Nhịp sống 21/06/2022 06:53

Herbalife Việt Nam và hành trình kết nối yêu thương

Xác định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một phần không tách rời trong hoạt động của mình, Herbalife Nutrition đã cam kết thực hiện hàng loạt sáng kiến hướng tới cộng đồng nhằm tạo ra giá trị và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Được triển khai từ năm 2013, chương trình Casa Herbalife hằng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn thông qua 5 "ngôi nhà Casa" tại Hội Phụ nữ từ thiện TP HCM, Trường PTCS Xã Đàn ở TP Hà Nội, Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm tại Bình Định, Nhà nuôi trẻ Hướng Dương ở Hậu Giang và Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Nghệ An. Với tổng số tiền tài trợ hơn 14 tỉ đồng, khoảng 100.000 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng đã được cung cấp cho những trẻ em nghèo khó cho đến nay.

Herbalife Việt Nam và hành trình kết nối yêu thương - Ảnh 1.

Triển khai chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Nghệ An năm 2021

Cô Đoàn Lê Phong, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện TP HCM, chia sẻ: "Thay mặt hơn 152 cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 7 mái ấm thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP HCM, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Herbalife Việt Nam đã tiếp tục hỗ trợ chương trình Casa Herbalife Việt Nam, giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hằng ngày cho các cháu. Đặc biệt, trong hoàn cảnh các mái ấm đang gặp nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự hỗ trợ từ chương trình Casa Herbalife Việt Nam là vô cùng kịp thời và quý báu, giúp các cháu có những bữa ăn giàu dinh dưỡng để luôn khỏe mạnh và đạt được kết quả học tập tốt".

Herbalife Việt Nam và hành trình kết nối yêu thương - Ảnh 2.

Các em nhỏ tại Mái ấm Bà Chiểu (TP HCM) chuẩn bị thi gói bánh chưng nhân dịp Tết cổ truyền 2022

Những đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống Covid-19

Trong năm 2020 và 2021, Herbalife Việt Nam đã ủng hộ hơn 4,8 tỉ đồng cho cuộc chiến chống dịch Covid-19. Cụ thể, Herbalife Việt Nam đã trao hơn 3,2 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, trao quần áo bảo hộ y tế, khẩu trang, mặt nạ cho các bệnh viện tại Hà Nội và TP HCM trị giá hơn 1,4 tỉ đồng và 1.160 túi thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn ở TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương trị giá 290 triệu đồng.

Herbalife Việt Nam và hành trình kết nối yêu thương - Ảnh 3.

Hàng triệu túi an sinh sẵn sàng đến với người khó khăn

Bài và ảnh: Hà Mi
từ khóa :

Viết bình luận

Tháo nút thắt hạ tầng, bất động sản Bình Dương tăng nhiệt
25/6/2022 548 1k
Các dự án hạ tầng liên tục được triển khai gần đây mở ra cơ hội vươn mình mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bình Dương, tại nhiều dự án không chỉ số lượng khách hàng tăng mà giá bán cũng đang trong xu hướng đi lên.
GeneStory - Nền tảng thúc đẩy y học dự phòng cho người Việt thông qua giải mã gen
24/6/2022 548 1k
Hơn một tháng kể từ khi ra mắt, GeneStory đã và đang tận dụng các thế mạnh sẵn có để nâng cao chuẩn mực chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam và tiệm cận với thế giới thông qua giải mã gen.
Công ty CP Thép Posco Yamato Vina tham gia hoạt động xã hội
24/6/2022 548 1k
Ngày 23-6, Công ty CP Thép Posco Yamato Vina đã trao tặng cho Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) 417 quyển sách thiếu nhi và 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá 20 triệu đồng.
Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”
24/6/2022 548 1k
Được tăng cường với tính năng Cộng tác Beatclub của Timbaland, hỗ trợ các nghệ sĩ mới nổi và những người đam mê âm nhạc, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions.
Cơ hội vàng dịp lễ kỷ niệm 30 năm thành lập CT Group cho khách hàng mua shophouse Metro Star

Cơ hội vàng dịp lễ kỷ niệm 30 năm thành lập CT Group cho khách hàng mua shophouse Metro Star

Cụ thể, trong chương trình ưu đãi dịp Đại lễ này, Metro Star dành tặng 50 xe BMW và 50 tour VIP du lịch Bồ Đào Nha cho khách hàng mua shophouse từ ngày 20-6-2022 đến hết ngày 29-6-2022.