Sản phẩm
25/05/2015 19:22

Nước tương Phú Sĩ bao bì và chất lượng cải tiến

In bài viết

Từ lâu, nước tương (hay còn gọi là xì dầu) đã trở thành một loại gia vị quen thuộc trong bữa ăn của người Việt. Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm nước tương Phú Sĩ với những nét tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản tới người tiêu dùng Việt từ năm 2012. N

Nước tương Phú Sĩ, được chọn lọc từ những nguyên liệu là gạo và đậu nành tự nhiên chất lượng, sản phẩm đã được tạo ra bằng phương pháp lên men tự nhiên 100% trong thời gian tới trên 3 tháng.

Nhờ thế, mỗi chai nước tương Phú Sĩ mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm về một sản phẩm với hương thơm đậu nành tự nhiên, màu sắc óng ánh bắt mắt cùng vị đậm đà khó quên như sự chắt lọc tinh hoa nhất từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Đồng thời, phương pháp sản xuất này cũng bảo đảm cho ra đời sản phẩm nước tương không chỉ ngon mà còn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn 3-MCPD theo yêu cầu của Bộ Y tế. Từ tháng 5-2015, nước tương Phú Sĩ được cải tiến mới về bao bì và chất lượng, giá cả rất phù hợp cho người tiêu dùng với 8.000 đồng chai 240 ml và 15.000 đồng  chai dung tích 500 ml. Sản phẩm  được sử dụng để nêm trực tiếp vào các món kho, xào... trong khi nấu nướng nhằm mang lại hương vị đậm đà cho món ăn hoặc dùng làm nước chấm cho các món luộc, quay, nướng... thích hợp cho cả người ăn chay và ăn mặn.

 

Tin-ảnh: H.Huỳnh

 

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.