo Hải Sản
Bà Trịnh Thị Hồng Vân vinh dự nhận bằng khen của Hội LHPN Việt Nam

Bà Trịnh Thị Hồng Vân vinh dự nhận bằng khen của Hội LHPN Việt Nam

Doanh nghiệp 21:54

Ngày 8-10,Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Nguyễn Thị Định lần thứ nhất và biểu dương Chủ tịch Hội LHPN cấp huyện tiêu biểu toàn quốc.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố

King Crown Infinity – Biểu tượng kiến trúc đương đại ở cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

King Crown Infinity – Biểu tượng kiến trúc đương đại ở cửa ngõ Thành phố Thủ Đức

Doanh nghiệp 17:54

Thành phố Thủ Đức với 21.000 ha và 1,2 triệu dân đang vươn lên như một đô thị đổi mới sáng tạo.

Nệm cao su Jumiking nhận cúp vàng ‘Sản phẩm chất lượng cao’

Nệm cao su Jumiking nhận cúp vàng ‘Sản phẩm chất lượng cao’

Doanh nghiệp 16:00

Nệm cao su Jumiking của Công ty Nệm Đại Việt nhận cúp vàng “Sản phẩm chất lượng cao” tại Lễ công bố “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt” 2024.

Tập đoàn SOVICO và UNESCO kí kết văn kiện hợp tác chiến lược 2025-2035

Tập đoàn SOVICO và UNESCO kí kết văn kiện hợp tác chiến lược 2025-2035

Sản xuất - Kinh doanh 15:47

Việc ký kết nhằm hiện thực hoá một số chương trình hợp tác trong Thoả thuận Hợp tác giữa Việt Nam và UNESCO.

Duy Tân hỗ trợ vật dụng cho người dân Yên Bái sau bão

Duy Tân hỗ trợ vật dụng cho người dân Yên Bái sau bão

Hoạt động cộng đồng 13:34

Duy Tân đã trao tặng 220 phần quà sản phẩm gia dụng thiết yếu cho các hộ dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Sản phẩm 10:00

Điều gì khiến Gạo Lứt Thơm ST25 trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng?