Nhịp sống
04/01/2020 12:03

Durex kêu gọi giới trẻ Việt chung tay đẩy lùi HIV/AIDS

In bài viết

Không chỉ góp phần vào việc phát triển giáo dục giới tính cho thế hệ trẻ Việt Nam, Durex còn chung tay thực hiện các dự án giúp cộng đồng đẩy lùi HIV/AIDS, gần đây nhất là chiến dịch (DUREX)RED

Durex luôn mang lại những giải pháp tình dục an toàn, góp phần tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Trong một dự án phòng chống HIV/AIDS, Durex hợp tác với (RED) - một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên phối hợp với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt hỗ trợ cho Quỹ Phòng chống AIDS Global Fund. Lần kết hợp đầu tiên giữa Durex và (RED) vào năm 2018 với chiến dịch mang tên (DUREX)RED đã quyên góp được là 5 triệu USD.

Durex kêu gọi giới trẻ Việt chung tay đẩy lùi HIV/AIDS - Ảnh 1.

Durex trao tặng 10.000 bao cao su cho cộng đồng tại Việt Nam thông qua các tổ chức như Glink, Alocare, MSM-TG

Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của RB Việt Nam cho biết năm 2019 tại Việt Nam chiến dịch (DUREX)RED được khởi động với tên gọi "(RED)-Đi! – To save lives" với tuyên ngôn "Mỗi người chúng ta đều là một người hùng, chỉ cần một hành động nhỏ để ngăn chặn thế giới khỏi HIV/AIDS". ""Yêu" an toàn và có trách nhiệm là bạn bảo vệ cho chính mình, những người thân yêu và cả cộng đồng, nhằm đẩy lùi HIV/AIDS một cách hiệu quả nhất", ông Bình chia sẻ thêm.

Chiến dịch nhằm kêu gọi giới trẻ chung sức phòng chống HIV/AIDS. Mua một hộp (DUREX)RED trị giá 281.000 đồng, bạn sẽ đóng góp 10 bao cao su cho cộng đồng thông qua các tổ chức như Glink, Alocare, MSM-TG. Hiện tại, chiến dịch "(RED)-Đi! – To save lives" đang tạo những hiệu ứng tích cực trên các mạng xã hội nhằm mục đích tiếp cận 7 triệu nam giới tại Việt Nam tham gia.

Mai Phương
từ khóa :
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.