AB InBev Việt Nam hưởng ứng Ngày hội Uống bia có trách nhiệm 2016

Năm 2016, đánh dấu kỷ niệm 7 năm Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu. Và hoạt động tại Việt Nam là một phần nằm trong chương trình toàn cầu của AB InBev nhằm gia tăng nhận thức về tầm quan trọng của việc uống bia có trách nhiệm

Tuần qua, toàn thể nhân viên công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam cùng chung tay tham gia hưởng ứng Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016 (viết tắt là GBRD). Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong sự kiện này, toàn bộ nhân viên AB InBev ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM và Bình Dương. Các hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm bằng việc truyền tải những thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi về 5 nguyên tắc uống có trách nhiệm để “về nhà an toàn”.

Bên cạnh đó, AB InBev cũng mang đến các sáng kiến nhằm khuyến khích người dùng thưởng thức bia có trách nhiệm như chiến dịch “Uống có trách nhiệm” hằng năm của thương hiệu Beck’s; hay chương trình đào tạo nội bộ để cung cấp kiến thức cơ bản về lượng tiêu thụ và các tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3-2017).

Nhân viên AB InBev tại siêu thị Lotte đang truyền bá thông điệp uống có trách nhiệm
Nhân viên AB InBev tại siêu thị Lotte đang truyền bá thông điệp uống có trách nhiệm

Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc Công ty AB InBev Việt Nam, chia sẻ: “Là một phần của sáng kiến “Vì một thế giới tốt đẹp hơn”, chúng tôi sẽ tăng cường đẩy mạnh các hoạt động khuyến khích thưởng thức bia có trách nhiệm đến khách hàng của mình, từ đó tiến gần đến mục tiêu trở thành công ty bia hàng đầu mang mọi người đến gần nhau vì một thế giới tốt hơn”.

Ở quy mô toàn cầu, AB InBev chính thức chia sẻ lộ trình của kế hoạch Mục tiêu uống văn minh toàn cầu - Global Smart Drinking Goals và công bố danh sách 6 thành phố thí điểm thực hiện chương trình nhằm mục tiêu giảm thiểu 10% tác hại do lạm dụng thức uống có cồn. Các thành phố bao gồm Leuven (Bỉ), Santa Cruz (Bolivia), Brasili (Brazil), Giang Sơn (Trung Quốc), Zacatecas (Mexico), Columbus (Ohio - Mỹ). Ngoài ra, hàng loạt chương trình hưởng ứng ngày hội cũng được thực thi tại các thị trường lớn của AB InBev như: Hợp tác cùng dịch vụ chia sẻ chuyến đi Lyft tại Mỹ để phát động chiến dịch lái xe với quy mô an toàn lớn nhất từ trước đến giờ. Giới thiệu chiến dịch Uống bia đúng cách mang tên Leave Nothing to Chance với 2 đại sứ Li Na và Jiang Shan tại Trung Quốc. Chương trình đào tạo cho nhân viên và người bán, bao gồm hoạt động kiểm tra chứng minh thư tại Ấn Độ, Việt Nam, Nga...

Ông Carlos Brito, Giám đốc điều hành AB InBev, cho biết: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng thượng hạng. Đồng thời, công ty cũng mong muốn rằng mỗi chai bia do AB InBev sản xuất đều được thưởng thức đúng cách. Vì thế, Ngày hội Uống bia có trách nhiệm toàn cầu là cơ hội tốt nhất để AB InBev hợp tác với chính phủ, các ban, ngành, tổ chức phi chính phủ và giới truyền thông cùng chung tay tạo nên sự khác biệt. Vì chúng tôi tin tưởng rằng cùng nhau, chúng ta có thể đạt được những bước tiến xa hơn trong hành trình giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn”.

Trần Đăng

Viết bình luận

Lãnh sự Nam Phi ủng hộ cộng đồng hơn 5 tỉ đồng
24/4/2018 548 1k
Văn phòng Lãnh sự Cộng hòa Nam Phi tại TP HCM vừa tổ chức kỷ niệm 24 năm Ngày Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi (27.4.1994-27.4.2018), 25 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nam Phi (1993-2018) và 100 năm Ngày sinh cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela (1918-2018).
Satrafoods thứ 175 đi vào hoạt động
24/4/2018 548 1k
Cửa hàng Thực phẩm Tiện lợi Satrafoods thứ 175 vừa được Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) đưa vào hoạt động sáng 24-4 tại số 461-463 đường số 10, phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM.
"Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử": Những doanh nhân châu Á đầu tiên tốt nghiệp
24/4/2018 548 1k
Đây là bước ngoặc đánh dấu cam kết của Alibaba đối với những mục tiêu của UNCTAD dành cho phát triển kinh tế toàn diện và bền vững
Masan Consumer: Lợi nhuận thuần tăng khoảng 6,5 lần nhờ doanh thu và biên lợi nhuận tăng cao
24/4/2018 548 1k
Ngày 24-4, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UpCoM: MCH, "Masan") công bố kết quả kinh doanh quý I-2018.
Tân Hiệp Phát tặng cầu thép dây văng cho huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang

Tân Hiệp Phát tặng cầu thép dây văng cho huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang

Cuối tháng 3 vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính thức khởi công cầu thép dây văng Dr Thanh - Xẻo Sành tại xã Phương Bình (huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang), kỷ niệm 13 năm ngày chia tách huyện.