Thị trường
02/01/2019 17:01

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã "Chào năm mới"

Ngày 1-1, hơn 8.000 vận động viên (VĐV) đã tham gia giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính

Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương mỗi dịp đầu năm mới. Năm 2019 là lần thứ 20 giải được tổ chức.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 1.

Giải diễn ra thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới

Đặc biệt, giải việt dã "Chào năm mới" đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hằng năm, thu hút nhiều đoàn VĐV trong cả nước tham dự.

Giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm, TP mới Bình Dương với hơn 8.000 VĐV đến từ Bình Dương, Bình Phước, TP HCM, Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Ninh Thuận... tranh tài ở 2 hệ phong trào và đội tuyển.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 2.

Giải việt dã "Chào năm mới" lần thứ 20 thu hút 8.000 vận động viên tham dự

Sau lễ khai mạc, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên ban tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Với lộ trình từ 3 - 10 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc TP mới Bình Dương. Gần 8.000 VĐV bước vào thi đấu ở các nội dung: 3 km nữ thiếu niên phong trào; 4 km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào; 5 km nữ đội tuyển và nam phong trào; 10 km nam đội tuyển và kết thúc bằng nội dung chạy đội hình tập thể.

Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) được biết đến là người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 1.000 km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, cũng khởi đầu năm 2019 bằng việc tham gia chạy này. Thanh Vũ hiện đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 3.

Thanh Vũ - Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 - tặng hoa động viên cho các VĐV trước giờ xuất phát

Thanh Vũ và cán bộ, nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng tham gia giải ở hệ phong trào. Theo nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 thì ngoài ý nghĩa tham gia vào một hoạt động cộng đồng, đây còn là một dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo sự hứng khởi trong năm mới.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 4.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đồng hành cùng các vận động viên để duy trì sự bền bỉ

Để giúp mọi người duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, Thanh Vũ đã hướng dẫn mọi người sử dụng nước uống vận động có bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Một trong những loại thức uống yêu thích của Thanh Vũ chính là Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… đây là "bí quyết" giúp Thanh Vũ có một sức khỏe bền bỉ để chinh phục các thử thách khắc nghiệt trên khắp thế giới.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 5.

Giải là ngày hội của những người thích bộ môn chạy bền

Sau hơn 3 giờ tranh tài, ở nội dung đồng đội nam, đoàn Quảng Ngãi đoạt giải nhất, xếp trên chủ nhà Bình Dương và Hà Tĩnh. Trong khi đó, 3 thứ hạng cao nhất nội dung đồng đội nữ lần lượt thuộc về các đoàn Khánh Hòa, Bình Phước và Ninh Thuận.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 6.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Ở hệ phong trào, các đơn vị thuộc tỉnh Bình Dương gồm: thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An, huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng là những đơn vị thi đấu đạt nhiều thành tích cao. Ở đường chạy đội hình tập thể, Trường Sĩ quan Công binh và Trường Đại học Ngô Quyền bảo vệ thành công danh hiệu vô địch nam, nữ.

Cẩm Hương
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.