Tiêu dùng
07/04/2017 10:44

MIKKO giới thiệu nhiều loại bánh mới tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

In bài viết

Mỗi ngày có hơn 1.000 lượt khách đến tham quan gian hàng của MIKKO

Với chủ đề “Tình đất tình người Phương Nam”, Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 6 diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 5 đến 9-4 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ với 250 gian hàng tham gia đến từ nhiều tỉnh, thành trong nước như: Hà Nội, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Trà Vinh, Bình Phước, Ninh Thuận cùng một số nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Campuchia. Lễ hội do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao cùng UBND TP Cần Thơ tổ chức thành sự kiện thường niên nhằm thu hút du lịch và quảng bá sản phẩm ẩm thực của các địa phương.

Đồng hành cùng lễ hội suốt 4 năm qua, Công ty Liên doanh bột quốc tế với bột trộn sẵn MIKKO, thương hiệu bánh xèo Hương Xưa tham gia 8 gian hàng, giới thiệu đến khách hàng hơn 300 sản phẩm đa dạng. Tại đây khách tham quan được mời dùng thử các loại bánh xèo, bánh chuối, bánh bèo, bánh khọt, bánh tôm… được làm dễ dàng từ bột trộn sẵn MIKKO.

Ngoài ra nhân viên công ty cũng giới thiệu nhiều loại bánh mới như bánh rán pancake, bánh kẹp… từ bột trộn sẵn MIKKO để hòa cùng hơn 200 loại bánh dân gian và các món ăn đặc sắc của các vùng miền trong nước cũng như quốc tế. Mỗi ngày có hơn 1.000 lượt khách đến tham quan gian hàng của MIKKO.

Nhiều sự kiện khác cũng diễn ra xuyên suốt khuôn khổ của lễ hội gồm Hội nghị Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng ĐBSCL, Lễ dâng bánh đình Thần Tân An cùng các hoạt động trình diễn cách làm bánh, các trò chơi dân gian, giao lưu đờn ca tài tử, biểu diễn thời trang, múa dân gian các nước ASEAN…

Sau 5 lần tổ chức, lễ hội góp phần hỗ trợ nghệ nhân liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy ngành chế biến, sản xuất bánh dân gian trở thành đặc sản Nam Bộ, tạo ra giá trị gia tăng cho các sản phẩm từ gạo, nếp và các loại rau củ quả.

X.Hòa
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.