Sản phẩm
29/06/2015 08:23

Herbalife ra mắt sản phẩm mới

Công ty Herbalife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm với chức năng tăng cường và duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa mang tên Hỗn hợp chất xơ hoạt hóa (Active Fiber Complex), thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa.

Như vậy, cùng với Lô hội Thảo mộc cô đặc (Herbal Aloe Concentrate) ra đời năm 2011, sản phẩm này trở thành giải pháp nằm trong nỗ lực dài hạn của Herbalife Việt Nam trong việc cung cấp dinh dưỡng và cải thiện hệ tiêu hóa của người Việt.

Với hương táo thơm ngon, chứa lượng chất xơ lành mạnh từ đậu nành, cam quýt, Active Fiber Complex thúc đẩy và duy trì chức năng tiêu hóa đều đặn của dạ dày và ruột. Sản phẩm cũng hỗ trợ sự tăng trưởng của các lợi khuẩn đường ruột. Bên cạnh đó, hỗn hợp chứa các chất xơ hòa tan và không hòa tan của Active Fiber Complex cũng giúp giảm thiểu các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu.

Lợi thế của Active Fiber Complex là có thể uống riêng hay dùng phối hợp với nước trái cây, trà...  và phát huy hiệu quả tối đa khi dùng phối hợp với Herbal Aloe Concentrate.

K.Vy

 

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.