Bphone phiên bản đầu tiên được ra mắt từ cuối tháng 5-2015, gây được nhiều tiếng vang, nhiều đánh giá của giới công nghệ nhưng tình hình kinh doanh của chiếc smarpthone Bkav đầu tiên này không như mong đợi. Nguyên nhân được lý giải là do chiến lược về giá không phù hợp, cũng như Bkav chỉ bán online thông qua hệ thống website của mình.
Bphone đời đầu của Bkav gây được nhiều tiếng vang, nhưng tình hình kinh doanh đạt không được như mong đợi - Ảnh: Lê Duy
Tuy nhiên, với việc hợp tác lần này với Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của Bkav hy vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav. Ông cho biết thêm "Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav."
Đại diện Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc nhìn nhận: "Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi".
Được thành lập vào năm 2004, hiện nay Thế Giới Di Động phát triển thành nhà bán lẻ thiết bị di động hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 1.500 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Bkav là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh.