16/04/2018 08:12

BenThanh Tourist 8 năm liền đạt Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM

Ngày 14-4, tại Lễ tôn vinh 100 thương hiệu Du lịch hàng đầu TP HCM 2017, BenThanh Tourist vinh dự đón nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM" ở cả 3 hạng mục Inbound, Outbound và Nội địa. Đây là năm thứ 8 công ty đón nhận giải thưởng cao quý và uy tín nhất của du lịch TP HCM này.

BenThanh Tourist 8 năm liền đạt Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM - Ảnh 1.

Đón nhận bằng khen thành tích du lịch xuất sắc do UBND TP HCM trao tặng

Với thành tích du lịch xuất sắc cùng những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch thành phố, tại lễ tôn vinh, BenThanh Tourist tự hào đón nhận bằng khen do UBND TP HCM trao tặng - giải thưởng đặc biệt chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp đạt giải "Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP HCM" 5 năm liên tiếp trở lên.  Hòa chung niềm tự hào, khách sạn Viễn Đông - trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist - cũng được vinh danh "Top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu TP HCM" và đón nhận bằng khen của UBND TP.

BenThanh Tourist 8 năm liền đạt Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM - Ảnh 2.

BenThanh Tourist nhận giải Top 10 doanh nghiệp du lịch Outbound hàng đầu TP HCM 2017

Năm 2017, mức độ tăng trưởng về số lượng khách so với cùng kỳ năm 2016 của BenThanh Tourist trên các lĩnh vực Inbound, Outbound, Nội địa lần lượt là 112%, 110% và 103%. Mức tăng trưởng về doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái lần lượt là 128%, 120% và 119%. Giải thưởng là sự trân trọng ghi nhận cho những nỗ lực và các đóng góp tích cực của doanh nghiệp vào sự phát triển của ngành du lịch, kinh tế TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Giải thưởng cũng một lần nữa khẳng định sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đối tác dành cho BenThanh Tourist.

BenThanh Tourist 8 năm liền đạt Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM - Ảnh 3.

BenThanh Tourist nhận giải Top 10 doanh nghiệp du lịch Inbound hàng đầu TP HCM 2017

Tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM 2018 (từ ngày 12 đến 15-4), BenThanh Tourist mang tới hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước có mức giá tốt nhất thị trường cùng chương trình khuyến mãi; "Mua tour trúng xe SH", "Giờ vàng giá sốc" - cơ hội giảm 50% giá tour, "Mua tour tặng tour" cùng hàng ngàn quà tặng du lịch chất lượng được hàng ngàn du khách nhiệt liệt hưởng ứng. Chỉ sau 3 ngày hội chợ, tổng doanh thu công ty đã vượt trên 9 tỉ đồng. Đây được coi là kỳ hội chợ thành công rực rỡ và ấn tượng nhất của BenThanh Tourist trong suốt 14 năm đồng hành cùng Ngày hội Du lịch TP HCM.

BenThanh Tourist 8 năm liền đạt Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM - Ảnh 4.

BenThanh Tourist nhận giải Top 10 doanh nghiệp du lịch Nội địa hàng đầu TP HCM 2017

Tri ân khách hàng và hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty, BenThanh Tourist tiếp tục triển khai chương trình "Hè rực rỡ, giảm hết cỡ" áp dụng cho đến hết ngày 10-7-2018 tại các văn phòng du lịch BenThanh Tourist (70 Lý Tự Trọng, Q.1; 82- 84 Calmette, Q.1), các nhà hàng, khách sạn trực thuộc hệ thống công ty như Khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1), Khách sạn Ngân Hà (190 Lê Thánh Tôn, Q.1), Nhà hàng Tự Do (58 Hồ Hảo Hớn, Q.1). Trong đó, với mỗi 2 triệu đồng khi mua tour, vé máy bay và các dịch vụ nhà hàng, khách sạn…, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 phiếu bốc thăm may mắn, cơ hội trúng thưởng xe SH Mode, voucher du lịch trọn gói Bali, Đà Lạt dành cho 2 người cùng các voucher du lịch nghỉ dưỡng resort cao cấp, voucher giảm giá 50% dịch vụ phòng khách sạn… Lễ bốc thăm trúng thưởng dự kiến được tổ chức vào lúc 16 giờ ngày 20-7-2018 tại Văn phòng chính BenThanh Tourist 82-84 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP HCM.

Không ngừng đem lại các giá trị cộng thêm thiết thực nhất cho khách hàng, đến với hè 2018, BenThanh Tourist giới thiệu các chùm tour hè trong và ngoài nước giá tiết kiệm, chất lượng không đổi, nhiều đường tour được làm mới, mang lại trải nghiệm độc đáo, chân thật và ấn tượng cho khách hàng. Các đường tour đã trở thành điểm nhấn được nhiều du khách yêu thích và trở lại nhiều lần như tour U Minh Hạ mùa gác kèo ong trải nghiệm xuyên rừng tràm lấy mật ong rừng, ngồi cano xuyên rừng đước, thả bẫy rập cua Cà Mau; tour nghỉ dưỡng đảo Ngọc Phú Quốc, du lịch tâm linh Côn Đảo, Hành trình di sản miền Trung  và các chùm tour khám phá Đông Nam Á, châu Á (Bali, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông…), Trung Đông hoa lệ Dubai - Abu Dhabi, New Zealand, Maroc với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi và quà tặng là sự lựa chọn đa dạng, hấp dẫn cho du khách. 

Nguyễn Phương
từ khóa :

Viết bình luận

Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
12 giờ trước 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Giỏ quà Tết Satra 2019: Tấm chân tình của người tặng!
13 giờ trước 548 1k
Quà cho người thân, họ hàng, đồng nghiệp và bạn bè là vật phẩm luôn được chú ý nhân dịp Tết đến Xuân về. Không chỉ là sự lễ nghĩa, quà Tết còn ẩn chứa trong đó tấm lòng, tình cảm và cả sự biết ơn của người tặng dành cho người thân của mình…
Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam
15/1/2019 548 1k
Ngày 14 -1-2019, Đại diện nhãn hàng Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết vừa ra thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE)
Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết
14/1/2019 548 1k
Một đại gia ở Hà Nội đã mạnh tay chi 1,5 tỉ đồng để mua 5 chậu địa lan Trần Mộng huyền thoại với tổng số lượng lên tới 500 nhành lan để về chơi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.
Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL

Bia Amstel của Hà Lan tiếp cận thị trường ĐBSCL

Tối ngày 7-1, tại Khách sạn Nesta Cần Thơ, Heineken Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt nhãn hiệu bia Amstel đến thị trường Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là lần đầu tiên...