Nhịp sống
22/04/2022 19:44

Cholimex Food đặt mục tiêu doanh thu 3.000 tỉ đồng trong năm 2022

In bài viết

Hội đồng quản trị Cholimex định hướng năm 2022 tập trung vào các giải pháp phát triển thị trường nội địa, xuất khẩu, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm và công tác quản lý theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả.

Ngày 22-4, Công ty CP Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022.

Cholimex Food đặt mục tiêu doanh thu 3.000 tỉ đồng trong năm 2022 - Ảnh 1.

Báo cáo tại đại hội, ông Diệp Nam Hải, Tổng giám đốc công ty, cho biết năm 2021 công ty đạt tổng doanh thu 2.513 tỉ đồng, đạt 100,5% kế hoạch, tăng trưởng 11% so với năm 2020. Trong điều kiện chi phí sản xuất và giá nhiều loại nguyên vật liệu, bao bì… tăng cao do ảnh hưởng dịch Covid-19, lợi nhuận trước thuế ghi nhận mức 232,484 tỉ đồng, đạt 101,1% kế hoạch, tăng trưởng 4,1% so với năm 2020. Lợi nhuận sau thuế là 185,98 tỉ đồng, đạt 101,08% so với kế hoạch và tăng 4,13% so với năm 2020.

So với năm 2016, doanh thu và lợi nhuận trước thuế công ty tăng trưởng lần lượt là 76% và 267%.

Năm 2022, công ty đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.000 tỉ đồng, tăng 19,4% so với thực hiện năm 2021. Lợi nhuận trước thuế mục tiêu 250 tỉ đồng, tăng nhẹ hơn 7% so với năm ngoái.


T. Linh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.