Tiêu dùng
23/05/2016 19:36

Công ty DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng

In bài viết

Ngày 23-5, tại KCN Hòa Cầm, Công ty DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á - đã khánh thành trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng.

Điều này thể hiện cam kết của DKSH trong việc tiếp tục phát triển kinh doanh lâu dài tại Việt Nam. Trung tâm phân phối này đóng một vai trò rất quan trọng trong công tác phân phối các sản phầm chất lượng cao của ngành hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Trung tâm có tổng diện tích 3.671 m2, với 4 cổng nhập hàng và xuất hàng, số lượng pallet 1.600 cùng với 50 chuyên viên được quản lý bằng hệ thống quản lý kho vận hiện đại và được kết nối với hệ thống CNTT SAP toàn cầu. DKSH đặc biệt chú trọng việc quản lý chất lượng và chính sách tuân thủ, vì vậy trung tâm phân phối này được trang bị hệ thống quản lý nhiệt độ và bảo đảm tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam, Jorge Martin-Martinez, phát biểu: “DKSH đã có 125 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển để phục vụ các khách hàng và đối tác của mình, hiện nay chúng tôi đã đầu tư vào 3 trung tâm phân phối đạt tiêu chuẩn cao tại Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng cùng 3 trạm trung chuyển. Chuyển trung tâm phân phối tại Đà Nẵng sang một vị trí tốt hơn với trang thiết bị và công nghệ tốt hơn sẽ tăng cường khả năng phục vụ của chúng tôi trên cả nước”.

Được niêm yết trên Sàn Giao dịch chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng 3-2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 770 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia - 740 địa điểm tại châu Á và 28.300 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,1 tỉ franc Thụy Sĩ vào năm 2015.

Q.Thanh
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.