Sản phẩm
15/06/2015 22:29

Sản phẩm VTB chinh phục thị trường miền Tây

In bài viết

Tại hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) vừa tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế Cần Thơ (TP Cần Thơ), có 130 doanh nghiệp (DN) HVNCLC tham gia với 400 gian hàng. Tại hội chợ này, Công ty CP Viettronics Tân Bình (VTB) tham gia trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ cao, với gian hàng được thiết kế ấn tượng, thu hút nhiều người tiêu dùng trong vùng đến mua sắm.

Các DN tham gia Hội chợ HVNCLC tại Cần Thơ cho biết hội chợ góp phần đáng kể trong việc mở rộng quảng bá thương hiệu cho các DN, tạo cầu nối giữa DN với người tiêu dùng, nhờ đó giúp các DN đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Đến với hội chợ HVNCLC tại Cần Thơ năm nay, VTB giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm đa dạng phong phú, với những sản phẩm công nghệ cao như smart tivi 3D, Android karaoke box, amply, loa, tủ lạnh, tủ đông và nhiều sản phẩm công nghệ khác. Ngoài những sản phẩm điện tử, khách tham quan cũng chú ý đến những sản phẩm điện lạnh mà VTB mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế.

 


Người tiêu dùng thích thú các sản phẩm của VTB

Tại hội chợ, VTB còn tổ chức cho mọi người tham quan hội chợ tham gia thử giọng hát cùng sản phẩm karaoke công nghệ cao của VTB, với âm thanh sống động, trung thực. Những người trải nghiệm qua sản phẩm karaoke công nghệ cao này đều có chung nhận xét là “hát quá đã, không chê vào đâu được”. Nhiều người hồ hởi cho biết là phải mua cho bằng được dàn karaoke này do có chất lượng cao mà giá cả lại phù hợp. Tương tự, mặt hàng smart tivi 3D với nhiều tính năng vượt trội, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, trung thực đã thu hút nhiều người tiêu dùng ĐBSCL.

Bài và ảnh: Hữu Thức

 

từ khóa :
Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.