Doanh nghiệp
14/06/2017 14:45

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn

Tháng 5 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố

Báo cáo thường niên "Dấu chân thương hiệu" được Kantar WorldPanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỉ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Khảo sát được thực hiện trên 200 ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tại Việt Nam, đây là năm thứ 5 Kantar WorldPanel thực hiện khảo sát và công bố những nhà sản xuất và thương hiệu trong các lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp, Chăm sóc gia đình, Thực phẩm và Thức uống được chọn mua nhiều nhất ở thành thị (4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo này, cứ 10 hộ gia đình Việt thì có đến 8 hộ chọn mua Nam Ngư ít nhất một lần trong năm, kể cả ở thành thị lẫn nông thôn. Chính sự tin tưởng của người tiêu dùng đã giúp Nam Ngư trụ vững ở top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất trong suốt 3 năm kể từ 2014.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 1.

Vị ngon chiếm trọn tin yêu

Để giữ vững vị trí này, các chuyên gia của Nam Ngư đã không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo mỗi chai nước mắm đến tay người tiêu dùng có vị ngon hài hòa, không cần thêm cũng chẳng phải bớt và đặc biệt an toàn sức khỏe. Để có được những chai nước mắm chuẩn ngon thì chất lượng của nguồn nước mắm cốt nguyên liệu là rất quan trọng. Do đó, từ năm 2007 các chuyên gia Nam Ngư đã chọn đảo ngọc Phú Quốc làm nơi đặt nhà thùng nước mắm với quy mô lên đến gần 500 thùng ủ chượp. Bên cạnh đó, Nam Ngư còn hợp tác thu mua gần 60% tổng sản lượng nước mắm cốt của các vùng sản xuất nước mắm chính ở Việt Nam như Nha Trang, Phan Thiết…nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước mắm của hơn 80% hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn cho bữa cơm hằng ngày. Những nguồn nước mắm cốt này phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Masan.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 2.

Nhà thùng Nam Ngư tại Phú Quốc - Tổ 1, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tự hào giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp mới từ Phú Quốc

Nam Ngư luôn tin rằng, nước mắm không chỉ là một gia vị thông thường mà còn là linh hồn của ẩm thực Việt. Là 1 trong 4 ngư trường lớn nhất, vùng biển Phú Quốc có nguồn cá cơm dồi dào, cùng thời tiết ổn định quanh năm, là nơi thích hợp để làm nên những giọt nước mắm ngon nổi tiếng Việt Nam. Vì thế, Nam Ngư tự hào mang đến dòng sản phẩm cao cấp từ Phú Quốc, một lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Nam Ngư - nhãn hiệu gia vị được tin chọn - Ảnh 3.

Dòng Nam Ngư cao cấp mới từ Phú Quốc được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng từ ngày 27-5-2017

Nam Ngư cao cấp mới ủ chượp tại Phú Quốc và đóng chai tại Phú Quốc giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn: vị đậm đà với hậu ngọt cá tươi, cùng mùi thơm đằm và sắc nâu cánh gián, đỏ trong sánh quyện. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc, khẳng định những nỗ lực không ngừng của Nam Ngư trong hành trình mang đến vị ngon đến mọi gia đình Việt, nâng tầm hình ảnh nước mắm trong ẩm thực Việt Nam.

Thu Thủy
Chủ tịch Quốc hội Lào thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền

Chủ tịch Quốc hội Lào thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền

Sản xuất - Kinh doanh 13:06

Sự kiện không chỉ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nước bạn Lào đối với lĩnh vực nông nghiệp mà còn mở ra cơ hội mới cho mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) nhận Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) nhận Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng

Sản xuất - Kinh doanh 13:05

Việc nhận được chứng chỉ này giúp SAWACO thể hiện sự chuẩn hóa trong hoạt động của công ty và đang bước trên con đường của sự phát triển bền vững.

Chi hàng triệu đô la đầu tư, Diag nỗ lực để người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao

Chi hàng triệu đô la đầu tư, Diag nỗ lực để người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao

Dinh dưỡng – Sức khỏe 13:05

Diag hướng đến trở thành trung tâm y khoa toàn diện, hiện thực hóa “giấc mơ lớn” trong chặng đường mang đến dịch vụ y tế chuẩn chất lượng cao cho người Việt.

Nội soi tiêu hóa theo tiêu chuẩn Nhật tại Bernard Healthcare

Nội soi tiêu hóa theo tiêu chuẩn Nhật tại Bernard Healthcare

Doanh nghiệp 09:00

Đơn vị Nội soi tiêu hóa Bernard ứng dụng công nghệ hiện đại,quy trình thăm khám từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.