Kết nối thương mại, đẩy mạnh mô hình “nông dân làm du lịch” tại Bến Tre
Nhịp sống 16:00Dù những ngày cuối năm vô cùng bận rộn nhưng trong 2 ngày 9, 10-1 trường Đại học Nguyễn Tất Thành vẫn tổ chức tour “Kết nối thương mại hóa, đổi mới công nghệ phát triển sản phẩm với mô hình nông dân làm du lịch tại các điểm OCOP” ở 3 huyện Thạnh Phú, Mỏ Cày Nam và Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho các doanh nghiệp thương mại của TP HCM.
Chỉ cần có logo Supreme, người ta sẵn sàng xếp hàng mua dù đó là cục gạch?
Thị trường 15:38Supreme là một thương hiệu biết dung hòa giữa nghệ thuật và văn hóa. Nó thúc đẩy nhu cầu người tiêu dùng bằng việc chạm tới khao khát và đam mê của họ chứ không phải bằng quảng bá thương hiệu.
Kiếm 3.000 tỉ đồng/năm nhờ câu nói vu vơ của vợ
VnMoney 13:57Người đàn ông này từng suýt bị phá sản vì một vấn đề thường gặp trong an toàn thực phẩm.
Rex Liên kết với Vinasun và Khu Du lịch Hồ Mây
Doanh nghiệp 16:40Ngày 20-9, khách sạn Rex đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa Khách sạn Rex cùng Công ty Vinasun và Khu Du lịch Hồ Mây, nhằm tăng cường sự hợp tác, hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng, phát triển thương hiệu của cả ba doanh nghiệp. Sự liên kết giữa doanh nghiệp vận chuyển - khách sạn và khu du lịch hướng đến mục tiêu tạo thêm nhiều gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng.
Làm gì trước cơn bão hàng Thái?
Tiêu dùng 09:45Thay vì dùng hàng Nhật, hàng Trung Quốc, người tiêu dùng Việt đang chuyển sang những sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan
MIKKO giới thiệu nhiều loại bánh mới tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ
Tiêu dùng 10:44Mỗi ngày có hơn 1.000 lượt khách đến tham quan gian hàng của MIKKO
Uống sữa chua Yobi miễn phí cùng Bidrico
Tiêu dùng 18:51Hàng ngàn học sinh các trường tiểu học trên địa bàn TP HCM đã được uống sữa chua Yobi miễn phí, tham gia trò chơi nhảy Yobi Style và nhiều hoạt động hấp dẫn khác
Nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp thành công từ Vườn ươm
Tiêu dùng 10:15Sáng ngày 26-8, Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (Vườn ươm) kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển ươm tạo - thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp của Vườn ươm trong thời gian qua.
Sản phẩm sữa đặc của Vinamilk có mặt ở Mỹ
Tiêu dùng 19:42Các sản phẩm sữa đặc và creamer đặc do Vinamilk sản xuất bắt đầu được bày bán tại các siêu thị ở 2 bang Arizona và California của Mỹ
Kết nối cung cầu tiêu thụ nông sản
Tiêu dùng 21:22Hội thảo kết nối cung cầu vừa được Lotte Mart Việt Nam phối hợp cùng Sở Công Thương, Hội Nông dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức tại Nha Trang.
Sản phẩm mới Calpis Teenz hướng tới giới trẻ
Tiêu dùng 20:10Công ty TNHH Calpis Việt Nam vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm thức uống với sữa lên men mới hướng tới giới trẻ, đó là Calpis Teenz vị tự nhiên và Calpis Teenz vị cam. Calpis Teenz được bán tại Việt Nam từ ngày 28-4.