-
(NLĐO)- Nhiều người mua sắm trực tuyến hơn bình thường, thúc đẩy tăng trưởng chi tiêu FMCG trực tuyến lên mức ba chữ số chỉ trong một tháng.
3/17/2020 12:15:26 PM
-
Dân số Việt Nam đang già đi nhưng doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú trọng đối tượng tiêu dùng rất tiềm năng này
1/14/2019 7:00:00 AM
-
Người tiêu dùng ngày càng chi tiêu nhiều hơn cho thực phẩm và đồ uống, đặc biệt là những sản phẩm tiêu dùng nhanh
11/11/2018 6:00:00 AM
-
Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố
6/14/2017 2:45:58 PM
-
Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) năm thứ 5. Theo đó, Vinamilk nằm trong Top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
6/1/2017 9:52:23 AM
-
Công ty Ruby Hill Financial, một thành viên của Tập đoàn Loi Hein (Myanma) và Công Ty Quản lý Quỹ Dragon Capital (Vietnam) vừa ký kết hợp tác thỏa thuận đầu tư thành lập Công ty Tài chính vi mô Ruby Hill (Ruby Hill) với tỷ lệ sở hữu tương ứng là 51% và 49%. Đây là một công ty tài chính vi mô mới được thành lập có trụ sở tại Yangon, Myanma.
4/7/2017 11:20:00 AM
-
Sản phẩm cao cấp giúp thỏa cơn khát về chất lượng và sự khác biệt hóa của người tiêu dùng
12/19/2016 7:45:06 PM
-
Đây là thị trường lớn góp 51% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh
12/5/2016 7:24:55 PM
-
Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn đứng tốp 3 những nhóm sản phẩm được mua/biếu tặng Tết nhiều nhất
11/30/2016 9:56:00 PM
-
DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tại khu vực châu Á, vừa công bố ấn bản thứ sáu của Báo cáo Dịch vụ Phát triển Thị trường.
11/14/2016 7:36:37 PM
-
Theo kết quả báo cáo mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel cho khoảng thời gian từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 được thực hiện tại 44 quốc gia trên thế giới với 1 tỉ hộ gia đình, thương hiệu MAGGI được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.
11/2/2016 7:18:40 PM
-
Khảo sát tại 6 thành phố lớn (Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng) cho thấy ngành hàng tiêu dùng nhanh có tăng trưởng nhưng chậm lại so với những tháng đầu năm.
10/3/2016 8:03:23 PM
-
Ngành sữa Việt Nam được đánh giá là đã có bước phát triển khá nhanh với chỉ 1-2 nhà sản xuất và phân phối sữa vào thời điểm trước những năm 1992 thì nay đã tăng lên hơn 70 doanh nghiệp
9/12/2016 7:50:39 PM
-
Ngày 23-5, tại KCN Hòa Cầm, Công ty DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á - đã khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng.
5/23/2016 7:36:13 PM
-
Ngày 12-5, Tập đoàn Vingroup đã triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”
5/12/2016 10:25:00 PM
-
Với quyết tâm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt và nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường, Tập đoàn Vingroup quyết định triển khai Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”.
5/12/2016 8:34:44 PM
-
(NLĐO) - Lần đầu tiên trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của kênh thương mại truyền thống tăng nhanh hơn kênh hiện đại 5,4% và hiện chiếm hơn 85% doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam, tương đương với gần 10 tỉ USD.
4/12/2016 11:39:23 AM