Sức khỏe
13/10/2015 18:07

GrabCar đồng hành với Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư

GrabCar vừa phát động chiến dịch #GrabitBeatit trên toàn khu vực Đông Nam Á để nâng cao ý thức bảo vệ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự kiểm tra ngực nhằm phát hiện sớm căn bệnh ung thư vú - nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ trên toàn thế giới.

Chiến dịch này là một phần nỗ lực của GrabCar nhằm bảo vệ an toàn và sức khỏe phụ nữ.

Tại Việt Nam, GrabCar cũng đã phát động chiến dịch bán những chiếc áo thun được thiết kế độc quyền bởi Pestle và Mortar nhằm ủng hộ các hoạt động thiện nguyện của Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú - Ngày mai tươi sáng. Với hoạt động này, GrabCar hy vọng có thể chung tay cùng quỹ mở rộng nguồn lực để tiếp tục thực hiện các hoạt động nâng cao nhận thức, hướng dẫn tự khám và kêu gọi các chị em phụ nữ hãy tăng cường việc đi khám sàng lọc nhằm phòng chống bệnh ung thư vú tại Việt Nam.

 

Tại Việt Nam, theo ghi nhận từ các trung tâm, có 12.533 trường hợp mới mắc ung thư vú từ năm 2012, con số này được dự báo có thể lên tới 22.612 trường hợp vào năm 2020. Bệnh có xu hướng trẻ hóa và tăng dần qua các năm. Ung thư vú, nếu được phát hiện sớm, cơ hội điều trị và sống sót của các bệnh nhân là rất cao (trên 90%). Chính vì vậy, việc tự khám vú và đi khám sàng lọc đóng vai trò quan trọng trong việc phòng và kiểm soát bệnh ung thư vú.

T.Đan

từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.