Doanh nghiệp liên minh thời hậu Covid-19 mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trúng cả ký vàng

Trong bối cảnh ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bắt đầu hình thành “Kinh tế liên minh”. Đây được kỳ vọng là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng, tạo bước nhảy vọt.

Có thể kể đến chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỉ” là sự kết hợp giữa Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu, tình hình kinh tế, tài chính của nhiều doanh nghiệp trong đó có Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng ngàn doanh nghiệp phá sản, số còn lại thì lao đao, dần đi vào bế tắc. Nhìn thấy được sự cấp bách của vấn đề, ngày 15-5, Tập đoàn Yeah1 và Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) đã phối hợp tổ chức buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp sau những ngày chống dịch.

Doanh nghiệp liên minh thời hậu Covid-19 mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trúng cả ký vàng - Ảnh 1.

Buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp

Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng hiệu quả tại Việt Nam - MEGA1 được Tập đoàn Yeah1 giới thiệu vận dụng mô hình Kinh tế liên minh, có thể nói là tiên phong đột phá trên thế giới. Siêu nền tảng này đang lan tỏa với tốc độ nhanh chóng, tạo cơn sốt mới cho giới trẻ và cộng đồng người tiêu dùng, kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả mang lại doanh thu hàng ngàn tỉ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Hội thảo có sự tham gia, chia sẻ đóng góp ý kiến từ đại diện Sở Công Thương TP HCM, các Hiệp hội (Thương mại điện tử, Quảng cáo), các chuyên gia kinh tế, công nghệ và đại diện các đối tác của Tập đoàn Yeah1.

Khái niệm "Kinh tế liên minh" với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng; và việc ứng dụng mô hình này kỳ vọng là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng hay tạo những bước phát triển "nhảy vọt".

Doanh nghiệp liên minh thời hậu Covid-19 mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trúng cả ký vàng - Ảnh 2.

"Kinh tế liên minh" với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng

Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yeah1, Brands + Media + Tech + The coalition loyalty program = Consumer, được hiểu là liên kết quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng chéo, chính là công thức cho sự cân bằng và phát triển của các doanh nghiệp khi liên minh.

Thông qua nền tảng MEGA1, các chương trình khuyến mãi lớn với giải thưởng "khủng" được truyền thông trực tiếp tới người tiêu dùng, người dùng cuối. Bên cạnh đó, tính năng tích lũy và đổi điểm chéo cũng là một ưu điểm được MEGA1 áp dụng theo mô hình liên minh khá phổ biến và thành công trên thế giới.

Trong đó, chương trình Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải của Tập đoàn Tân Hiệp Phát có tổng giá trị giải thưởng là 69 tỉ đồng đã được giới thiệu trong buổi thảo luận là một trong những mô hình tiêu biểu của liên kết trên ứng dụng MEGA1.

Đây cũng là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn, minh chứng cho sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.

Doanh nghiệp liên minh thời hậu Covid-19 mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trúng cả ký vàng - Ảnh 3.

Chương trình khuyến mãi trúng đến 69 tỉ đồng mang đến lợi ích cho người tiêu dùng

Theo đó, từ ngày 15-5 đến 13-8-2020, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng "Mega1 - Vui mỗi ngày" sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỉ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng "khủng", vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP

Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ có đóng góp quan trọng vào doanh thu ngàn tỉ đồng, góp phần tạo thêm công văn việc làm mới cho người lao động, theo đó là sự hồi phục và tăng trưởng chung cho nền kinh tế.

C.Hương

Viết bình luận

Ấn tượng xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa
5 giờ trước 548 1k
Yến sào Khánh Hòa đang nỗ lực khôi phục sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2021.
Masan Group tìm kiếm doanh nhân trẻ 2021
8 giờ trước 548 1k
Masan Group vừa triển khai chương trình Doanh nhân trẻ Masan 2021 (Masan Young Entrepreneurs - MYE).
Trại chăn nuôi phát triển theo hướng bền vững và hiệu quả
13 giờ trước 548 1k
Thành lập năm 2015, trại chăn nuôi Phú Hưng đang đạt nhiều thành công khi chọn hướng phát triển bền vững gắn với giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa nguồn vốn và ổn định đầu ra cho sản phẩm.
Vietlott đóng góp ngân sách gần 6.200 tỉ đồng
2/12/2021 548 1k
(NLĐO) - Sau 10 năm thành lập với gần 5 năm chuẩn bị và hơn 5 năm chính thức kinh doanh, Vietlott đóng góp gần 6.200 tỉ đồng vào ngân sách các địa phương và tạo ra khoảng 11.000 việc làm trên cả nước
Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình Tổ máy số 1 Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1

Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình Tổ máy số 1 Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1

Sáng 27-11, đúng ngày kỷ niệm 60 năm truyền thống Ngành Dầu khí (27.11.1961 – 27.11.2021), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành Tổ máy số 1 – Nhà máy Nhiệt...