Không chất bảo quản, đam mê không giới hạn: Number 1 tiếp năng lượng cho hàng triệu Gen Z Việt
Sản phẩm 15:35Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững.
Điều gì giúp Number 1 hơn cả một chai nước tăng lực?
Sản xuất - Kinh doanh 17:35Đối mặt với định kiến về nước tăng lực thường gắn liền với chất bảo quản, Number 1 đã có hơn hai thập kỷ kiến tạo sự thay đổi.
Khi đam mê nở giữa mây ngàn: Câu chuyện cô gái khởi nghiệp với trà Shan tuyết Tủa Chùa
Sản phẩm 15:57Nguyễn Mỹ Linh, cô gái 9X nhỏ nhắn nâng niu từng búp chè Shan tuyết cổ thụ. Bên cạnh giỏ chè mới hái là chai Number 1 mát lạnh vương sương sớm.
Tiếp năng lượng để bứt phá: Hành trình trở thành “phiên bản Number 1” của nữ sinh khoa học công nghệ
Sản phẩm 14:38Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, hình ảnh cô gái trong tà áo dài trắng tự tin thuyết trình về thiết kế anten y sinh khiến cả hội trường dõi theo.
Khi đam mê gặp năng lượng: Câu chuyện truyền cảm hứng từ hai nữ sinh chinh phục khoa học
Hoạt động cộng đồng 19:11Hai cô gái Gen Z đang bền bỉ theo đuổi ước mơ, thách thức giới hạn của bản thân và lan tỏa năng lượng, tinh thần bền đam mê của Number 1 đến thế hệ trẻ Việt.
Number 1 Chanh, Dâu tiếp sức vận động viên chinh phục chặng 3 Giải Xe đạp truyền hình Bình Dương
Doanh nghiệp 10:35Sáng 27-8 vừa qua, hơn 200 vận động viên đến từ 20 đội đua xe đạp phong trào toàn quốc đã hoàn thành chinh phục chặng 3 Giải Xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ 9 năm 2022 - Cúp Number 1 với lộ trình 85 km từ TP Thủ Dầu Một đi TX Bình Long (Bình Phước)
Sữa đậu nành đóng chai tiện dụng được giới trẻ đưa vào check-list mỗi ngày
Tiêu dùng 11:05Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai mới “siêu cool” đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận bởi kiểu dáng chai tiện dụng, dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, giúp cơ thể chắc khỏe mỗi ngày.
Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát: Dễ chơi, dễ trúng thưởng
Tiêu dùng 12:24(NLĐO) - Chỉ sau một tuần được kích hoạt, chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỉ” của Tân Hiệp Phát đã có gần 6.000 khách hàng trúng thưởng.
Doanh nghiệp liên minh thời hậu Covid-19 mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trúng cả ký vàng
Doanh nghiệp 17:26Trong bối cảnh ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bắt đầu hình thành “Kinh tế liên minh”. Đây được kỳ vọng là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng, tạo bước nhảy vọt.
Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã "Chào năm mới"
Thị trường 17:01Ngày 1-1, hơn 8.000 vận động viên (VĐV) đã tham gia giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính
Uống Trà Xanh Không Độ, trúng thưởng 10 triệu đồng
Thị trường 10:29BTC chương trình “Xé nhãn liền tay, trúng ngay 4 giải chục triệu mỗi ngày” của Tân Hiệp Phát đã trao thưởng 10 triệu đồng cho anh Vũ Trần Đình Sơn (SN 1987) ở đường 49, phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP HCM.