Điều này thể hiện cam kết của DKSH trong việc tiếp tục phát triển kinh doanh lâu dài tại Việt Nam. Trung tâm phân phối này đóng một vai trò rất quan trọng trong công tác phân phối các sản phầm chất lượng cao của ngành hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe tại khu vực miền Trung Việt Nam.
Trung tâm có tổng diện tích 3.671 m2, với 4 cổng nhập hàng và xuất hàng, số lượng pallet 1.600 cùng với 50 chuyên viên được quản lý bằng hệ thống quản lý kho vận hiện đại và được kết nối với hệ thống CNTT SAP toàn cầu. DKSH đặc biệt chú trọng việc quản lý chất lượng và chính sách tuân thủ, vì vậy trung tâm phân phối này được trang bị hệ thống quản lý nhiệt độ và bảo đảm tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.
Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam, Jorge Martin-Martinez, phát biểu: “DKSH đã có 125 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển để phục vụ các khách hàng và đối tác của mình, hiện nay chúng tôi đã đầu tư vào 3 trung tâm phân phối đạt tiêu chuẩn cao tại Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng cùng 3 trạm trung chuyển. Chuyển trung tâm phân phối tại Đà Nẵng sang một vị trí tốt hơn với trang thiết bị và công nghệ tốt hơn sẽ tăng cường khả năng phục vụ của chúng tôi trên cả nước”.
Được niêm yết trên Sàn Giao dịch chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng 3-2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 770 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia - 740 địa điểm tại châu Á và 28.300 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,1 tỉ franc Thụy Sĩ vào năm 2015.