PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.

Best Retail Marketing là một trong những hạng mục danh giá và có mức độ canh tranh cao của giải thưởng Marketing Events Awards. Ban giám khảo cho biết điểm chung của các doanh nghiệp được vinh danh là triển khai các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, độc đáo và mang đến hiệu quả kinh doanh cũng như tác động tích cực cho thương hiệu. Giải thưởng này được đánh giá bởi hàng chục lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông và trải nghiệm khách hàng từ các tổ chức lớn trong khu vực như Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Bank of Singapore, Abbott, Citi…

Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Marketing Events Awards càng khẳng định sự tiên phong của PNJ trong lĩnh vực tiếp thị bán lẻ, đồng thời chứng minh cho năng lực sáng tạo và ứng biến linh hoạt trong hành trình duy trì vị thế nhà bán lẻ Lifestyle hàng đầu trong nước và vươn tầm thế giới.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards- Ảnh 1.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2024 tại Singapore (Ảnh: Marketing Interactive)

Đại diện PNJ cho biết, các chiến dịch như "Hành trình trang sức xuyên Việt", "Hành trình Lan tỏa khí chất" hay "Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt" là điển hình cho chiến lược tiếp thị bán lẻ hiện đại và đặt khách hàng là trọng tâm.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards- Ảnh 2.

Chiến dịch "Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường" ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Hồng Giang)

Thành công của chiến dịch này với hàng chục nghìn lượt khán giả tham gia các đêm nhạc tại mỗi điểm dừng chân và 20 triệu lượt xem trên TikTok chỉ trong 2 tháng mở ra cầu nối giúp PNJ chạm đến gần hơn những thị trường còn nhiều dư địa phát triển. Mới đây, PNJ đã khởi động mùa thứ hai của Hành trình trang sức xuyên Việt nhằm tiếp tục lan tỏa cảm hứng làm đẹp mỗi ngày tới người tiêu dùng.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards- Ảnh 3.

Khách hàng tham gia "Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt" năm 2024. (Ảnh: Minh Phụng)

Theo ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc PNJ, nền tảng của các hoạt động tiếp thị sáng tạo chính là dữ liệu và công nghệ được công ty chuẩn bị suốt nhiều năm qua. PNJ hiện tại không chỉ nhìn khách hàng theo nhân chủng học (độ tuổi, giới tính, thu nhập…) như trước đây mà có thể thấy họ rõ hơn dưới góc nhìn hành vi tiêu dùng.

Nhờ tiếp cận khách hàng ở độ phân giải sâu hơn, công ty thiết kế được những lời đề xuất giá trị "đo ni đóng giày" riêng cho từng phân khúc khách hàng nhỏ hơn. Điều này giúp PNJ chạm đến cảm xúc và đọng lại hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards- Ảnh 4.

Khách hàng tham gia sự kiện "Hành trình Lan tỏa khí chất" trong chương trình "Vượt trùng khơi không vơi khí chất" dịp 8/3 của PNJ. (Ảnh: Thanh Duy)

"PNJ hiện có nhiều chương trình tiếp thị đi từ tổng thể đến riêng biệt, nhưng điểm chung là tất cả được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và tận dụng các công cụ số hóa để phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng", đại diện PNJ chia sẻ.

Bên cạnh chuỗi giải thưởng Marketing Events Awards, sự linh hoạt và sáng tạo trong chiến lược tiếp thị của PNJ còn được ghi nhận ở nhiều giải thưởng khác như danh hiệu Marketing Initiative of the Year tại Retail Asia Awards trong 2 năm liên tiếp 2023-2024, Best Retail Event tại giải thưởng Event Marketing 2024, giải Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023, giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

Không chỉ củng cố sức mạnh thương hiệu và niềm tin yêu của khách hàng, các hoạt động tiếp thị bán lẻ đột phá so với thị trường cũng giúp PNJ chiếm thêm thị phần và xác lập nhiều kỷ lục kinh doanh mới. Cụ thể, năm ngoái, công ty ghi nhận doanh thu 33.137 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.971 tỉ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay.

Năm nay, PNJ xem việc nâng cao năng lực sáng tạo trong tiếp thị với tốc độ triển khai nhanh hơn, biến hóa hơn và phối hợp nội bộ hiệu quả hơn là mũi nhọn để chinh phục các đỉnh cao mới. Công ty kỳ vọng doanh thu và lợi nhuận năm nay lần lượt đạt 37.147 tỉ đồng và 2.089 tỉ đồng, tương ứng tăng 12% và 6%.

Thực tế đang cho thấy kết quả khả quan khi nhiều chỉ tiêu tài chính quan trọng giai đoạn 7 tháng đầu năm nay đều cao hơn đáng kể so với cùng kỳ. Doanh thu tăng gần 31%, lên 24.621 tỉ đồng còn lợi nhuận gộp tăng gần 15% lên 4.050 tỉ đồng. Trong đó, mảng bán lẻ tăng 14,6% lên khoảng 13.000 tỉ đồng và tiếp tục dẫn đầu tỉ trọng đóng góp doanh thu.

Mai Anh
Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên đáng tin cậy

Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên đáng tin cậy

Doanh nghiệp 15:00

Phòng Khám Đa khoa Tây Nguyên ra đời nhằm mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân tại tỉnh Gia Lai và các khu vực lân cận.

Khởi động cuộc thi thường niên pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với nhiều điểm mới, hấp dẫn

Khởi động cuộc thi thường niên pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với nhiều điểm mới, hấp dẫn

Hoạt động cộng đồng 14:28

Ngày 23-9, Cuộc thi Pha chế Chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 chính thức khởi tranh. Đây là cuộc thi thường niên uy tín, quy mô lớn, được đánh giá cao về chuyên môn trong cộng đồng barista, góp phần tôn vinh và chắp cánh những barista tài năng.

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Hoạt động cộng đồng 14:27

Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Công ty Quảng cáo Hoàng Gia: Đưa thương hiệu của bạn tới “trái tim” thành phố

Doanh nghiệp 11:08

Trong kinh doanh cạnh tranh, ngoài nội dung, vị trí quảng cáo rất quan trọng để thu hút chú ý. Với Công Ty TNHH Truyền thông Mỹ thuật Quảng cáo Hoàng Gia (HG ADV), thương hiệu không chỉ được nhìn thấy mà còn được cảm nhận sâu sắc, nhờ vào những vị trí quảng cáo được đặt tại các khu vực trọng điểm.

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3