Với Lactum, các mẹ sẽ thấy hoàn toàn an tâm và nhờ vậy bé cùng mẹ sẽ được tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn.
Theo một nghiên cứu gần đây của tập đoàn nghiên cứu thị trường quốc tế IPSOS thực hiện tại 4 TP lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ, 58% số trẻ được khảo sát có xu hướng ăn ít, lười ăn, ăn không đủ chất hoặc không thích thú với các bữa ăn mà mẹ chuẩn bị công phu để đạt được cân bằng dưỡng chất.

Cặp song sinh Tôm và Tép mạnh dạn hôn mẹ Hồng Nhung tại sự kiện ra mắt Lactum
“Các con có đầy đủ dưỡng chất để phát triển mạnh khỏe và toàn diện là điều mà tất cả bà mẹ đều mong muốn. Trên thực tế, nhiều bà mẹ phải dành rất nhiều thời gian cho con trẻ vì các bé không chịu ăn” - ca sĩ Hồng Nhung, Đại sứ nhãn hàng Lactum, cho biết.
“Chúng tôi thấu hiểu tâm tư của mẹ trong việc cho bé ăn hằng ngày cũng như nỗ lực của mẹ để bảo đảm nguồn dinh dưỡng tối ưu cho bé. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ các bà mẹ Việt Nam bằng cách đem lại một giải pháp đơn giản cho chế độ dinh dưỡng cân bằng khi kết hợp với 3 bữa ăn chính hằng ngày nhằm hoàn thiện dinh dưỡng cho bé” - bà Gift Samabhandhu, Tổng Giám đốc Mead Johnson Việt Nam, chia sẻ.
Tin-ảnh: Ng.Lê