Thị trường
02/01/2019 17:01

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã "Chào năm mới"

In bài viết

Ngày 1-1, hơn 8.000 vận động viên (VĐV) đã tham gia giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính

Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương mỗi dịp đầu năm mới. Năm 2019 là lần thứ 20 giải được tổ chức.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 1.

Giải diễn ra thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới

Đặc biệt, giải việt dã "Chào năm mới" đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hằng năm, thu hút nhiều đoàn VĐV trong cả nước tham dự.

Giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm, TP mới Bình Dương với hơn 8.000 VĐV đến từ Bình Dương, Bình Phước, TP HCM, Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Ninh Thuận... tranh tài ở 2 hệ phong trào và đội tuyển.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 2.

Giải việt dã "Chào năm mới" lần thứ 20 thu hút 8.000 vận động viên tham dự

Sau lễ khai mạc, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên ban tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Với lộ trình từ 3 - 10 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc TP mới Bình Dương. Gần 8.000 VĐV bước vào thi đấu ở các nội dung: 3 km nữ thiếu niên phong trào; 4 km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào; 5 km nữ đội tuyển và nam phong trào; 10 km nam đội tuyển và kết thúc bằng nội dung chạy đội hình tập thể.

Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) được biết đến là người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 1.000 km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, cũng khởi đầu năm 2019 bằng việc tham gia chạy này. Thanh Vũ hiện đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 3.

Thanh Vũ - Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 - tặng hoa động viên cho các VĐV trước giờ xuất phát

Thanh Vũ và cán bộ, nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng tham gia giải ở hệ phong trào. Theo nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 thì ngoài ý nghĩa tham gia vào một hoạt động cộng đồng, đây còn là một dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo sự hứng khởi trong năm mới.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 4.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đồng hành cùng các vận động viên để duy trì sự bền bỉ

Để giúp mọi người duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, Thanh Vũ đã hướng dẫn mọi người sử dụng nước uống vận động có bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Một trong những loại thức uống yêu thích của Thanh Vũ chính là Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… đây là "bí quyết" giúp Thanh Vũ có một sức khỏe bền bỉ để chinh phục các thử thách khắc nghiệt trên khắp thế giới.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 5.

Giải là ngày hội của những người thích bộ môn chạy bền

Sau hơn 3 giờ tranh tài, ở nội dung đồng đội nam, đoàn Quảng Ngãi đoạt giải nhất, xếp trên chủ nhà Bình Dương và Hà Tĩnh. Trong khi đó, 3 thứ hạng cao nhất nội dung đồng đội nữ lần lượt thuộc về các đoàn Khánh Hòa, Bình Phước và Ninh Thuận.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 6.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Ở hệ phong trào, các đơn vị thuộc tỉnh Bình Dương gồm: thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An, huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng là những đơn vị thi đấu đạt nhiều thành tích cao. Ở đường chạy đội hình tập thể, Trường Sĩ quan Công binh và Trường Đại học Ngô Quyền bảo vệ thành công danh hiệu vô địch nam, nữ.

Cẩm Hương
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.