Tiêu dùng
20/05/2020 12:24

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát: Dễ chơi, dễ trúng thưởng

(NLĐO) - Chỉ sau một tuần được kích hoạt, chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỉ” của Tân Hiệp Phát đã có gần 6.000 khách hàng trúng thưởng.

Bắt đầu diễn ra từ ngày 13-5 và kéo dài trong suốt 3 tháng, chương trình đã và đang tạo sức hút rất lớn cho người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là các bạn trẻ. Với tổng số giải thưởng hơn 2 triệu giải, chưa bao giờ người tiêu dùng lại có thể trúng thưởng dễ dàng như vậy. Tính đến chiều 19-5 đã có gần 6.000 người trúng giải từ chương trình.

Với tỉ lệ trúng thưởng gần như tuyệt đối, ứng dụng MEGA1 cũng như Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đang cho thấy sự "chịu chơi" của mình là hoàn toàn xứng đáng và đang đạt được hiệu quả đáng mong đợi. Con số người chơi trúng thưởng vẫn đang tăng từng phút.

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát: Dễ chơi, dễ trúng thưởng - Ảnh 1.

Tìm cơ hội trúng cả ký vàng trong mỗi nhãn chai khuyến mãi

Còn 9 ký vàng SJC 9999 ở phía trước được kỳ vọng sẽ là "động lực" hấp dẫn khiến cộng đồng người dùng MEGA1 ồ ạt mua các sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát để XÉ - UỐNG - TRÚNG.

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu giải thưởng có thể đổi đời 9 ký vàng lại dễ dàng chỉ với một chai nước giải khát, lại vừa giúp đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Và rất nhiều sản phẩm khác cũng có nhãn khuyến mãi như Nước Tăng lực Number 1, Nước Tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya.

Hãy tham gia ngay hôm nay vì biết đâu bạn sẽ là một trong những chủ nhân trong 2 triệu giải thưởng của chương trình.

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát: Dễ chơi, dễ trúng thưởng - Ảnh 2.

Nhập mã và quay số để có cơ hội trúng thưởng

Tuy nhiên, cơ hội lớn sẽ dành cho những ai biết nắm bắt và chớp lấy thời cơ trước khi số giải thưởng ngày một vơi đi.

Để dự thưởng, trước tiên, người tiêu dùng cần thực hiện tải ứng dụng Mega 1 - Vui mỗi ngày từ các kho ứng dụng di động Google Play (trên hệ điều hành Android): https://bit.ly/2QJj7PY hoặc Apps Store (hệ điều hành iOS): https://apple.co/33GX7ut và cài đặt vào điện thoại của mình để hoàn tất việc đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi. Tiếp theo đó, người tiêu dùng sẽ nhập mã code in ở mặt trong của nhãn chai có thông tin khuyến mãi vào ứng dụng và tiến hành quay thưởng.

Giải thưởng sẽ được quay trên ứng dung Mega 1 và công bố hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng. Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP.

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 13-8-2020. Vậy thì "Tôi đã CHƠI sao bạn còn chưa CHƠI. Tôi đã TRÚNG sao bạn còn chưa TRÚNG".

C.Hương
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.