Sản phẩm
07/07/2015 21:16

Lactacyd đầu tiên của Sanofi Việt Nam xuất khẩu sang Nhật Bản

In bài viết

Nhằm nâng cao năng suất cũng như hoàn thiện các tiêu chuẩn sản xuất, hằng năm, Sanofi tại Việt Nam đầu tư hơn 1 triệu euro cho các trang thiết bị sản xuất và các thiết bị công nghệ mới nhất tại phòng thí nghiệm.

Chuyến hàng Lactacyd (Lactacyd all day fresh & Lactacyd all day care) đầu tiên đã được xuất khẩu qua Nhật Bản vào tháng 9-2014. Đây là chuyến hàng xuất khẩu đầu tiên của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản. Việt Nam đã sẵn sàng cung ứng hơn 30 triệu hộp sản phẩm Lactacyd mỗi năm với 10 công thức khác nhau cho 10 nước và vùng lãnh thổ  châu Á (Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Singapore, Campuchia, Lào, Indonesia và Việt Nam).

 


Dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Sanofi Việt Nam

Dự án xuất khẩu sản phẩm Lactacyd qua Nhật lần này là một thử thách vô cùng khó khăn cho khối công nghệ Việt Nam vì phải đáp ứng những yêu cầu rất cao từ phía Nhật Bản, nhất là về mặt chất lượng. Sau các cuộc trao đổi, làm việc với nhóm công nghệ Nhật Bản và nhóm hàng CHC, các kế hoạch hành động cụ thể đã được lựa chọn với hơn 60 hoạt động bao gồm những buổi đào tạo chuyên môn và trình độ cho công nhân để có thể đáp ứng được các yêu cầu của thị trường Nhật Bản. Cuối cùng, sản phẩm hiện tại (công thức và đóng gói) đã phù hợp với các yêu cầu từ phía Nhật Bản.

Nhà máy Thủ Đức và nhà máy quận 4 đã linh động để đáp ứng thử thách này và lô hàng đầu tiên đã được xuất bến đúng hạn. Với việc nhà máy mới xây dựng được đưa vào hoạt động trong năm 2015, Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng cho những dự án sản xuất sản phẩm Lactacyd cung ứng cho các nước trong khu vực châu Á. Tin-ảnh:

L.Nguyễn

 

từ khóa :
Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.