Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn
Doanh nghiệp 14:45Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố
Vinamilk 3 năm liên tiếp trong Top những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất
Doanh nghiệp 09:52Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) năm thứ 5. Theo đó, Vinamilk nằm trong Top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Xu hướng tiêu dùng sản phẩm cao cấp
Tiêu dùng 19:45Sản phẩm cao cấp giúp thỏa cơn khát về chất lượng và sự khác biệt hóa của người tiêu dùng
Thị trường nông thôn chưa được khai thác tốt
Tiêu dùng 19:24Đây là thị trường lớn góp 51% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh
Sức hút của những thị trường mới nổi ở châu Á
Doanh nghiệp 19:36DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tại khu vực châu Á, vừa công bố ấn bản thứ sáu của Báo cáo Dịch vụ Phát triển Thị trường.
Thương hiệu MAGGI được chọn mua nhiều trên thế giới
Tiêu dùng 19:18Theo kết quả báo cáo mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel cho khoảng thời gian từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 được thực hiện tại 44 quốc gia trên thế giới với 1 tỉ hộ gia đình, thương hiệu MAGGI được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.
Người tiêu dùng đang đòi hỏi cao hơn về sản phẩm
Tiêu dùng 20:03Khảo sát tại 6 thành phố lớn (Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng) cho thấy ngành hàng tiêu dùng nhanh có tăng trưởng nhưng chậm lại so với những tháng đầu năm.
Ngành sữa đang trong chu kỳ tăng trưởng
Tiêu dùng 19:50Ngành sữa Việt Nam được đánh giá là đã có bước phát triển khá nhanh với chỉ 1-2 nhà sản xuất và phân phối sữa vào thời điểm trước những năm 1992 thì nay đã tăng lên hơn 70 doanh nghiệp
Công ty DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng
Tiêu dùng 19:36Ngày 23-5, tại KCN Hòa Cầm, Công ty DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á - đã khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng.
Vingroup đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa
Tiêu dùng 20:34Với quyết tâm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt và nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường, Tập đoàn Vingroup quyết định triển khai Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”.