Thị trường
02/01/2019 17:01

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã "Chào năm mới"

Ngày 1-1, hơn 8.000 vận động viên (VĐV) đã tham gia giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính

Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương mỗi dịp đầu năm mới. Năm 2019 là lần thứ 20 giải được tổ chức.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 1.

Giải diễn ra thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới

Đặc biệt, giải việt dã "Chào năm mới" đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hằng năm, thu hút nhiều đoàn VĐV trong cả nước tham dự.

Giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm, TP mới Bình Dương với hơn 8.000 VĐV đến từ Bình Dương, Bình Phước, TP HCM, Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Ninh Thuận... tranh tài ở 2 hệ phong trào và đội tuyển.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 2.

Giải việt dã "Chào năm mới" lần thứ 20 thu hút 8.000 vận động viên tham dự

Sau lễ khai mạc, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên ban tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Với lộ trình từ 3 - 10 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc TP mới Bình Dương. Gần 8.000 VĐV bước vào thi đấu ở các nội dung: 3 km nữ thiếu niên phong trào; 4 km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào; 5 km nữ đội tuyển và nam phong trào; 10 km nam đội tuyển và kết thúc bằng nội dung chạy đội hình tập thể.

Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) được biết đến là người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 1.000 km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, cũng khởi đầu năm 2019 bằng việc tham gia chạy này. Thanh Vũ hiện đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 3.

Thanh Vũ - Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 - tặng hoa động viên cho các VĐV trước giờ xuất phát

Thanh Vũ và cán bộ, nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng tham gia giải ở hệ phong trào. Theo nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 thì ngoài ý nghĩa tham gia vào một hoạt động cộng đồng, đây còn là một dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo sự hứng khởi trong năm mới.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 4.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đồng hành cùng các vận động viên để duy trì sự bền bỉ

Để giúp mọi người duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, Thanh Vũ đã hướng dẫn mọi người sử dụng nước uống vận động có bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Một trong những loại thức uống yêu thích của Thanh Vũ chính là Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… đây là "bí quyết" giúp Thanh Vũ có một sức khỏe bền bỉ để chinh phục các thử thách khắc nghiệt trên khắp thế giới.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 5.

Giải là ngày hội của những người thích bộ môn chạy bền

Sau hơn 3 giờ tranh tài, ở nội dung đồng đội nam, đoàn Quảng Ngãi đoạt giải nhất, xếp trên chủ nhà Bình Dương và Hà Tĩnh. Trong khi đó, 3 thứ hạng cao nhất nội dung đồng đội nữ lần lượt thuộc về các đoàn Khánh Hòa, Bình Phước và Ninh Thuận.

Hơn 8.000 người tham dự giải việt dã Chào năm mới - Ảnh 6.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Ở hệ phong trào, các đơn vị thuộc tỉnh Bình Dương gồm: thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An, huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng là những đơn vị thi đấu đạt nhiều thành tích cao. Ở đường chạy đội hình tập thể, Trường Sĩ quan Công binh và Trường Đại học Ngô Quyền bảo vệ thành công danh hiệu vô địch nam, nữ.

Cẩm Hương

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Sản xuất - Kinh doanh 18:32

Thương hiệu Fuwa3e đã biến điều tưởng chừng như vô giá trị thành sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Thị trường 18:22

Công cụ số, đặc biệt AI trên nền tảng thương mại điện tử giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm và bứt phá trong kỷ nguyên số

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

Cơ hội an cư 18:06

Kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích hạng sang và chính sách hỗ trợ tài chính, The Opus One (Vinhomes Grand Park) trở thành "chuyến tàu cuối" với người mua

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

Thị trường 16:31

i-on Life là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản.

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Thị trường 14:52

Gần 20 năm qua, có một doanh nghiệp xã hội Việt Nam vẫn bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Thị trường 14:52

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, dễ dàng chuyển nhượng, MSB đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Thị trường 14:13

Tối ưu hoạt động, quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam đạt được tăng trưởng bền vững

Nhiều mây


Thứ ba, 15/4/2025
28oC