Sản phẩm
03/11/2015 19:41

LACTUM - Hoàn thiện dinh dưỡng cho bé

In bài viết

Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam (MJN VN) vừa giới thiệu sản phẩm Lactum, một giải pháp dinh dưỡng khoa học được phát triển như một phần của chế độ dinh dưỡng cân bằng, giúp bổ sung đủ dinh dưỡng cho trẻ thông qua việc bù đắp những thiếu hụt về dưỡng chất hằng ngày.

Với Lactum, các mẹ sẽ thấy hoàn toàn an tâm và nhờ vậy bé cùng mẹ sẽ được tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn.

Theo một nghiên cứu gần đây của tập đoàn nghiên cứu thị trường quốc tế IPSOS thực hiện tại 4 TP lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ, 58% số trẻ được khảo sát có xu hướng ăn ít, lười ăn, ăn không đủ chất hoặc không thích thú với các bữa ăn mà mẹ chuẩn bị công phu để đạt được cân bằng dưỡng chất.

 


Cặp song sinh Tôm và Tép mạnh dạn hôn mẹ Hồng Nhung tại sự kiện ra mắt Lactum

“Các con có đầy đủ dưỡng chất để phát triển mạnh khỏe và toàn diện là điều mà tất cả bà mẹ đều mong muốn. Trên thực tế, nhiều bà mẹ phải dành rất nhiều thời gian cho con trẻ vì các bé không chịu ăn” - ca sĩ Hồng Nhung, Đại sứ nhãn hàng Lactum, cho biết.

“Chúng tôi thấu hiểu tâm tư của mẹ trong việc cho bé ăn hằng ngày cũng như nỗ lực của mẹ để bảo đảm nguồn dinh dưỡng tối ưu cho bé. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ các bà mẹ Việt Nam bằng cách đem lại một giải pháp đơn giản cho chế độ dinh dưỡng cân bằng khi kết hợp với 3 bữa ăn chính hằng ngày nhằm hoàn thiện dinh dưỡng cho bé” - bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Mead Johnson Việt Nam, chia sẻ.

Tin-ảnh: Ng.Lê

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.