Khách hàng cá nhân tận hưởng mùa ưu đãi
Anh Nguyễn Hoàng, một nhân viên ngành địa ốc ở TP HCM cho biết, bắt đầu từ tháng 3, anh đã phải nghĩ đến chuyện làm sao để tiết kiệm chi phí điện thoại di động - một khoản chi ngốn ngân sách của anh khá nhiều mỗi tháng, do đặc thù công việc cần giao dịch liên lạc rộng. Bởi từ ngày 1-3, các nhà mạng sẽ không được khuyến mãi tối đa tới 50% cho các thuê bao trả trước như trước đây. Tình cờ, một người bạn đã giới thiệu cho anh "dùng thử" chương trình "Giờ vàng - Nạp tiền tặng tiền" của Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank).
Theo đó, chỉ cần thực hiện nạp tiền tài khoản hoặc thanh toán trong khung "Giờ vàng" từ 12 giờ đến 13 giờ trưa thứ 6 hằng tuần, qua eBanking (cả Internet Banking hoặc Mobile Banking) của HDBank, có giá trị tối thiểu là 50.000 đồng/giao dịch, anh Hoàng sẽ được hoàn tới 50% giá trị vào tài khoản thanh toán.
"Điều kiện để dùng chương trình này không hề khó, chỉ cần tôi đăng ký tài khoản ở HDBank, thanh toán rồi được hoàn luôn trên tài khoản. Giao dịch lại ưu đãi cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Nhờ đó, tôi tiết kiệm được bộn tiền chi phí điện thoại", anh Hoàng hồ hởi nói.
"Giờ vàng - Nạp tiền tặng tiền" là chương trình HDBank đã triển khai từ tháng 4 và sẽ kéo dài đến ngày 1-6-2018. Nhiều khách hàng cá nhân lẫn cả doanh nghiệp sử dụng các số điện thoại cầm tay làm hotline, đang hy vọng chương trình kết hợp của HDBank và VnTopup sẽ kéo dài thêm thời gian, để họ tiếp tục được tiết kiệm một khoản tiền phải chi mỗi tháng.
Trong khi đó, vợ anh Hoàng, chị Ngọc Chi chia sẻ chị đã nhắm mục tiêu săn ưu đãi khác từ HDBank, cho khoản tiết kiệm của gia đình. "Tôi là khách hàng lâu năm của HDBank, nên biết ngân hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm khá hấp dẫn. Năm nay, từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 3, HDBank đã có chương trình "Bách niên - Phát tài", cộng thêm 0,7% lãi suất cho người gửi tiết kiệm tùy theo độ tuổi. Chỉ cần… tuổi càng cao, lãi cộng thêm càng lớn. Lúc đó, muốn tham gia nhưng chưa kịp đăng ký thì chương trình đã kết thúc. May quá, HDBank lại vừa triển khai chương trình giai đoạn mới từ ngày 2-5 đến 16-5. Tôi đăng ký mở sổ mang tên… mẹ, để được hưởng cộng lãi thêm cao hơn".

Chị Chi cũng tiết lộ ngoài sổ đứng tên mẹ, chị còn có một sổ tiết kiệm vừa tái tục theo chương trình ưu đãi mới có tên gọi "Gửi lại - Lãi cao" của HDBank. Là khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn dài, nay tái tục theo chương trình này, chị được hưởng lãi theo quy định tại thời điểm gửi và được cộng thêm 0,2%/năm.
"Nói chung, cứ khoản nào, lợi ích nào HDBank cộng thêm, đều thấy vui. Ngân hàng chăm chút lợi ích cho khách hàng, thì khách hàng cũng muốn gắn bó dài lâu. Tính sơ sơ, lợi ích lãi cộng lại không nhỏ đâu. Mà tính ra bằng "thóc, gạo" thật ai cũng thích", chị Chi nói.
"Giải khát" vốn, ưu đãi lãi vay siêu thấp
Không chỉ "bung lụa" các sản phẩm đa dạng ưu đãi, lợi ích cộng thêm mức cao dành cho khách hàng cá nhân, nắm bắt chu kỳ tăng tốc kinh doanh và nhu cầu vốn của doanh nghiệp sẽ tăng theo từ giữa - cuối quý II hằng năm, năm nay HDBank còn tập trung chú trọng các sản phẩm mới cho đối tượng này, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp siêu nhỏ (MSE).
Ông Trần Quốc Anh - Giám đốc khối Khách hàng cá nhân HDBank - cho biết, đầu tháng 6, HDBank sẽ tung ra gói 3 sản phẩm ưu đãi. Trong đó, sản phẩm thứ nhất HDBank kiến thiết phục vụ khách hàng bổ sung vốn sản xuất kinh doanh (gồm cả sản phẩm cho vay Nông nghiệp), có tài sản bảo đảm 100% là bất động sản. Sản phẩm thứ 2 là thẻ tín dụng (tín chấp hoặc có tài sản bảo đảm). Và sản phẩm 3 là tài khoản tiền gửi thanh toán.
"Khách hàng giao dịch tại HDBank theo gói sản phẩm, HDBank ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 6%/năm cố định trong 2 tháng đầu, áp dụng đối với các khoản vay phê duyệt đến hết ngày 30-6-2018 và giải ngân chậm nhất đến 31-7-2018", ông Quốc Anh cho biết.
So với mặt bằng lãi suất vay kỳ hạn ngắn trong thực tế mà các doanh nghiệp siêu nhỏ cũng như các cá nhân đang vay, thậm chí vẫn còn nhiều trường hợp rất khó được vay, thì lãi suất cố định theo ưu đãi của HDBank khá thấp. "HDBank đang tỏ rõ nội lực và khả năng thanh khoản dồi dào, sẵn sàng cho vay giá rẻ để tiếp sức khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, qua đó mở rộng thêm thị phần đến nhóm đối tượng khách hàng SME, đồng thời phục vụ ngày càng đa dạng các sản phẩm tài chính có nhiều ưu đãi, lợi ích mang tính cạnh tranh với đối tượng khách hàng trong mô hình ngân hàng bán lẻ, đúng như mục đích đã đặt ra", một chuyên gia đánh giá.
Dù bạn là ai, khách hàng cá nhân hay tổ chức kinh doanh, dù bạn có mục đích gửi tiết kiệm, vay vốn hay thanh toán dịch vụ, thì ngay từ bây giờ, không cần chờ đợi, chỉ cần nhấc điện thoại gọi hotline 1900 6868, các kênh tư vấn khách hàng 24/7 của HDBank sẽ sẵn sàng phục vụ đến bạn những thông tin chi tiết hơn về "cơn mưa" ưu đãi trong mùa hè này.