Tiêu dùng 20/05/2020 12:24

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát: Dễ chơi, dễ trúng thưởng

(NLĐO) - Chỉ sau một tuần được kích hoạt, chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỉ” của Tân Hiệp Phát đã có gần 6.000 khách hàng trúng thưởng.

Bắt đầu diễn ra từ ngày 13-5 và kéo dài trong suốt 3 tháng, chương trình đã và đang tạo sức hút rất lớn cho người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là các bạn trẻ. Với tổng số giải thưởng hơn 2 triệu giải, chưa bao giờ người tiêu dùng lại có thể trúng thưởng dễ dàng như vậy. Tính đến chiều 19-5 đã có gần 6.000 người trúng giải từ chương trình.

Với tỉ lệ trúng thưởng gần như tuyệt đối, ứng dụng MEGA1 cũng như Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đang cho thấy sự "chịu chơi" của mình là hoàn toàn xứng đáng và đang đạt được hiệu quả đáng mong đợi. Con số người chơi trúng thưởng vẫn đang tăng từng phút.

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát: Dễ chơi, dễ trúng thưởng - Ảnh 1.

Tìm cơ hội trúng cả ký vàng trong mỗi nhãn chai khuyến mãi

Còn 9 ký vàng SJC 9999 ở phía trước được kỳ vọng sẽ là "động lực" hấp dẫn khiến cộng đồng người dùng MEGA1 ồ ạt mua các sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát để XÉ - UỐNG - TRÚNG.

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu giải thưởng có thể đổi đời 9 ký vàng lại dễ dàng chỉ với một chai nước giải khát, lại vừa giúp đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Và rất nhiều sản phẩm khác cũng có nhãn khuyến mãi như Nước Tăng lực Number 1, Nước Tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya.

Hãy tham gia ngay hôm nay vì biết đâu bạn sẽ là một trong những chủ nhân trong 2 triệu giải thưởng của chương trình.

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát: Dễ chơi, dễ trúng thưởng - Ảnh 2.

Nhập mã và quay số để có cơ hội trúng thưởng

Tuy nhiên, cơ hội lớn sẽ dành cho những ai biết nắm bắt và chớp lấy thời cơ trước khi số giải thưởng ngày một vơi đi.

Để dự thưởng, trước tiên, người tiêu dùng cần thực hiện tải ứng dụng Mega 1 - Vui mỗi ngày từ các kho ứng dụng di động Google Play (trên hệ điều hành Android): https://bit.ly/2QJj7PY hoặc Apps Store (hệ điều hành iOS): https://apple.co/33GX7ut và cài đặt vào điện thoại của mình để hoàn tất việc đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi. Tiếp theo đó, người tiêu dùng sẽ nhập mã code in ở mặt trong của nhãn chai có thông tin khuyến mãi vào ứng dụng và tiến hành quay thưởng.

Giải thưởng sẽ được quay trên ứng dung Mega 1 và công bố hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng. Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP.

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 13-8-2020. Vậy thì "Tôi đã CHƠI sao bạn còn chưa CHƠI. Tôi đã TRÚNG sao bạn còn chưa TRÚNG".

C.Hương

Viết bình luận

Mận tại vườn Sơn La rớt giá
13/6/2021 548 1k
Các năm trước, mận mua xô tại vườn 15.000 đồng một kg thì nay chỉ còn 7.000-8.000 đồng, thậm chí có vườn chỉ bán 3.000 đồng một kg.
Trà ướp sen "chát trước ngọt sau" giá 10 triệu đồng/kg
12/6/2021 548 1k
Dòng trà đinh Tân Cương (Thái Nguyên) được ướp với giống sen Tây Hồ (Hà Nội) có giá từ 5 - 7 triệu đồng/kg, thậm chí lên tới 10 triệu đồng/kg.
Jonathan - Thương hiệu thời trang nam mang đến sự lịch lãm và hiện đại
11/6/2021 548 1k
Thương hiệu thời trang Jonathan nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng mà còn có dịch vụ chu đáo. Mỗi mẫu sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều được Jonathan đầu tư từ chất đến lượng và luôn đạt chuẩn là mặt hàng cao cấp.
BRGMart bán hàng không lợi nhuận để hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang
8/6/2021 548 1k
(NLĐO)- Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng sẽ nhập và tiêu thụ các mặt hàng nông sản, hoa quả Bắc Giang.
Thịt heo sạch, gà tươi “cháy hàng”

Thịt heo sạch, gà tươi “cháy hàng”

Ngay khi vừa có chỉ thị giãn cách xã hội toàn TP HCM từ 0 giờ ngày 31-5 theo Chỉ thị 15, ghi nhận nhanh tại hệ thống các siêu thị trên địa bàn, sức mua tăng mạnh. Đặc biệt, các mặt hàng tươi...