Sản phẩm
06/10/2015 18:57

Mơ ngâm đường “Ume chan” thức uống tuyệt vời

In bài viết

Từ xa xưa, mơ được biết đến không chỉ trong đồ ăn thức uống mà còn được xem là một vị thuốc phổ biến tại nhiều dân tộc trên thế giới và đặc biệt tại các nước phương Đông.

Mơ là loại quả chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất xơ tự nhiên hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa. Trong quả mơ chứa vitamin B5 góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, thành phần vitamin E trong mơ tươi tốt cho da. Bên cạnh đó, kali và natri đều là chất điện giải cần thiết cho cơ thể. Nhận thấy được điều này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm nước giải khát mơ ngâm đường “Ume chan”, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm thức uống giải khát thơm ngon có nguồn gốc thiên nhiên bổ dưỡng.

 

Mơ ngâm đường “Ume chan” được sản xuất từ những quả mơ tươi ngon vừa chín tới tại vùng núi phía Bắc Việt Nam qua quá trình chọn lọc kỹ càng theo các chỉ tiêu nghiêm ngặt của Công ty Ajinomoto Việt Nam về chất lượng, màu sắc, độ chín và các chỉ tiêu vi sinh bảo đảm. “Ume chan” được ngâm tự nhiên từ 4- 5 tháng theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Hơn hết, bằng phương pháp ngâm ủ tiên tiến, giúp quả mơ giữ được độ dẻo dai rất đặc trưng thơm ngon hơn rất nhiều so với mơ ngâm theo phương pháp truyền thống là sau khi ngâm chỉ còn xác và hạt. Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức ly nước mơ “Ume chan” tươi mát có hương thơm tự nhiên vừa nhâm nhi quả mơ thơm giòn, chua chua, ngọt ngọt hài hòa thanh tao. Không chỉ dùng với đá như món thức uống giải nhiệt cho cái gay gắt của nắng hè, “Ume chan” còn có thể pha thành thức uống nóng hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong tiết trời se lạnh thu đông, phục vụ cho nhu cầu giải khát của tín đồ nước mơ.

Với 61.000 đồng/hũ mơ ngâm đường “Ume chan” 650 g, bạn đã có ngay một ly nước mơ giải khát cho mọi thành viên trong gia đình cũng như bạn bè. Sản phẩm sẽ có mặt tại các kênh bán hàng trên toàn quốc từ đầu tháng 10.

Bài và ảnh: Như Hân

từ khóa :
Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.